"Bạn trai?"
Mấy người Từ Thành đang làm xiên thịt đồng loạt nghi hoặc: "Em nói bạn trai? ”
Lâm An nhìn phản ứng của mọi người, sau đó nhìn đến ánh mắt có chút bối rối của Văn Vũ, thận trọng hỏi: "Anh, em nói sai rồi à? ”
"Không, em không nói sai."
Văn Vũ hít một hơi thật sâu, đáp lại câu hỏi của bạn bè: “ Đúng là có một người như vậy.” Cậu thở phào nhẹ nhõm, mối quan hệ không rõ giữa cậu và Ứng Thần sắp được phơi bày.
Bọn Từ Thành từ nghi vấn đổi thành kinh ngạc: "Thật sự là bạn trai ư? ”
Để chứng minh không nói sai, từ 'bạn trai' cắn rất nặng, kéo rất dài.
"Đúng vậy, bạn trai."
Văn Vũ rời tầm mắt đi bắt đầu châm lửa than trong kệ, như không có chuyện gì xảy ra hỏi: "Có kỳ lạ không?"
Từ Thành là anh trai hàng xóm từ nhỏ, Triệu Hiểu Lượng là bạn của cậu sáu năm. Cậu thường cùng họ đi ăn cơm, chơi game, đôi khi quá muộn sẽ về nhà 2 người họ ngủ.
Bây giờ biết tính hướng của cậu sẽ nhìn nhận cậu như thế nào?
Văn Vũ mím môi, cúi đầu đùa nghịch với ngọn than đang cháy, khói xám bốc lên trong giá phả vào mặt cậu khiến cậu bị sặc khẽ ho khan.
"Bà mẹ nó, Em trai, em giấu cũng kỹ đấy. ”
Từ Thành trợn to mắt không thể tin được: "Bắt đầu từ khi nào? Bên kia là người như thế nào? Hai người biết nhau ra sao? ”
Triệu Hiểu Lượng ngẩn người một hồi lâu, mới chợt hiểu ra: "Thảo nào nhiều nữ sinh thổ lộ với cậu thế, cậu cũng không chấp nhận, thì ra là như vậy . Khi nào biết thích con trai, giấu tớ lâu như vậy không vui chút nào. ”
"Mau để tớ xem bạn trai cậu đẹp trai thế nào? Có đẹp hơn cả hoa khôi trường đã tỏ tình với cậu không?."
Văn Vũ: "Em cũng không muốn giấu 2 người, mới quen gần đây, cứ thế thuận theo tự nhiên thôi."
Cậu dập đầu giải thích lắp ba lắp bắp còn chưa nói xong, hai nữ sinh cũng bắt đầu mồm năm miệng mười hỏi.
Lưu Giai Giai cười nói: "Tống Tiểu Nhã biết hôm nay tớ sẽ tới nhà cậu, còn nhờ tớ chụp mấy tấm ảnh của cậu, giờ chắc không cần rồi. ”
Tống Tiểu Nhã là hoa khôi trường cấp ba của bọn họ, từng tỏ tình với Văn Vũ.
Lưu Bồi rốt cuộc cũng là con người giỏi xã giao, cô như chị gái nghiêm túc hỏi: "Tiểu Vũ. Em có phiền nói cho chị biết đấy là ai không? Chị có một người bạn cũng là như vậy, tuổi tương đối lớn, kinh nghiệm cũng nhiều. Chị có thể giới thiệu em biết, nếu em có bất cứ điều gì không hiểu có thể hỏi anh ta. ”
Từ Thành "phụt" nở nụ cười: "Cái này còn cần hỏi à, Tiểu Vũ mười phần công khí, khẳng định là hàng 1 hiếm. Em có ảnh không? Mau cho anh xem em dâu lớn lên đẹp trai như nào. ”
"Đúng đúng đúng, mau lấy ảnh chụp."
Văn Vũ:...
Cậu vẫn lo lắng không biết những người này nghĩ gì về mình, nhưng cậu không ngờ mọi chuyện lại phát triển theo hướng này.. Hơn nữa, cậu không phải là 1.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn Đam mỹ] Tế Quỷ
General FictionTác giả: Tiểu Diệp Hoàn Sẽ chậm rãi nhớ tới kiếp trước thụ × truy thê một ngàn năm thượng cổ thần ma công. Tag: Linh dị thần quái; Yêu sâu sắc; Ngọt văn; Sảng văn Vai chính: Văn Vũ, Ứng Thần Lập ý: Đối mặt nghịch cảnh có thể lấy thái độ bất khuất ki...