Chương 26

545 74 6
                                    

“Ý anh là sao?"

Văn Vũ không kịp phản ứng, hỏi: "Có gì khác với bây giờ đâu"

Ứng Thần vuốt ve gò má cậu, thấp giọng nói: "Bỏ chuyện kiếp trước đi, từ giờ trở đi anh sẽ giống như nhân loại theo đuổi em cho đến khi em thích anh, sau đó phối ngẫu*”

(*Phối ngẫu là ấy ấy đoá, sao tui để nguyên gốc thì đọc tiếp sẽ rõ.)

Điều này tương đương với lời tỏ tình.

Từ khi Văn Vũ còn học tiểu học, thỉnh thoảng cũng nhận được lời tỏ tình của nữ sinh, nhưng phần lớn đều là đối phương đỏ mặt ngượng ngùng, luống cuống tay chân. Mà cậu thì bình tĩnh từ chối.

Ứng Thần tỏ tình xong lại sờ mặt cậu, véo lỗ tai cậu, động tay động chân, chiếm hết tiện nghi.

Bản thân còn không cảm thấy không đúng, cứ như là chuyện đương nhiên. Hai má cậu thì nóng lên, không dám nhìn hắn.

Và phối ngẫu?

Văn Vũ nghe được hai từ bắt đầu hoài nghi bản thể Ứng Thần là cái gì.

Cậu nghiêng mặt, né tránh bàn tay của Ứng Thần, nhắc nhở: " Trong thời gian thích nhau, con người không thể ngủ cùng một giường."

Tay Ứng Thần dừng giữa không trung ảm đạm buông xuống. Ánh mắt miễn cưỡng  nói:  "Anh ở ngoài cửa, gác đêm cho em nhé."

Gác đêm?

Văn Vũ trong lòng run lên.

Nhìn bộ dạng đáng thương của Ứng Thần, khiến cậu cảm thấy bản thân mình chẳng khác nào một thằng đểu.

Cảm thấy hơi áy náy, Văn Vũ tự sa ngã: "Quên đi, anh ngủ ở đây cũng được, nhưng cấm động vào em biết chưa. ”

Đôi mắt u ám của Ứng Thần đột nhiên sáng lên, hai tay nâng mặt Văn Vũ, bất thình lình hôn lên trán: "Được, anh hiểu ”

Anh không hiểu đâu!

Văn Vũ đỏ mặt, đẩy hai tay kia ra: "Đã bảo đừng động vào em kia mà! ”——

Ngủ chung ban đêm không khó khăn như Văn Vũ tưởng tượng. Giường rất lớn, đủ cho hai thằng đàn ông ngủ.

Ứng Thần dường như cũng rất buồn ngủ, sau khi cậu nằm xuống cũng nằm nghiêng xuống bên cạnh cậu, nhanh chóng chìm vào giấc ngủ, thở nhẹ nhàng.

Căn phòng tối tăm yên tĩnh như nước, đầu hạ oi bức vì có Ứng Thần ngủ bên cạnh mà mang đến chút mát mẻ, giống như phòng điều hòa tự nhiên, vô cùng thoải mái.

Văn Vũ thỉnh thoảng còn có thể ngửi được chút hương thơm nhàn nhạt, hẳn là hương thơm trên người Ứng Thần. Cậu không khỏi hít sâu vài hơi, tươi mát dễ chịu, trêu chọc lòng người.

Ứng Thần rốt cuộc là thuộc tính gì, rõ ràng không thấy hắn tắm rửa sao còn thơm như vậy?

Văn Vũ nghĩ, dần dần cũng ngủ thiếp đi.

Một giấc ngủ này, là đêm ngủ an ổn nhất của cậu mấy ngày nay, mấy ngày sợ hãi bất an mệt mỏi đều bay sạch

Buổi sáng lúc mở mắt ra thể xác và tinh thần như được thanh lọc, Văn Vũ sảng khoái hẳn lên.

[Hoàn Đam mỹ] Tế QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ