【 hàng tùng 】 hi sinh vì nhiệm vụ sau ngược lại cứu tế thành công

146 7 0
                                    

Cảm tình hỗ động hảo khó viết, tuy rằng cảm giác thực rất nhỏ, nhưng sơ tâm thật là hàng tùng! Tin ta ( ngay từ đầu không rõ ràng, tục viết bộ phận liền rất rõ ràng, khẳng định mà đối chính mình gật gật đầu )

Ta lưu ảo tưởng, thỉnh bỏ qua bug, logic không thông địa phương tất cả đều là bởi vì ta đầu óc không đủ, nhân vật giao phong khí tràng không đối cũng là ta sẽ không viết ( khóc lóc thảm thiết

Hành văn lạn báo động trước! ooc báo động trước!

Viết đến mặt sau cũng không biết chính mình ở viết chút thứ gì ( nằm liệt, chắp vá xem đi

Matsuda Jinpei hiện tại thực mờ mịt.

Hắn nhìn bánh xe quay thượng bom đếm ngược dần dần xu với linh, ở gửi đi xong tin ngắn lúc sau liền mỉm cười nhắm lại mắt, nghênh đón chính mình tử vong.

Hắn thực xác định hắn đã chết.

Nhưng là......

Đây là nào?

Trên thế giới nguyên lai là tồn tại linh hồn sao?

Matsuda Jinpei nằm ở sân thượng biên, nhìn chính mình nửa trong suốt tay phát ra từ nội tâm mà nghi hoặc, nhưng thiên đường tổng không thể là cao ốc trùm mền sân thượng bộ dáng đi, hơn nữa có linh hồn nói, thu tên hỗn đản kia đâu?

Không đợi Matsuda Jinpei nghĩ kỹ, dưới lầu liền chạy qua một cái kim sắc bóng dáng, không thích ứng u linh thân phận Matsuda Jinpei chuẩn bị đi thang lầu đi xuống nghiệm chứng một chút cái kia quen mắt bóng dáng thân phận.

Matsuda Jinpei mới từ ven xuống dưới, sân thượng môn đã bị thô bạo mà mở ra, sau đó có hai người truy đuổi vọt đi lên, chẳng qua đi đầu xung phong vị kia cũng là thấy thế nào như thế nào quen mắt.

Nhìn xem mắt mèo, nhìn xem hồ tra, trừ bỏ không cười, này bị đuổi giết người không phải cùng lúc trước chụp xong sau lại kinh chính mình gia công quá Morofushi Hiromitsu tốt nghiệp chiếu giống nhau như đúc sao!

Tốt nghiệp không lo cảnh sát, nhiều năm như vậy cũng không liên hệ chính mình cùng lớp trưởng, chạy nơi này cùng người dùng binh khí đánh nhau, còn dám khẩu súng nhắm ngay chính mình, nếu không phải hiện tại không gặp được hơn nữa cũng tình huống khẩn cấp, nói cái gì cũng muốn đem hắn tấu một đốn, từng quyền hướng Akai Shuichi trên đầu tiếp đón lại phảng phất ở đánh hụt khí Matsuda Jinpei nghĩ như vậy.

' ân? Lại có người tới. ' biến thành u linh sau, Matsuda Jinpei nguyên bản liền nhạy bén cảm giác trở nên càng thêm nhanh nhạy, so Morofushi Hiromitsu cùng Akai Shuichi trước hết nghe tới rồi quen thuộc tiếng bước chân, liên tưởng vừa mới nhìn đến tóc vàng da đen bóng người, ' hẳn là chính là kim mao hỗn đản tới, hai đánh một không thành vấn đề. '

Thả lỏng lại Matsuda Jinpei không tự giác thượng hạ di động một chút, đột nhiên khóe mắt liền bắt giữ tới rồi một chút quầng sáng, tay súng bắn tỉa! Còn có mặt khác thân phận không rõ người ở giám thị nơi này, không, đại khái suất là địch phi hữu, bằng không chư phục không đáng chuẩn bị tự sát, kia thái độ nhưng không giống như là trang.

Matsuda Jinpei nhìn nhìn giằng co trung hai người, có chút không cam lòng, vô pháp bị nhìn đến, vô pháp bị nghe được, cũng vô pháp chạm đến, chỉ có thể trơ mắt mà nhìn đồng kỳ lâm vào khốn cảnh lại không có biện pháp hỗ trợ.

Tổng hợp TTLD conan Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ