[ Thu Tùng ] Thu nguyên cảnh sát hôm nay cũng tưởng ai mắng

76 9 0
                                    

https://matsudahagi.lofter.com/post/31ce1e18_2b575ac86

OOC


Matsuda Jinpei gần nhất phát hiện osananajimi phi thường thiếu mắng, bao gồm nhưng không giới hạn trong hút thuốc lượng tăng nhiều, thượng chu giọng nói đau còn dám nhớ thương gà rán, suốt đêm tăng ca sau chuyện thứ nhất không phải ngủ mà là đánh điện chơi, cùng với giường phẩm kém đến giống điều cẩu.

Là thật sự giống điều cẩu, mỗi ngày sáng sớm lên, Matsuda Jinpei cổ phụ cận quả thực bị cắn hôn đến không một khối hảo thịt.

Thái quá mẹ nó cấp thái quá mở cửa, thái quá về đến nhà. Ở Izakaya uống xoàng Matsuda Jinpei hung hăng mà rót ly rượu tây, nóng rát cồn theo thực quản một đường lăn vào bụng.

“Ngươi hai ngày này làm sao vậy a? Ở cùng thu nguyên nháo cái gì biệt nữu sao?”

Người nói chuyện là y đạt hàng, hôm nay hắn tan tầm trên đường trùng hợp đụng tới Matsuda Jinpei, thêm chi tốt nghiệp sau cũng có hảo một thời gian không tụ tụ, toại hai người gần đây tìm gia cửa hàng vừa ăn vừa nói chuyện.

Tố khổ đều không phải là Matsuda Jinpei đam mê. Bị quản chế với thơ ấu gặp quá những cái đó có lẽ có bạo lực học đường, từ nhỏ đến lớn, hắn vẫn luôn đều thuộc về tâm tư tương đối trọng loại hình, thông tục tới giảng chính là chết ngạo kiều, nếu như không phải vạn bất đắc dĩ, hắn tuyệt đối không có khả năng đề cập tâm sự.

Nhưng trước mặt là y đạt hàng, bọn họ quỷ trủng ban năm đó lớp trưởng, ở cảnh giáo khi, nhận được lòng nhiệt tình y đạt hàng mấy lần ‘ bao che ’, Matsuda Jinpei cùng hàng cốc linh mới có thể nhiều lần chạy thoát bị huấn luyện viên trước mặt mọi người trách phạt xã liều mạng vận.

Năm người tổ, y đạt lớp trưởng là duy nhất thẳng nam, có lẽ từ hắn thị giác nhìn vấn đề sẽ có cái gì nhất châm kiến huyết chỗ? Dù sao tổng so cùng Zero nói chuyện này tới hảo, tóc vàng hỗn đản đại khái chỉ biết chê cười hắn vì tình sở khốn.

“Liền…… Cũng không có cãi nhau, chỉ là thu gần nhất có điểm kỳ quái.” Matsuda Jinpei rối rắm sau một lúc lâu, lấy một loại gần như nghi hoặc miệng lưỡi giảng ra bản thân ý tưởng.

Xóa trừ những cái đó phu phu gian xsh bộ phận, Matsuda Jinpei lời ít mà ý nhiều mà tỏ rõ Hagiwara Kenji mấy ngày này đủ loại khác thường. Hắn đảo không nghi ngờ chính mình có chỗ nào chọc osananajimi không mau, càng nhiều mà vẫn là để ý Hagiwara Kenji có thể hay không có cái gì mặt khác ý tưởng.

Y đạt hàng sau khi nghe xong trầm mặc ba giây, nuốt xuống ‘ ngươi xác định ngươi không phải ở minh xé ám tú sao ’ hỏi lại, ngược lại cầm lấy chén rượu cùng lão đồng học chạm cốc, “Muốn ta nói a, tùng điền ngươi có phải hay không đối thu nguyên quan tâm quá ít, hắn mới muốn mượn này hấp dẫn ngươi lực chú ý đâu?”

Quan tâm quá ít?

Theo lớp trưởng trả lời, Matsuda Jinpei bắt đầu tự hỏi hắn cùng Hagiwara Kenji xác định quan hệ tới nay từng vụ từng việc.

Luyến ái ăn ý, bọn họ là có, bởi vì Hagi cùng hắn cùng nhau lớn lên, có chút xa xăm, liền cha mẹ cũng không rõ ràng lắm chuyện cũ, hai người bọn họ lại lẫn nhau trong lòng biết rõ ràng.

Tổng hợp TTLD conan Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ