https://matsudahagi.lofter.com/post/31ce1e18_2b575ac86
OOC
Xuân hạ thiện đệ, đầy khắp núi đồi đều là tìm không thấy giới hạn lục, thực vật xanh um tươi tốt mà sinh trưởng. Thanh ấm phong từ Tương Nam Hải ngạn một đường tiến nhanh, thổi hướng lục địa, thổi tan dư hàn, vì tiểu thành khấu nở hoa hỏa đại hội màn che. Năm nay thời tiết tình huống có điểm đặc thù, ngày mùa hè tế thời gian cũng tùy theo trước thời gian đến học kỳ kết thúc trước.
Đã là thứ sáu, lại phùng buổi lễ long trọng sắp tới, bọn học sinh tuyệt không khả năng bảo trì nghe giảng bài định lực. Lại quá mấy cái giờ liền có thể một thấy pháo hoa phong thái, tan học trước cuối cùng một đường khóa trở thành đại gia đi thông “Sung sướng” một loại trở ngại, cho dù là học sinh xuất sắc, chỉ sợ cũng rất khó kiềm chế nhảy nhót.
Cao nhị A ban phòng học, năm du 50 vật lý giáo viên chính giảng thuật sách vở thượng tri thức, khi thì đề bút ở bảng đen bắt đầu làm việc làm đất viết bổn khóa trọng chỗ khó. Hoặc là khe khẽ nói nhỏ, hoặc là như đi vào cõi thần tiên vật ngoại, các bạn học các có các động tác nhỏ, vị trí ở đếm ngược đệ tam bài Matsuda Jinpei cũng không ngoại lệ.
Vật lý khóa là Matsuda Jinpei hứng thú nơi, mặc dù lớp không ít người đều đau đầu vị này vật lý giáo viên quá mức cũ kỹ giảng bài phương thức, tùng điền lại đối này không chút nào để ý. Động thủ năng lực cực cường gia hỏa đồng dạng có được thông minh đầu óc, vật lý cơ sở cùng hóa giải nguyên lý chi gian có thiên ti vạn lũ liên hệ, bất luận là sách vở lý luận tri thức, cũng hoặc là chứng thực đến sinh hoạt phương diện thật thao, Matsuda Jinpei đều thuộc về hạc trong bầy gà phạm trù.
Chẳng qua, vật lý giáo viên trong mắt hoàn mỹ học sinh phá lệ mà không có nghe giảng. Tùng điền quay đầu đi, nghiêng nghiêng mà nhìn về phía phòng học mạt bài dựa cửa sổ cái kia chỗ ngồi.
Vì thông gió thông khí, phòng học cửa sổ bị mở ra thành một cái không lớn không nhỏ góc độ, phong đem chỗ ngồi chủ nhân ngọn tóc thổi đến rất nhỏ phiêu bãi.
Đại để là đối Matsuda Jinpei tầm mắt có trời sinh nhạy bén cảm giác lực, Hagiwara Kenji ngẩng đầu, ăn ý mà cùng hắn đối diện, khóe môi cũng giơ lên rõ ràng độ cung.
Matsuda Jinpei không quá có thể nghe được thanh lão sư ở trên bục giảng nói gì đó, cũng không tâm tư lượng chung quanh đồng học hay không đồng dạng ở thất thần, hắn chỉ là nhìn thu nguyên, từ ngũ quan quan sát đến nửa người trên, cuối cùng lại đem ánh mắt dừng lại ở kia lũ bị gió thổi khởi ngọn tóc.
Mùa hạ ánh mặt trời luôn là phá lệ lượng, từ thanh minh đến giống như xanh thẳm kính mặt màn trời một đường xuống phía dưới, nghiêng chiếu tiến phòng học, dừng ở Hagiwara Kenji sợi tóc thượng, vì này mạ lên ánh sáng nhu hòa.
Hagiwara Kenji vẫn thường sẽ đem tóc lưu thật sự trường, hắn tỷ tỷ ngàn tốc từng diễn xưng nghiên nhị nếu trát khởi bím tóc, nhất định phi thường xinh đẹp. Có khi hắn cùng tùng điền ai đến gần, đuôi tóc sẽ vô tình mà cào quá tùng điền da thịt, hoặc là mu bàn tay, hoặc là gò má, mỗi lần đều lệnh Matsuda Jinpei có chút ngứa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp TTLD conan
RandomTruyện mình lấy trên lofter không phải của mình. Mình chủ yếu dịch về cảnh giáo tổ 5 cánh hoa anh đào sẽ không tàn phai. Truyện này là mình sẽ kiếm những truyện tà giáo cặp ai muốn đọc thì bơi vào đây. Cùng mình trãi nghiệm tà giáo cặp nào. Sống là...