https://chujiuxiaokenai314.lofter.com/post/30dc6b29_2b670faee
OOC có
Tinh tế hư cấu hướng
Chú ý tránh lôi
"Luyến ái khiến người hàng trí."
Đây là Morofushi Hiromitsu ở cổ lam tinh trong sách nhìn đến một câu.
Lúc đó Morofushi Hiromitsu vẫn chưa để ở trong lòng cho là một câu chê cười, hiện tại hắn nhìn ghé vào trên bàn say đến rối tinh rối mù hàng cốc linh chỉ cảm thấy cổ nhân thành không khinh ta.
Tuy là Morofushi Hiromitsu tưởng phá đầu cũng tưởng không rõ, Matsuda Jinpei cùng hàng cốc linh này hai cái mới gặp khi không đúng người rốt cuộc là như thế nào dọc theo đường đi lên tới ngu ngốc tình lữ.
Hàng cốc linh trong tay gắt gao nhéo bia vại, say nhưng không hoàn toàn say, ít nhất hiện tại còn có thể dào dạt đắc ý về phía osananajimi khoe ra chính mình tình yêu.
Hàng cốc linh: "hiro ta cùng ngươi giảng, cách, tùng điền kia tiểu tử quả thực chính là ngu ngốc. Mấy ngày hôm trước không phải cổ lam tinh ngày hội Thất Tịch sao? Ta định rồi tinh hạm đi hắn tinh vực ở đầu cuối thượng nói ta phải cho hắn cái kinh hỉ... "
Morofushi Hiromitsu: "Sau đó đâu?"
Hàng cốc linh hai mắt mê ly, phản ánh trong chốc lát sau đột nhiên đem tay vỗ vào Morofushi Hiromitsu trên vai, "Sau đó cái kia ngốc tử nói cũng muốn cho ta một kinh hỉ, hắn ngay sau đó liền đem hắn định vị chia ta, kết quả ngươi đoán thế nào?"
Morofushi Hiromitsu vỗ rớt cặp kia mạnh mẽ chùy trên vai tay, cái trán giếng tên cửa hiệu không ngừng nhảy lên.
Đây là osananajimi đây là osananajimi đây là tùng điền đối tượng, đánh tùng điền sẽ tìm ta tính sổ, hắn hít sâu một hơi mặc niệm đến, cưỡng chế trụ hành hung osananajimi bực bội tâm tình, bảo trì mỉm cười, "Kết quả làm sao vậy?"
Hàng cốc linh: "Kết quả tên kia phát định vị là ta trụ tinh vực a, hoàn mỹ cùng ta sai khai! Đáng giận, chậm trễ chúng ta gặp mặt thời gian! Kia chính là suốt hai cái giờ a!"
Morofushi Hiromitsu:......
Morofushi Hiromitsu vô ngữ, thậm chí cảm thấy này đầu từ nhỏ nhìn đến lớn tóc vàng tựa hồ đều chướng mắt lên đâu.
Cường ngạnh mà đem còn ở không ngừng lẩm bẩm Matsuda Jinpei hàng cốc linh đầu ấn ở trên bàn, Morofushi Hiromitsu một khắc đều không nghĩ tại đây đãi, này ngược cẩu gia hỏa không thể nhẫn!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp TTLD conan
אקראיTruyện mình lấy trên lofter không phải của mình. Mình chủ yếu dịch về cảnh giáo tổ 5 cánh hoa anh đào sẽ không tàn phai. Truyện này là mình sẽ kiếm những truyện tà giáo cặp ai muốn đọc thì bơi vào đây. Cùng mình trãi nghiệm tà giáo cặp nào. Sống là...