https://chujiuxiaokenai314.lofter.com/post/30dc6b29_2b670faee
OOC có, chú ý tránh lôi
Hagiwara Kenji có cái kỳ quái đam mê, hắn thích xem người khác trên mặt vẻ mặt thống khổ, người khác càng là thống khổ hắn càng là hưng phấn, hắn cổ quái gần như đến không thể tự kềm chế trình độ.
"Thu... Thu nguyên quân... Ta dưỡng chim nhỏ chết mất" vườn trẻ, nữ hài khóc lóc đối trong ban nhất ôn nhu nam hài nói hết.
"Không có quan hệ thu trạch tương, lại dưỡng một con thì tốt rồi." Hagiwara Kenji ngữ điệu mềm nhẹ mà an ủi nữ hài, chỉ là ở nữ hài nhìn không thấy địa phương hắn quả thực muốn cười ra tiếng tới.
Loại vẻ mặt này, màu tím hai tròng mắt ảnh ngược nữ hài che kín nước mắt gương mặt, thật là... Quá tuyệt vời! Hắn như thế cảm thán nói.
Lại dưỡng một con đi, sau đó vì ta cống hiến càng nhiều vẻ mặt thống khổ, hảo sao? Hắn lãnh đạm mà liếc liếc mắt một cái thùng rác ấu điểu thi thể.
Quốc giờ, bằng vào cao siêu nói thuật, Hagiwara Kenji thành công trở thành trong ban công nhận người hiền lành, mặc kệ người khác gặp chuyện gì trước tiên luôn muốn hướng hắn nói hết.
Hagiwara Kenji cũng mừng rỡ thưởng thức người khác buồn khổ biểu tình, này quả thực là trời cao ban cho tốt nhất lễ vật.
"Ai, nghe nói sao? Tùng điền tên kia lão ba là giết người phạm......" "Trách không được hắn như vậy không hợp đàn đâu, nguyên lai là thượng bất chính hạ tắc loạn a......" Một trận nói móc nhiệt triều đột nhiên ở trong ban thổi quét, mỗi người đều nói chuyện say sưa mà thảo luận gần nhất tin tức: Nổi danh quyền anh tay tùng điền trượng quá lang giết người sự kiện.
Mà con hắn, Matsuda Jinpei làm ban trung cũng không hòa hợp với tập thể một phần tử nhất định phải gặp các loại chửi bới. Rốt cuộc, ai sẽ tưởng buông tha cái này có thể tùy ý phát ra chính mình ác niệm cơ hội đâu?
Hagiwara Kenji yên lặng lắng nghe hết thảy, đột nhiên hắn chú ý tới đề tài nhân vật chính từ cuối cùng một loạt đứng lên chính hướng tới bát quái mấy người đi đến.
Lấy Matsuda Jinpei lộ tuyến hắn nhất định sẽ đi ngang qua Hagiwara Kenji cái bàn. Như vậy để cho ta tới thưởng thức một chút đi, Hagiwara Kenji chờ mong mà nhìn kia đạo thân ảnh không ngừng đến gần, để cho ta tới nhìn xem ngươi kia phẫn nộ... Lại thống khổ...... Biểu... Tình?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp TTLD conan
RandomTruyện mình lấy trên lofter không phải của mình. Mình chủ yếu dịch về cảnh giáo tổ 5 cánh hoa anh đào sẽ không tàn phai. Truyện này là mình sẽ kiếm những truyện tà giáo cặp ai muốn đọc thì bơi vào đây. Cùng mình trãi nghiệm tà giáo cặp nào. Sống là...