Giải khóa cg [ hỗn loạn trường hợp ] + [ ở giữa hồng tâm ]

123 13 2
                                    

https://qianyuluoyu.lofter.com/post/1eb60544_2b4696a9e

Thử xem lão phúc đặc có thể hay không quá.

Não hải sản vật.

Là bởi vì động dục kỳ dẫn phát tam bình giả rượu dễ cảm kỳ hỗn loạn trường hợp.

Tư thiết cảnh chỉ là khống chế dục, Akai Shuichi là ghen ghét (? ) ( tìm không thấy cái gì từ tới hình dung ) ( bi thương ) hơn nữa bởi vì ngạn cốc triệt hồ sơ, dẫn tới lai y trên thực tế cùng ngạn cốc triệt có điểm xa cách ( đáng thương Akai Shuichi )

Là tùng điền cùng cầm rượu cộng sự có một đoạn thời gian, hơn nữa động dục kỳ đều là dựa vào cầm rượu lâm thời đánh dấu vượt qua, hơn nữa bởi vì cầm rượu đánh dấu lại ngắn ngủi lại ôn nhu ( tuy rằng rất lớn bộ phận là bởi vì gin cũng không tưởng chính mình cắn đau chính mình ), đối cầm rượu hơi thở đã là thập phần quen thuộc, cũng ở đặc thù thời kỳ có thể khởi đến trấn an tác dụng.

Tam bình Whiskey vừa mới ở tổ chức có điểm thanh danh, sóng bổn bởi vì cùng ngạn cốc triệt đi được thân cận quá, dẫn tới phong bình bị hại ( không phải )

Bối tỷ vừa mới cùng ngạn cốc triệt có tiến hành một lần nhiệm vụ, hảo cảm độ là upup

Tư thiết rất nhiều, tiếp thu đi xuống.

Tóc quăn thanh niên vô lực nằm xải lai mềm mại trên sô pha, màu nâu đồng tử hơi hơi phóng đại, vô cùng mê mang mà nhìn quét chung quanh một đám trầm mặc nhưng lại mơ hồ ở ẩn nhẫn cái gì xúc động các nam nhân.

A, còn muốn hơn nữa cái đang xem diễn Vermouth.

Phiết mắt tóc vàng nữ minh tinh, Matsuda Jinpei hậu tri hậu giác đến phát hiện nàng sắc mặt, lúc này… Tựa hồ có chút khó coi?

Matsuda Jinpei giật giật khóe miệng, ý đồ vẽ ra cái ngạn cốc triệt tươi cười tới hòa hoãn hạ lúc này trầm mặc không khí, nhưng là đã chịu ba cổ cho nhau xung đột tin tức tố ảnh hưởng, trong đầu hoàn toàn một đoàn hồ nhão hắn, lúc này chỉ có nảy lên trong lòng bực bội cùng không kiên nhẫn.

Cho nên… Sự tình rốt cuộc là như thế nào phát triển đến bây giờ cái này vô cùng hỗn loạn cục diện?!

Ba cái Alpha đồng thời dẫn ra dễ cảm kỳ rốt cuộc là chuyện như thế nào?!

Matsuda Jinpei tuy rằng biết chính mình động dục kỳ thập phần không ổn định, nhưng là khoảng cách lần trước cầm rượu thế chính mình lâm thời đánh dấu cũng liền… Hai tuần a!

Tuy rằng lần đó lâm thời đánh dấu là ở vẫn có khói thuốc súng trên chiến trường một cái ngắn ngủi, lâm thời thư hoãn, thậm chí còn bởi vì trong sân còn có cá lọt lưới, do đó dẫn tới cầm rượu vì kéo chính mình tiến thị giác manh khu, hắn cánh tay trái bị đạn lạc hoa thương, hiện tại còn ở phòng khám tiếp thu khép lại tình huống kiểm tra kết quả.

Nhưng là không đến mức lâm thời đánh dấu cứ như vậy ở ngay lúc này mất đi nó hẳn là có hiệu quả đi.

Động dục kỳ tới quá mức hung mãnh, hơn nữa trước mắt ba cái xứng đôi độ cực cao Alpha lẫn nhau gian tranh phong tương đối đến đề cao tin tức tố độ dày.

Tổng hợp TTLD conan Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ