Cơ chủ thu x di động thành tinh tùng
Cốt truyện sinh thảo, chạy mau
Toàn văn thả bay tự mình, 3k+
( 1 )
Matsuda Jinpei là cái di động, đúng vậy, ngươi không nghe lầm, hắn là cái di động, có thể gọi điện thoại cái loại này.
Hôm nay là hắn thành tinh ngày đầu tiên, hắn chỉ nghĩ thí chủ.
Chuyện này đến từ đầu nói lên.
Hắn cũng không phải mới vừa bị làm ra tới liền có ý thức, cụ thể đương “Si ngốc hoạn cơ” đương bao lâu hắn không biết, dù sao thức tỉnh ý thức thời điểm, hắn là một cái bị vứt bỏ đáng thương “Cơ tinh”.
Này thật không trách hắn như vậy tưởng, ngươi ngẫm lại, đổi thành các ngươi nhân loại góc độ, hắn, Matsuda Jinpei, mới sinh ra, bị nhốt ở một cái đen như mực trong ngăn tủ, người làm việc?
Hắn nghiêm trọng hoài nghi, hắn là bị áp tỉnh.
Hắn lần đầu tiên tỉnh lại, mặt trên đè ép mười mấy không thức tỉnh cùng tộc, tả tả hữu hữu từ trên xuống dưới tất cả đều là một đám sẽ không nói cùng tộc.
Duy nhất chuyện tốt, đại khái chính là không làm hắn đương nhất phía dưới cái kia.
Matsuda Jinpei bị đóng lại một tháng, thử qua vô số lần như thế nào động động thân thể, cũng không thành công một lần.
Ở rốt cuộc nhìn thấy quang thời điểm, hắn rốt cuộc nhận —— hắn là cái nhu nhược tân sinh cơ, chính mình không thể động, đến loại này hai chân thú đem hắn cầm lấy tới mới được.
Có một nói một, hắn là một cái có nguyên tắc hảo cơ, là sẽ không chính mình khởi động máy.
Matsuda Jinpei trộm khen chính mình một câu, sau đó dùng chính mình camera mặt trước quan sát kỹ lưỡng cái này hai chân thú.
Miệng vừa vặn lớn lên ở cái mũi phía dưới, đôi mắt vừa vặn lại lớn lên ở cái mũi mặt trên, cái mũi cư nhiên còn lớn lên ở mặt trung gian!
Matsuda Jinpei não bổ một chút chính mình.
Loa phát thanh ở nhất phía dưới, trên màn hình nạm hai cái đại cameras, trung gian xuyên hai cái khổng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp TTLD conan
RandomTruyện mình lấy trên lofter không phải của mình. Mình chủ yếu dịch về cảnh giáo tổ 5 cánh hoa anh đào sẽ không tàn phai. Truyện này là mình sẽ kiếm những truyện tà giáo cặp ai muốn đọc thì bơi vào đây. Cùng mình trãi nghiệm tà giáo cặp nào. Sống là...