https://sanfu05085.lofter.com/post/743de05d_2b6903cb3
Này sóng đối nhọc lòng osananajimi nhân sinh đại sự thu nguyên quân tới nói đúng là là không nghĩ tới, không nghĩ tới a không nghĩ tới (
————————
Từ Hagiwara Kenji quải hồi osananajimi bắt đầu, hắn liền phát hiện, Matsuda Jinpei giao tế vòng cho tới nay cơ hồ có thể coi như là cằn cỗi trình độ.
Chuyện đó mang đến ảnh hưởng tạm thời không đề cập tới, Matsuda Jinpei bản nhân đối giao hữu hảo giống cũng không có rất lớn hứng thú, cả ngày không phải cùng Hagiwara Kenji trộn lẫn khởi chính là tự mình cân nhắc hủy đi trang máy móc sự, liền tính hữu nghị lên sân khấu quan hệ hữu nghị cũng là đương cái soái khí phông nền muộn thanh cơm khô.
“…… Trận bình ちゃん, ta là mang ngươi đi quan hệ hữu nghị, ngươi biết quan hệ hữu nghị là cái gì sao?”
“Ha? Quan hệ hữu nghị còn không phải là ăn cơm sao?…… Ngô, nhà này thu đao cá không tồi.”
Hành, ngươi có loại. Hagiwara Kenji hiền lành mà đánh mất tiếp tục dẫn người quan hệ hữu nghị ý niệm, nghĩ thầm này thật đúng là ứng trồng hoa gia bên kia nói, Hoàng Thượng không vội thái giám cấp.
Đương nhiên, này cũng cùng Matsuda Jinpei bản nhân tính cách hòa khí tràng có quan hệ, từ nẩy nở về sau, quyển mao nam sinh hướng kia vừa đứng, người chung quanh liền không hẹn mà cùng tự giác cùng với kéo ra khoảng cách, hơn nữa những cái đó giống thật mà là giả bình luận, rất nhiều người liền sinh ra kính sợ tâm lý.
Này cũng liền tạo thành, Matsuda Jinpei giao tế vòng, đại khái khả năng chỉ có Hagiwara Kenji… A, lại miễn cưỡng tính thượng hắn tỷ thu nguyên ngàn tốc.
Ân, hai người.
Hagiwara Kenji bắt đầu hoài nghi nhân sinh.
“Trận bình ちゃん, ta thường xuyên cảm thấy, ngươi thế giới tựa hồ quá chen chúc…” Có một lần, hắn làm việc riêng khi đột nhiên tâm huyết dâng trào, đối bên cạnh lười nhác chống cằm phiên hơi tu tạp chí Matsuda Jinpei thiệt tình thực lòng nói: “Ngươi không cảm thấy sao?”
Quyển mao nam sinh sửng sốt một chút, cũng không có lý giải đến osananajimi lời trong lời ngoài ý tứ.
“Ha?”
Hắn nghi hoặc ánh mắt quét lại đây, bắt giữ đến nơi nào đó bóng ma sau yên lặng rụt trở về, tay thuần thục mà đem giáo phụ tư liệu một xả cánh tay một áp, cắn bút đầu dùng sức nhìn chằm chằm văn bản thượng rậm rạp chữ nhỏ, không ngẩng đầu.
“……” Đây là nhận thấy được osananajimi không thích hợp Hagiwara Kenji. Hắn yên lặng phục chế osananajimi động tác, nhìn sách giáo khoa tựa như lão tăng nhập định.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp TTLD conan
RandomTruyện mình lấy trên lofter không phải của mình. Mình chủ yếu dịch về cảnh giáo tổ 5 cánh hoa anh đào sẽ không tàn phai. Truyện này là mình sẽ kiếm những truyện tà giáo cặp ai muốn đọc thì bơi vào đây. Cùng mình trãi nghiệm tà giáo cặp nào. Sống là...