[ all Tùng ] Không hợp pháp phần tử thỉnh rời xa tùng điền cảnh sát

154 11 0
                                    

https://matsudahagi.lofter.com/post/31ce1e18_2b5bbcd1c

OOC

Thu nguyên x tùng điền & Whiskey tổ x tùng điền

Whiskey tổ toàn hắc giả thiết

Vô 5 người tổ đồng kỳ sinh chỉ có thu nguyên cùng tùng điền

Thực OOC all tùng loạn hầm

* có một chút thu tùng cho nên đánh thu tùng tag nhưng không được đầy đủ là thu tùng để ý không điểm*


Mùa hạ vũ tới tấn mãnh, trời quang khoảnh khắc chi gian bị mây đen nuốt hết, là một mặt xanh thẳm gương bị đánh nát. Thiên giống vỡ ra chỗ hổng, thủy thế mưa to mà xuống, mặc dù bung dù cũng trốn bất quá bị ướt nhẹp số mệnh.

Matsuda Jinpei đi bộ đi ở đầu đường, nước mưa đem hắn toàn thân tưới thấu, một đầu tự nhiên cuốn héo héo mà dán cái trán cùng sau cổ, bị vũ tẩm ướt sơ mi trắng hạ ẩn ẩn mà lộ ra ngạnh lãng đường cong.

Lăn lộn thành này phó chật vật gà rớt vào nồi canh bộ dáng, tuyệt phi Matsuda Jinpei có hỉ ái gặp mưa cổ quái, càng không phải hắn ra cửa vứt bừa bãi, quên mang dù. Hết thảy đều là nguyên với một cái sự thật đã định: Hắn thất tình.

Xác thực tới nói, là Matsuda Jinpei đơn phương về phía chính mình người yêu, thân kiêm hắn đồng sự & osananajimi Hagiwara Kenji đưa ra chia tay.

Nếu nói từng có nào đối luyến lữ có thể nói mẫu mực, làm người chỉ là xa xa nhìn là có thể đủ bị huyền học giống nhau tình yêu lực lượng sở đả động, đương thuộc Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei.

Từ thơ ấu thời đại liền vững chắc thành lập thâm hậu hữu nghị, nhân sinh con đường một vòng khấu một vòng, cùng một nhịp thở. Cảnh giáo tốt nghiệp sau chắc hẳn phải vậy mà đồng thời gia nhập chất nổ xử lý ban, rõ ràng biết trước đến phía trước có lẽ có vạn trượng vực sâu, thu nguyên cũng vẫn là nghĩa vô phản cố mà đi theo hắn đi phía trước hướng.

Lâu dài làm bạn thường thường khiến người mơ hồ rớt hữu nghị cùng tình yêu giới hạn, vô pháp dễ dàng mà ở “Ta thích hắn” cùng “Chúng ta chỉ là osananajimi” chi gian rối rắm ra nguyên cớ.

Nhưng Hagiwara Kenji là người nào, giao tế năng lực mãn phân, thể nghiệm và quan sát nhân tâm bản lĩnh nhất lưu, công tác trung mắt xem lục lộ tai nghe bát phương. Thu nguyên đối mặt từ nhỏ một khối lớn lên hắn, nhạy bén đến phảng phất có được sáu mắt, đâm thủng kia tầng giấy cửa sổ bất quá là chuyện sớm hay muộn.

Nhập chức chất nổ xử lý ban cái thứ hai thời gian làm việc, thu nguyên liền thành công đưa bọn họ quan hệ từ osananajimi lên cấp vì tình lữ. Cứ việc kết giao đêm trước bởi vì lẫn nhau ghen, náo loạn như vậy như vậy tiểu biệt nữu, cũng may thuận lợi đạt thành kết giao thành tựu.

Một khi không có cùng khung, ở đây gia hỏa kia liền thế tất sẽ bị truy vấn một người khác đi nơi nào, dính nhớp đến lớp trưởng có đôi khi đều nhịn không được lấy “Ta cùng Natalie có ước” tới đẩy rớt theo chân bọn họ hai tụ hội, nếu không liền phải chịu đựng dài đến mấy cái giờ ngọt ngào trường hợp.

Tổng hợp TTLD conan Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ