[ Hàng tùng ] Ta thật sự không biết có giáo thụ là đồng nhan

105 5 0
                                    

https://sanfu05085.lofter.com/post/743de05d_2b6517fc2

Duyệt trước phải biết:

Ngàn vạn không cần đem đồng nhan giáo thụ cùng oan loại nam sinh viên đặt ở cùng nhau, nếu không có một phương tự cháy nguy hiểm ( cười

Đông Kinh đại học là tụ tập Nhật Bản đại đa số người xuất sắc địa phương. Nơi này có vô số học tập người yêu thích, có các ngành sản xuất các lĩnh vực dự bị nhân tài, cũng có bình phàm mà lại không tầm thường người.

Mọi người đều biết, có người địa phương sẽ có giang hồ, ở bất luận cái gì một khu nhà trong trường học đều sẽ có như vậy một loại người, bọn họ thiên phú hơn người mà lại ham thích với trái với nội quy trường học, giống như là rõ ràng không đi học đi có thể lấy được mãn phân hảo thành tích giống nhau, đúng là gọi người lại ái lại hận.

Matsuda Jinpei chính là như vậy một loại người.

Năm nay là hắn cùng osananajimi Hagiwara Kenji nhập học Đông Kinh đại học năm thứ hai, thân là vật lý hệ hai đại song tử tân tinh, hai người đi ở vườn trường cũng hết sức dẫn người chú mục -- này nguyên nhân chủ yếu vẫn là bởi vì osananajimi hai người quá mức xuất sắc phần ngoài điều kiện.

So sánh với đào hoa tràn lan osananajimi, mặt mày anh tuấn nhưng thẳng nam tính nết Matsuda Jinpei có thể nói này đây bản thân chi lực xua tan sở hữu tình duyên -- không ngoài hắn trực tiếp đem khó hiểu phong tình bốn chữ cấp khắc vào trên mặt.

Vô luận đối nam sinh vẫn là nữ sinh thái độ đều là nhất quán đối xử bình đẳng, nên cười cười nên nháo nháo, tâm huyết dâng trào trò đùa dai cũng hoàn toàn không hiếm thấy, cũng hoặc là dẫm lên nội quy trường học cảnh giới tuyến làm một ít khác người điên cuồng sự. Đối với một cái dẫm chân ga liền không kiêng nể gì đấu đá lung tung người tới nói, muốn hắn sửa chính mình tính tình cùng đạo đức điểm mấu chốt quả thực so lên trời còn khó.

Thương hương tiếc ngọc ở Matsuda Jinpei trong mắt trừ bỏ phát âm phức tạp điểm bên ngoài không có bất luận cái gì đặc thù ý nghĩa. Không ít tâm sinh ái mộ nữ hài tử thương tiếc sát vũ mà về, ngược lại đầu hướng Hagiwara Kenji hậu viên đoàn.

"Hải hải ~ ta nói trận bình ちゃん, như vậy khó hiểu phong tình chính là không có nữ hài tử sẽ thích nga."

Hagiwara Kenji cũng không ngừng mà một lần ý đồ đem osananajimi xú tính tình hơi chút bẻ một bẻ, rốt cuộc làm việc lưu một đường ngày sau hảo gặp nhau -- đối lời này luận Matsuda Jinpei tỏ vẻ khịt mũi coi thường, thậm chí muốn cười mắng một câu osananajimi có phải hay không ai phái tới nằm vùng.

Ăn osananajimi một quyền Hagiwara Kenji vô tội chớp mắt, khuyển khoa động vật giống nhau ăn vạ Matsuda Jinpei không đi, sau đó bị người sau lấy "Dán lên tới nóng quá" lý do vô tình ấn mặt đẩy ra, nháo nháo liền chơi thành một đoàn.

-- nhưng là cách ngôn tự nhiên có cách ngôn đạo lý, dựa theo Matsuda Jinpei tính tình này, sớm hay muộn muốn lật xe.


-

Nghe hệ chủ nhiệm giảng, nguyên bản giáo thụ cổ đại văn học sử lão giáo thụ bởi vì thân thể ôm bệnh nhẹ nguyên nhân tiếc nuối từ nhiệm giáo thụ chức, mà tân cổ đại văn học sử giáo thụ nghe nói là cái thực tuổi trẻ nam nhân, vẫn là trường học số tiền lớn đối ngoại mời trở về, trước kia cũng là Đông Kinh đại học học sinh gia hỏa.

Tổng hợp TTLD conan Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ