【 hàng tùng 】 ngươi nha lãng mạn dị ứng đi?!

112 8 1
                                    

https://chujiuxiaokenai314.lofter.com/post/30dc6b29_2b6f2ac33

Toàn viên tồn tại bối cảnh

1.

Matsuda Jinpei đối lãng mạn dị ứng.

Hàng cốc linh tin tưởng.

2.

Mười ngón tay đan vào nhau mà bước chậm ở về nhà trên đường, hai người xuyên qua cao cao cầu vượt vòm cầu, rốt cuộc đi tới rời nhà không xa trên đường phố.

“Ha, mệt chết, lần sau tuyệt đối sẽ không cùng ngươi cái này da đen hỗn đản cùng nhau ra cửa.” Matsuda Jinpei oán giận run rẩy hạ bởi vì thời gian dài đi đường mà đau nhức chân.

Ai có thể nghĩ đến đâu? Một cái thời hạn nghĩa vụ quân sự cảnh sát một cái công an thế nhưng bởi vì quên mang di động mà tìm không thấy về nhà lộ, thậm chí bởi vì liền đánh tiền xe đều một phân không có mà bị bắt đi trở về gia.

Hàng cốc linh âm thầm điều chỉnh hạ hô hấp, ra vẻ bình tĩnh nói: “Chẳng lẽ không phải bởi vì ngươi quá hư sao?”

Hư…

Hư?

Hư!?

“Nam nhân cũng không thể nói hư a da đen hỗn đản!” Matsuda Jinpei bay lên một chân xông thẳng hàng cốc linh trán, lực đạo đại đến mang theo một trận rét lạnh tiếng gió.

Hàng cốc linh thấp người tránh thoát này một đá, trong lòng kỳ thật đã hối hận, nhưng trên mặt còn bưng một bộ trào phúng bộ dáng: “Chẳng lẽ không phải?”

“Ngươi này, hỗn đản!”

……………

“A lại đem người chọc mao”, hàng cốc linh tại nội tâm sám hối.

Rõ ràng đều đã là đã làm nằm vùng người, theo lý thuyết lời âu yếm hẳn là hạ bút thành văn.

Nhưng không biết sao, hàng cốc linh một đôi thượng Matsuda Jinpei giống như là miệng bộ mất đi khống chế giống nhau, điên cuồng phát ra trào phúng, mỗi khi đều rơi vào cá biệt người chọc đến giận dỗi kết quả.

“Ngươi này há mồm a……” Đã từng Morofushi Hiromitsu nghe xong hắn tự thuật sau bất đắc dĩ mà thở dài.

“Người yêu là yêu cầu hống hảo sao, ngươi ở tổ chức đối phó những cái đó khuynh mộ ngươi nữ sĩ nhóm thủ đoạn đâu? Lời âu yếm đâu? Kinh hỉ đâu?”

“Này không giống nhau……” Hàng cốc linh nhỏ giọng lẩm bẩm nói.

“Xác thật không giống nhau.” Morofushi Hiromitsu rót ly trà đẩy đến trước mặt hắn, “Các nàng là người xa lạ, nhưng tùng điền là ngươi ái nhân, cho nên ngươi mới nên dùng so đối đãi các nàng càng nóng bỏng thái độ cùng phương pháp cùng tùng điền ở chung.”

“Càng nóng bỏng a……” Hàng cốc linh cúi đầu vuốt ve ấm áp ly vách tường, một lát trầm mặc sau ngẩng đầu đem nó uống một hơi cạn sạch, “Ta đã hiểu.”

Thời gian trở lại hiện tại.

Kinh hỉ?

Nhớ tới Morofushi Hiromitsu báo cho, hàng cốc linh nghiêng đầu nhìn còn ở giận dỗi Matsuda Jinpei, nhất thời đau đầu.

Tổng hợp TTLD conan Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ