[Hàng tùng hàng ] Nhặt được một con mèo

67 8 0
                                    

https://baitingweixun.lofter.com/post/4c924f26_2b6bb76f2

1

ooc báo động trước, có hư cấu giả thiết, lại danh 《 nhặt được một cái bạn trai 》

  

   hàng cốc linh nhặt được một con mèo.

Một thân màu đen mao, cả người lãnh lệ vừa thấy liền không phải dễ chọc bộ dáng. Cố tình có một đầu quyển mao nhi, thoạt nhìn đặc biệt hảo rua. Nhất ngoài ý muốn chính là nó đáy mắt thế nhưng còn có hai cái đại quầng thâm mắt, tựa như cực kỳ… Ân, nào đó hỗn đản hàng năm không trích kính râm.

  

Nó kêu Mazda, hàng cốc linh thấy nó đệ nhất mặt liền nghĩ kỹ rồi tên này.

   lời muốn nói hồi ngày nọ buổi sáng, hắn đang ở sóng Lạc quán cà phê cần cù chăm chỉ mà quét tước vệ sinh thời điểm, ánh mặt trời bạn thanh thúy chuông cửa thanh đánh hướng hắn, tóc vàng phục vụ sinh ưu nhã mà xoay người, lộ ra tiêu chuẩn honey smile:

   “Ngài hảo, nhưng là xin lỗi, bổn tiệm còn chưa tới buôn bán thời gian nga ~”

   “Ai?” Không có nhìn đến người an thất thấu nghi hoặc mà chớp chớp mắt, theo một tiếng cực không tình nguyện mèo kêu đem ánh mắt chuyển hướng sàn nhà.

   cho nên nói, miêu miêu nửa tháng mắt là chân thật tồn tại sao? Tóc vàng phục vụ sinh ngơ ngẩn nhìn trước mặt mèo đen nâng lên móng vuốt phi thường lười biếng mà ngáp một cái, khóe mắt thậm chí treo điểm nước mắt, sau đó vẻ mặt… Khinh thường mà nhìn hắn? Kia biểu tình giống như liền đang nói:

   “Mất tích nhiều năm như vậy ngươi chính là tới làm phục vụ sinh?”

   cảm giác này quá quen thuộc, quen thuộc đến hàng cốc linh đại não chỗ trống một cái chớp mắt, phản ứng lại đây thời điểm chỉ cảm nhận được chính mình ngực mãnh liệt nhảy lên. Tiếng đánh quá mãnh, đại não ở nháy mắt làm ra phản ứng làm hắn ở dồn dập hô hấp trung theo bản năng tưởng bắt được này chỉ miêu. Hắn cũng xác thật làm như vậy.

   bản năng phòng bị ý thức làm hắn xuống tay thực trọng, không trải qua phát hiện mà lộ ra điểm nhi sóng bổn hơi thở. Thẳng đến miêu một móng vuốt chụp bay hắn, cả người tạc mao rất có muốn cùng hắn đại chiến 300 hiệp tư thế.

   “A xin lỗi xin lỗi, làm đau ngươi đi” tỉnh táo lại hàng cốc linh vội vàng cười theo xin lỗi, nhân tiện nhẹ nhàng xoa nhẹ hạ tiểu miêu đầu, sau đó đổi lấy miêu mễ tức giận kêu to.

   “A… Thật là… Quá giống.”

   hắn có trong nháy mắt thất thần, ý thức được chính mình vừa mới có bao nhiêu không bình tĩnh, hắn như thế nào sẽ cảm thấy tùng điền biến thành một con mèo……

   ai, tính, hôm nay cũng là nỗ lực công tác làm công người đâu.

   hắn ngồi dậy, đứng yên kia một khắc liền lắc mình biến hoá lại trở thành sóng Lạc nhất honey lại ôn nhu tóc vàng phục vụ sinh an thất thấu. Đem cửa bố cáo bài biến thành “Buôn bán trung”, cùng vừa đến giả bổn tử tiểu thư hằng ngày hàn huyên vài câu hắn liền vòng tới rồi quầy bar sau tính toán bắt đầu chế tác hôm nay đồ ngọt, kết quả không nghĩ bị vướng một chút. Cúi đầu, một người một miêu hai mặt nhìn nhau.

Tổng hợp TTLD conan Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ