https://sanfu05085.lofter.com/post/743de05d_2b6bf167e
Duyệt trước phải biết:
⭕ABOVăn học, ta lưu một ít vô ý thức họa địa bàn cẩu cẩu A cùng vô ý thức làm sự tình B
----
"Oa nga, trách không được zero hai ngày này như vậy táo bạo," Morofushi Hiromitsu bưng mâm đồ ăn ở Matsuda Jinpei nghiêng đối diện ngồi xuống, cười giơ lên tay ở cái mũi trước mặt làm quạt gió trạng qua lại đong đưa, "Thu nguyên đây là cũng dễ cảm kỳ?"
Thân là một cái chính thức Beta, Matsuda Jinpei cùng sở hữu tương đồng giới tính người giống nhau, đối bên người, thậm chí chính mình trên người dính chọc phải, thuộc về Alpha hoặc là Omega tin tức tố khí vị hoàn toàn không biết gì cả.
"...... Tính tính thời gian, cũng không sai biệt lắm là mấy ngày nay... Như thế nào, hagi hương vị lại dính ta một thân?" Hắn lông mày ở Morofushi Hiromitsu chứa đầy thâm ý ánh mắt một chút khơi mào, lôi kéo cổ áo phóng tới cái mũi phía dưới ngửi ngửi, ngửi được chỉ có bồ kết vị cùng một cổ tử ngày mưa tự mang, nhàn nhạt ẩm ướt thổ mùi tanh, "Ta chỉ nghe tới rồi một cổ ướt lộc cộc hương vị." Hắn như thế lời thề son sắt kết luận.
Thấy đồng kỳ cơ hồ muốn dương đến mép tóc lông mày, Morofushi Hiromitsu không nhịn được mà bật cười, chỉ cảm thấy đối Beta giới tính ưu thế cùng tệ đoan càng sáng tỏ một ít.
"zero hai ngày này tâm tình không tốt lắm." Matsuda Jinpei trên người kia cổ thuộc về Hagiwara Kenji tin tức tố thuần hậu mà ngọt hương, ngọt ngào ngon miệng trà sữa cũng không thập phần có công kích tính, đại để là thường xuyên cùng nhau đi vào đi ra duyên cớ, dẫn tới này cổ hương vị cùng được khảm giống nhau, đem một cái thuần thiên nhiên Beta cấp sống sờ sờ cấp yêm ngon miệng -- không trách hàng cốc linh gần nhất luôn đối Matsuda Jinpei cái mũi không phải cái mũi mắt không phải mắt, hai người dễ cảm kỳ chồng lên liền không chỉ là gấp đôi chồng lên, mà là thành lần thành lần, cùng lăn lợi giống nhau nước lên thì thuyền lên.
"Ngươi biết đến, ta hiện tại một gõ zero ký túc xá môn, phàm là hắn lộ điều phùng, kia cổ bắp rang hương vị liền phía sau tiếp trước hướng ta trên mặt phác."
Matsuda Jinpei chọc chọc bàn cơm, ánh mắt từ Morofushi Hiromitsu bàn bày, cùng hắn bản nhân tin tức tố khí vị đại khái không sai biệt lắm thơm ngào ngạt nướng bánh mì thượng dời đi, hiện ra một bộ thất thần bộ dáng.
"Đừng nói nữa, hiro," hắn xua tay làm kháng cự trạng, "Các ngươi ba cái rõ ràng đều là Alpha, như thế nào tin tức tố cái đỉnh cái phiếm vị ngọt... May mắn ta nghe không đến, bằng không này ba cái hương vị quậy với nhau......"
Matsuda Jinpei nhớ tới phía trước hỏi bọn hắn tin tức tố hương vị thời điểm, Morofushi Hiromitsu riêng mang về tới một đại túi bắp rang. Hắn đỉnh hàng cốc linh u oán đến muốn giết người ánh mắt rắc rắc bắt đem tới nhai, còn lỗi thời phẩm ra Morofushi Hiromitsu ám chỉ ý tứ.
"Tâm tình không tốt lời nói, bắp rang hương vị tin tức tố sẽ xứng với cái gì "Băng -- bang" bối cảnh âm sao?" Hắn hứng thú bừng bừng hỏi Morofushi Hiromitsu, người sau cười mà không nói, chỉ là yên lặng cắn một ngụm bánh mì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp TTLD conan
De TodoTruyện mình lấy trên lofter không phải của mình. Mình chủ yếu dịch về cảnh giáo tổ 5 cánh hoa anh đào sẽ không tàn phai. Truyện này là mình sẽ kiếm những truyện tà giáo cặp ai muốn đọc thì bơi vào đây. Cùng mình trãi nghiệm tà giáo cặp nào. Sống là...