Chương 31

504 65 0
                                    

Sau khi Văn Vũ không còn cảnh giác sợ hãi Ứng Thần nữa, cuộc sống cũng dần đi vào quỹ đạo.

Sau cuối tuần, cậu bắt đầu đi học bình thường. Chỉ còn vài ngày nữa là đến kỳ thi tuyển sinh đại học, bầu không khí học tập ảm đạm trong lớp học cũng trở nên nặng nề hơn.

Ngay cả bạn tốt Triệu Hiểu Lượng cũng không tìm cậu chơi đùa nữa, sau khi chào cậu thì buồn bực ngồi ở chỗ mình làm đề.

Trong lòng Văn Vũ vẫn luôn suy nghĩ tới ác linh quấn lấy Lâm Bác Thành khi nào có thể tiêu tan, không chuyên tâm làm đề. Thỉnh thoảng cầm điện thoại lướt tin tức.

Hành vi bất thường của Lâm Bác Thành tại đồn cảnh sát và chuyện bị đưa đến bệnh viện tâm thần trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi nhất sau bị quay video tung lên mạng.

Nhiều người không tin anh ta điên.

Bạn bè của gã nói: "Ngày hôm đó tôi còn cùng Lâm Bác Thành đi ăn cơm, người còn đang tốt không có khả năng đột nhiên phát điên được. ”

Đồng nghiệp của gã: "Không, mấy ngày nay khi làm việc với anh Thành, anh ấy vẫn ổn, chúng tôi vừa hoàn thành một hợp đồng lớn, còn đang ăn mừng. ”

Ngay cả cha mẹ của gã đã đến bệnh viện tâm thần đòi người: "Con trai tôi bình thường, không có tiền sử bệnh tâm thần, không có tiền sử trầm cảm, các người đừng có nói là nó bị tâm thần."

Còn chỉ trích con dâu mắng: "Cô chưa thương lượng với chúng tôi đã ký vào thỏa thuận trị liệu tâm thần, cô mong nó điên để chiếm giữ tài sản của nó đúng không! ”

"Ba năm trước nếu không phải cô quyến rũ Bác Thành nhà tôi, để nó bỏ con dâu đang mang thai tám tháng của tôi tìm đến cô, làm sao con dâu tôi có thể chết, còn có cháu trai chưa sinh của tôi, đều tại cô! Tất cả là tại cô đã làm hại gia đình chúng tôi! ”

Càng khiến người ta hấp dẫn hơn chính là, sau khi Lâm Bác Thành tiếp nhận trị liệu tâm thần, tình huống ngược lại càng thêm tồi tệ.

Có người chụp được anh ta đứng trên mái nhà cố gắng tự sát, sau khi được các bác sĩ và y tá giữ lại, gã vùng vẫy hét lên: "Là cô ta, là Từ Tĩnh. Cô ấy quấn lấy tôi cả ngày lẫn đêm, tra tấn tôi, các người không nhìn thấy cô ta, còn bảo tôi điên. ”

"Các người để cho tôi chết đi, chết rồi tôi mới giải thoát được."

Trong video, một người đàn ông trung niên cao 1m8 đứng trên nóc nhà bị túm lấy, khóc lóc sụp đổ khó coi.

Vài video liên tiếp gây ra nhiều cuộc thảo luận tranh cãi.

Quá khứ của Lâm Bác Thành bị lộ ra: Người đàn ông kết hôn lần hai, người vợ hiện tại đã kết hôn cách đây 3 năm.

Và ba năm trước, người vợ đầu tiên của anh ta chết do ăn nhầm bột hạt, bị dị ứng dẫn đến chết, tên của người vợ là Từ Tĩnh.

Sau khi manh mối được lật ra từng chút một, mọi người lập tức dẫn đến một phỏng đoán rùng mình: Ba năm trước, Lâm Bác Thành giết người vợ đang mang thai tám tháng Từ Tĩnh, kết hôn với người vợ hiện tại.

[Hoàn Đam mỹ] Tế QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ