https://jinzeyue.lofter.com/post/31d45281_2b6a86cac
* tùng điền, ngươi như thế nào ăn mặc Ngưu Lang quần áo?
* tùng điền: Ngươi hiểu xã chết sao?
Đừng lý ta, ta chỉ là cái phổ phổ thông thông coser thôi ( chua xót )
Lại danh 《 ta cùng ta chết đi đồng kỳ ở Gay đi hai mặt nhìn nhau 》
1.
Sâu thẳm hẻm nhỏ, tối tăm ánh đèn, cấm kỵ quán bar.
Nảy sinh tội ác địa phương.
“Tới một ly mã đề ni.” Nam nhân thuận thế ngồi vào quầy bar biên, hướng về phía bartender ý bảo. Ngón tay lơ đãng phất quá sợi tóc, ở ẩn nấp tai nghe mặt trên nhẹ gõ hai hạ.
[ nhiệm vụ hoàn thành thế nào? ]
Khối băng ở lon sắt gian va chạm đong đưa, phát ra thanh thúy chọc người yêu thích gõ thanh. Điều hòa tốt rượu theo bình quán nghiêng độ cung mà xuống, rơi vào đứng chổng ngược tam giác ly trung. Thanh thấu rượu trầm xuống nhập một quả có bính dã anh đào, anh đào đem chỉnh ly rượu đều nhiễm nó nhan sắc.
Bartender có một đầu lóa mắt kim sắc tóc, hơi hơi rũ xuống hai mắt có vẻ có chút vô tội, chính là đương hắn giương mắt nhìn về phía ngươi thời điểm, kia tím màu xám hai tròng mắt trung lắng đọng lại lạnh lẽo cũng tuyệt không sẽ làm người nhận sai nửa phần.
Bao tay trắng đem rượu nho đẩy đến nam nhân trước mắt.
“Ngài mã đề ni đã hảo.”
Cặp mắt kia sung sướng cong cong.
[ hết thảy thuận lợi. ]
2.
An thất thấu một bên không chút để ý chà lau chén rượu, một bên tư duy thổi đi địa phương khác.
Thân là hắc y tổ chức ưu tú tình báo nhân viên, hắn sinh hoạt nơi chốn là bận rộn, hôm nay liền lại là một lần đi chợ làm công, nhân tiện hoàn thành tổ chức hạ đạt nhiệm vụ. Mà quầy bar biên người nam nhân này chính là một cái tầng dưới chót hội báo viên, kêu sơn bổn dụ, phụ trách chắp đầu. Sóng bổn nhiệm vụ là phụ trách cùng quán bar lão bản tiến hành giao tiếp, lão bản cấp hóa, sơn bổn phụ trách vận chuyển. Đến nỗi hóa là cái gì —— hiểu được đều hiểu.
An thất thấu ánh mắt hoảng hốt một cái chớp mắt, bất quá hắn cũng không nghĩ tới chính là, cái này dùng làm ngụy trang quán bar kỳ thật là một nhà Ngưu Lang cửa hàng. Hơn nữa host mặt hướng khách hàng cũng là nam tính.
Tuân kỷ thủ pháp lấy hướng bình thường an sir cảm thấy có chút răng đau.
Nói như thế nào đâu…… Đây là không hợp pháp phần tử đam mê sao?
Nhưng là —— tóc vàng bartender liếc mắt bên cạnh xem mùi ngon hắc y tổ chức thành viên, ức chế trụ chính mình khóe miệng trừu động dấu hiệu.
Nhìn không ra tới a sơn bổn, ngươi gia hỏa này yêu thích đủ có thể sao.
“Sách, nếu không phải nhiệm vụ vì trước……” Sơn bổn dụ thấp giọng nói thầm câu cái gì, đôi mắt ngắm nhìn bên phải biên một chỗ, ngầm có ý nồng đậm hứng thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp TTLD conan
РазноеTruyện mình lấy trên lofter không phải của mình. Mình chủ yếu dịch về cảnh giáo tổ 5 cánh hoa anh đào sẽ không tàn phai. Truyện này là mình sẽ kiếm những truyện tà giáo cặp ai muốn đọc thì bơi vào đây. Cùng mình trãi nghiệm tà giáo cặp nào. Sống là...