Hàng cốc linh x Matsuda Jinpei
ooc, ngốc nghếch viết văn
Có trước tình, nhưng xem bổn hợp tập đệ nhất thiên 《 đặc......》
----------
Thông qua tấm card hiểu biết cụ thể tình huống, hàng cốc linh đối ngày hôm sau toàn viên mất trí nhớ cũng là dự kiến bên trong. Mọi người, bao gồm Matsuda Jinpei bản thân đều không nhớ rõ trước một ngày hắn đột nhiên chạy tới hàng cốc linh cửa phòng mãnh chùy, ở gần như sở hữu đồng kỳ trước mắt nhiệt liệt ôm nhau, cuối cùng từ hắn đỏ lên mặt lôi kéo osananajimi rời đi kết thúc.
Vì thế hôm nay, toàn ban người đều chính mắt nhìn thấy vị này luôn luôn nhất nghiêm cẩn thủ tịch thất thần, nhìn lén, thở dài tam trường hợp, mà bị nhìn lén nhân vật chính Matsuda Jinpei tắc gáy lạnh cả người, nhẫn nại đến tan học, hồi ký túc xá...... Liền tính là khai ký túc xá môn đều có thể lại một lần đối thượng cặp kia vô tội cẩu cẩu mắt hắn không hề trầm mặc, tạc mao nói: "Tóc vàng ngu ngốc ngươi đụng vào đầu sao? Vẫn luôn xem ta thực dọa người a!"
Hàng cốc linh chớp chớp mắt, tới gần một chút, ở chú ý tới Matsuda Jinpei theo bản năng triệt thoái phía sau, trong lòng ác thú vị lập tức lên đây.
' ấn ngày hôm qua phát triển hắn khẳng định ngày hôm sau lên liền thẹn thùng, đừng tưởng rằng tạm thời ký ức không có là có thể tránh thoát. ' hàng cốc linh nghĩ như vậy, treo lên thuộc về an thất thấu tươi cười một chút tới gần.
Matsuda Jinpei phía sau lưng lạnh cả người, không biết sao trong miệng một câu "Ngươi uống lộn thuốc?" Không quá dám nói xuất khẩu, rõ ràng chưa bao giờ gặp qua, cố tình có loại "Nếu dỗi như vậy hàng cốc linh sẽ thực thảm" mạc danh trực giác.
Hagiwara Kenji cùng Morofushi Hiromitsu liền ở cách đó không xa nói chuyện phiếm, Hagiwara Kenji nhìn đến bên này hai người càng thấu càng gần cho rằng muốn đánh nhau, cùng Morofushi Hiromitsu liếc nhau, hai người lập tức không hẹn mà cùng đi qua.
"Sao sao ~" Hagiwara Kenji cười hì hì che ở Matsuda Jinpei trước người, cùng Morofushi Hiromitsu phối hợp kéo ra hai người chi gian khoảng cách cũng khuyên bảo, "Tiểu trận bình hảo hảo cùng tiểu hàng cốc nói chuyện, không cần luôn dùng khiêu khích ngữ khí lạp!" Khả năng tiền khoa quá nhiều, hắn không chút nghi ngờ là Matsuda Jinpei nói nơi nào xảy ra vấn đề.
Matsuda Jinpei không thể tin được chính mình osananajimi lại là như vậy xem chính mình, tức khắc trở nên tức giận, hừ quay đầu đi cũng không làm biện giải.
' không xong không xong, lần này giống như không phải bởi vì tiểu trận bình. ' Hagiwara Kenji xem này phản ứng liền biết tự mình nói sai.
-- nhưng tiểu trận bình đối diện là vĩnh viễn nghiêm trang hàng cốc linh ai! Là Matsuda Jinpei như thế nào cũng xem bất quá mắt hàng cốc linh a!
-- chính là hiện tại mang theo cười có chút thấm người.
Morofushi Hiromitsu còn lại là âm thầm đánh giá khởi hai người, ở nhìn thấy hàng cốc linh trên mặt kia tươi cười thượng tạm dừng vài giây, trừ bỏ kinh ngạc cũng chỉ tưởng che mặt cự tuyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp TTLD conan
RandomTruyện mình lấy trên lofter không phải của mình. Mình chủ yếu dịch về cảnh giáo tổ 5 cánh hoa anh đào sẽ không tàn phai. Truyện này là mình sẽ kiếm những truyện tà giáo cặp ai muốn đọc thì bơi vào đây. Cùng mình trãi nghiệm tà giáo cặp nào. Sống là...