https://yangzhimaoba.lofter.com/
●ooc là của ta, viết đến có điểm thất bại orz, một phát xong
An thất thấu cũng không biết mễ hoa trấn cái này địa phương có nhiều như vậy vũ, tự lần trước ra nhiệm vụ cho tới hôm nay hắn chưa từng gặp qua một cái trời nắng. Sắc trời đều là hôi mông, mặt trời mọc cùng mặt trời lặn không có khác nhau, có thể làm hắn phán đoán thời gian chỉ có di động tin nhắn —— “Nhiệm vụ hoàn thành.”
An thất thấu nâng lên tay, môn tay phảng phất bị vũ ăn mòn, bao gồm hắn khanh khách rung động xương cốt. Bị viên đạn hoa thương miệng vết thương ở trải qua tổ chức kết thúc công tác hậu quả nhiên băng khai gia tăng, bao trùm ở mặt trên quần áo đã là bị sũng nước thành thâm sắc.
Lại là đêm mưa a, an thất thấu thở dài, đem đem thủ hạ áp sau kéo mở ra cửa phòng.
Trong phòng có người, an thất thấu ở cửa chần chờ một chút, ngay sau đó nâng lên cánh tay ngăn cản nghênh diện mà đến nắm tay, một cái tay khác duỗi hướng sau lưng.
Đối diện người thấy một quyền không có kết quả, hóa quyền vì chưởng bắt lấy an thất thấu cánh tay sau này lôi kéo, an thất thấu mượn lực vọt vào phòng trong, chuẩn bị ở sau buông ra chủy thủ, tướng môn cùng kéo lấy đóng lại, ngăn cách ngoài phòng trầm tịch hết thảy.
Phòng trong không có bật đèn, tuy rằng quanh thân đều là quen thuộc hơi thở, an thất thấu không có thả lỏng, híp híp mắt, đây là hắn an toàn phòng, nơi này là hắn sân nhà.
Người tới nắm tay mang phong, bỗng nhiên oanh hướng hắn, một quyền một quyền xông thẳng hắn mặt, an thất thấu có chút vô ngữ. Hắn xem chuẩn thời cơ, nhấc chân quét ngang, ở dùng bàn tay tiếp được đối phương nắm tay khi, thẳng đánh đối thủ nửa người dưới, đem đối phương bức cho liên tục lui về phía sau. An thất thấu thấy không sai biệt lắm, chân bộ phát lực đi phía trước một hướng, duỗi tay bắt lấy đối phương thủ đoạn, đem chính mình áp hướng đối phương thân thể, hai người thuận thế quăng ngã ở trên giường.
“Ngươi này tóc vàng hỗn đản…” Matsuda Jinpei há miệng thở dốc, dùng hắn quen thuộc ngữ khí phun ra thuộc về hắn xưng hô.
Xưng hô, này ấu trĩ “Tóc vàng hỗn đản” cùng “Quyển mao hỗn đản” là bọn họ hai cái chi gian xưng hô, tràn ngập “Đồng kỳ” ái xưng hô. An thất thấu nhắm mắt, chính là như thế ấu trĩ xưng hô làm hắn từ thở không nổi lốc xoáy trung tránh thoát, từ tổ chức che kín cồn vị tình báo phần tử an thất thấu biến trở về cả người chính nghĩa hoa anh đào vị công an hàng cốc linh.
“Câm miệng, ta vừa trở về liền dùng nắm tay nghênh đón ta, ngươi cái quyển mao hỗn đản.” Hàng cốc linh liền tư thế này ôm lấy Matsuda Jinpei, dùng sức đến phảng phất muốn đem đối phương vùi vào hắn trong xương cốt, đây là hắn sở hoài niệm.
Lạnh băng đêm mưa, nơi xa là bực bội giọt mưa đả kích thanh, phòng trong an tĩnh đến chỉ có thể nghe thấy cọ xát cắn xé tiếng thở dốc. Hai người giao điệp nhiệt độ cơ thể đang ở từng bước thăng ôn, rơi nhiệt khí từ hơi thở trung đánh vào trên mặt, Matsuda Jinpei cảm thấy có chút khô nóng, hắn nhìn chằm chằm hàng cốc linh sáng trong đôi mắt, trong mắt hắn tràn ngập bi thương, này không nên xuất hiện ở bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp TTLD conan
RandomTruyện mình lấy trên lofter không phải của mình. Mình chủ yếu dịch về cảnh giáo tổ 5 cánh hoa anh đào sẽ không tàn phai. Truyện này là mình sẽ kiếm những truyện tà giáo cặp ai muốn đọc thì bơi vào đây. Cùng mình trãi nghiệm tà giáo cặp nào. Sống là...