[ Hàng tùng ] Mùa hè giảm cân

84 8 4
                                    

https://sanfu05085.lofter.com/post/743de05d_2b64f6b49

Án văn này thuộc về Matsuda không nghĩ đương vạn nhân mê này là thể loại ABO mình đề cử nha.

Tg của bộ truyện này drop mấy tháng rồi mà chưa ra chương mới QAQ.

Nhưng vẫn đề cử truyện này tại vì quá ư là thích.

Quá chi là hợp gu luôn cho nên mình lên lofter tìm kiếm không ngờ ra nha.

Duyệt trước phải biết:

《 tùng điền cảnh sát không nghĩ đương vạn nhân mê 》 đồng nghiệp tam sang tiểu ngắn, số lượng từ 3400+, là một chút tự mình não bổ quái đồ vật

Mịt mờ all tùng vì tiền đề hàng tùng song mũi tên







↓↓↓↓↓↓



{Summary:

Ta dã man sinh trưởng, không có thể trở thành chính mình ánh trăng. }




———————————————


Thái dương hỏa nướng giống nhau tản ra kinh người nhiệt độ, giữa hè ve ở cuồng loạn kêu, kêu đến đầu người hôn não trướng tâm phiền ý loạn, nguyên bản liền ghê tởm, mồ hôi nhão dính dính chảy xuôi ở trên người cảm quan bị gấp bội phóng đại, phảng phất liền không khí đều sền sệt.


【 nóng quá. 】


【… Phiền. 】


Không có muốn ăn, không có tinh thần, liền môi đều là khó gặp, cùng loại với mất máu quá nhiều khô ráo tái nhợt. An thất thấu dựa vào Bass bao uể oải ngẩng đầu đi xem đẩy cửa ra trước sau đi vào tới ba người, ánh mắt một ngưng, cúi đầu quay mặt đi.


“An thất,” lục xuyên quang đem xét nghiệm đơn chụp ở trước mặt hắn, sắc mặt đã lâu có chút khó coi: “Tình huống của ngươi không quá thích hợp… Ngươi không có đúng hạn tiêm vào ức chế tề?”


Nếu là trong thời gian ngắn chưa tiêm vào ức chế tề tuyệt không sẽ là hiện tại loại tình huống này —— nhìn một cái, này xét nghiệm đơn thượng viết cái gì —— an thất thấu cố mà làm nhìn thoáng qua, hậu thiên giả tính Alpha dễ cảm tính tin tức tố hỗn loạn hiện tượng?… Đây là cái thứ gì?


…Alpha tin tức tố dễ cảm tính hỗn loạn chứng hắn biết, một loại bẩm sinh, chỉ biết di truyền Alpha bệnh, ở tiếp xúc Omega tin tức tố sau, hoạn có loại này bệnh Alpha sẽ bị bách tiến vào dễ cảm kỳ.


…Nhưng khi nào loại này bệnh cũng có hậu thiên?


Còn có giả tính… An thất thấu nhớ tới tin tức hệ dễ cảm kỳ hỗn loạn chứng phát bệnh bệnh trạng, không khỏi bực bội líu lưỡi, đem xét nghiệm chỉ một ném, dứt khoát nhắm mắt làm ngơ.


Hắn xác thật đã thật lâu chưa từng dùng qua ức chế tề, ở nghe thấy ngạn cốc triệt trên người vĩnh viễn đều thuộc về 【 mặt khác 】Alpha tin tức tố lúc sau.


Đầu tiên là Hagiwara Kenji, sau đó là cái kia cầm rượu.


Nguyên bản chỉ là khát cầu đối phương nhìn chăm chú tâm lý ở lần lượt không cân bằng trung bị đánh vỡ, ghen ghét cùng độc chiếm dục vặn vẹo rớt thiện cùng ác giới hạn. Muốn hắn nhìn chăm chú vào chính mình, không cần phải đi để ý tới những cái đó râu ria người; muốn hắn chỉ có thể thấy chính mình, phảng phất như vậy giáo đường bồ câu trắng liền sẽ ngắn ngủi vì quần áo tả tơi nghèo túng giả dừng lại.


Tổng hợp TTLD conan Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ