[ Hàng tùng ] Miêu cẩu dán dán

84 9 0
                                    

https://dafanweiqu.lofter.com/post/1f0450ef_2b5ce6fd9

Đặt tên phế, tiêu đề hạt lấy hệ liệt

——————————————

——————————————

Matsuda Jinpei tỉnh lại khi phát hiện chính mình vẫn là lấy một con mèo con hình thái ghé vào người nào đó trên cổ đảm đương một cái khăn lông.

“Miêu……” Quơ quơ đầu mình, phát ra tiếng vang mới nhớ tới chính mình mạc danh bị biến thành miêu.

Ngồi ở người nào đó ngực, cao ngạo nhìn xuống chung quanh ngủ đảo ba người, ở nghe trong không khí làm hắn bực bội hương vị sau theo bản năng vươn móng vuốt.

Hàng cốc linh nháy mắt bắn lên đau hô.

“Ngao!”

Yên lặng cúi đầu, Matsuda Jinpei nhìn xem chính mình móng vuốt, lộ ra vô ngữ ánh mắt.

Cúi đầu chuyên chú xem móng vuốt tiểu hắc miêu cũng không có chú ý, chờ bị hai chỉ bàn tay to hung hăng xoa nắn một phen, hắn cũng cũng chỉ có thể tạc mao ngậm trụ hàng cốc linh tay.

Căn bản không có đau.

Hàng cốc linh nâng giơ tay, phát hiện chính mình còn đem tiểu hắc miêu nhắc tới sau lập tức buông, bật cười: “Thật là tiểu nãi miêu a tùng điền, ngươi không chỉ có móng vuốt không dài bất lợi, thế nhưng liền nha cũng chưa trường hảo sao?”

Tùng điền nghiến răng, hàng cốc linh nói ngứa, hắn tức khắc khí mao càng tạc.

Vì thế mở ra hệ thống bắt đầu lay……

————————

Chờ Hagiwara Kenji cùng Morofushi Hiromitsu tỉnh lại, trợn mắt chính là kim mao điên cuồng liếm láp nãi miêu cảnh tượng.

“Miêu! Miêu miêu ngao!” Nãi miêu rõ ràng bị liếm ướt hơn phân nửa, đáng thương vô cùng mà bị so với hắn lớn vài lần kim mao ôm vào trong ngực liếm.

Hagiwara Kenji hoàn toàn có thể cảm nhận được Matsuda Jinpei kia trương lông xù xù khuôn mặt nhỏ thượng mỏi mệt cùng với hối hận.

Morofushi Hiromitsu còn bị chẳng hay biết gì, hắn trầm mặc sau một lúc lâu, quay đầu hỏi Hagiwara Kenji: “zero hắn, phản tổ sao?”

Tận lực làm chính mình không cần cười tràng Hagiwara Kenji yên lặng gật đầu, bắt đầu lừa dối: “Tiểu trận bình có nói qua, giống tiểu hàng cốc như vậy trộn lẫn huyết mạch cũng không nhiều, đột nhiên biến qua đi giống như liền ký ức cũng sẽ không có đâu.”

Morofushi Hiromitsu bừng tỉnh đại ngộ: “Ta chỉ cho rằng zero biệt nữu, không nghĩ tới hắn sẽ như vậy thích trận bình a.” Hắn duỗi tay ý đồ vớt quá nãi miêu tùng điền, kim mao rầm rì, đem nãi miêu hướng chính mình cái bụng phía dưới tàng, tỏ vẻ cự tuyệt.

“Mễ……” Tùng điền giãy giụa suy nghĩ muốn chạy trốn khai, bởi vì thanh âm có chút nhẹ, kim mao thật cẩn thận đứng dậy, nhất thời không bắt bẻ bị tiểu hắc miêu trực tiếp chạy ra đi.

Nãi miêu tùng điền ghét bỏ mà vẫy vẫy chính mình ướt ngượng ngùng lông tóc, đứng ở trên sô pha nhìn xuống phía dưới kim mao, miêu miêu liệt liệt.

Tổng hợp TTLD conan Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ