Là một thiên ý vị không rõ áo quần ngắn ( nằm liệt )
"hagi, chúng ta đi bờ biển đi."
Hagiwara Kenji thấy không rõ Matsuda Jinpei thần sắc, chỉ nhìn osananajimi dựa vào tường, ánh đèn ảm đạm, tóc mái hơi trường.
' tiểu trận bình giống như khá dài thời gian không cắt tóc. ' hắn lỗi thời mà tưởng.
Cảnh giáo tốt nghiệp sau, năm người tổ thiếu hai cái, mới đột nhiên phát giác Matsuda Jinpei ở không gặp phải hàng cốc linh nguyên lai là rất bình tĩnh.
Hai người ai cũng không phục ai, tựa hồ có dùng không hết tinh lực đối nghịch, có loại cùng Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei chi gian bất đồng, độc đáo bầu không khí.
Hắn liền nhìn hàng cốc linh cùng Matsuda Jinpei từ một lời không hợp liền muốn đánh nhau biến thành ai có lý liền ấn đối phương gặm cắn một hồi hoàn cảnh.
"Ta đã biết."
Đó là bọn họ năm cái cùng nhau tần suất so nhiều địa phương, bờ biển phụ cận có khối nhắn lại bản, năm người cùng nhau nhắn lại, đến cuối cùng hàng cốc linh cùng Matsuda Jinpei còn so với ai nói lời âu yếm buồn nôn, kết quả hai người nói ra câu đầu tiên nháy mắt đem chính mình cùng mọi người ghê tởm đến.
Tới rồi địa điểm, thời gian không đúng, này hiển nhiên quạnh quẽ không ít. Hai người không có nửa điểm dừng lại, đồng bộ hướng nhắn lại bản phương hướng đi đến, nhưng thật ra không nghĩ tới này khối bản thế nhưng vẫn là lúc ấy kia khối, vài người chữ viết rõ ràng nhưng biện.
Hagiwara Kenji xem tùng điền móc ra một chi bút, lưu loát dứt khoát mà ở mặt trên viết thượng cái gì.
"Thế nhưng riêng chạy tới viết câu này sao?" Hagiwara Kenji nhịn không được khẽ cười một tiếng, nên nói như thế nào, không hổ là tiểu trận bình sao?
Matsuda Jinpei lỗ tai ửng đỏ, ngữ khí mang theo bất mãn: "Hơi chút nhớ thương thời gian lâu rồi điểm, quả nhiên vẫn là đem câu này viết tốt nhất."
"Ta còn tưởng rằng tiểu trận bình suy nghĩ......"
"Không cần," Matsuda Jinpei thản nhiên nói, "Dẫm lên chân ga chờ hắn đuổi theo hảo, dù sao đến lúc đó vẫn là đánh một trận."
"...... Cảnh quang đâu?"
"Ta không hạ thủ được......"
Lúc sau Hagiwara Kenji bồi hắn đi mười bảy thứ, mỗi lần chỉ vì viết một câu.
Thứ mười tám thứ, không có Hagiwara Kenji, Matsuda Jinpei lang thang không có mục tiêu mà đi tới mới phát hiện chính mình lắc lư tới rồi nào.
"Kết quả này khối bản vẫn là không đổi......" Hắn dựa vào một bên, đôi mắt có chút cô đơn.
......
"Tiên sinh ngươi hảo!" Bị cọ đến trước mắt gương mặt tươi cười hoảng sợ, chú ý tới mặt liền càng vì kinh tủng, Matsuda Jinpei liền nhìn hàng cốc linh vẻ mặt hưng phấn mà nắm lấy hắn tay tự giới thiệu, "Xin lỗi xin lỗi, bởi vì chú ý tới ngươi có chút cô đơn liền nhịn không được tưởng thò qua tới."
"A."
"Ta là an thất thấu, tiên sinh là người ở đây sao?"
"Không, ta là mễ hoa kia."
"Kia hảo xảo ai, ta cũng là ở bên kia làm công."
"Là thực xảo......" Nói mấy câu nghe cả người đều là nổi da gà, Matsuda Jinpei kiềm chế trụ tưởng đánh người xúc động.
......
"Vì cái gì ta một không đi các ngươi liền gặp mặt? Tiểu hàng cốc tuyệt đối là ở nhằm vào hagi đi?!" Ra nhiệm vụ trở về Hagiwara Kenji biết được Matsuda Jinpei đụng phải an thất tiên sinh, không dám tin tưởng.
Nghiên nhị cảm giác chính mình bị xa lánh.
"Không, tên kia rất nhiều lần cũng ở kia." Matsuda Jinpei nghiến răng nghiến lợi, "Nhìn ta đem lời nói viết thượng thậm chí dường như không có việc gì lấy ra tới cấp ta giảng......"
"Nói thật ta cũng vô pháp lý giải tiểu trận bình mỗi lần qua đi liền vì viết câu lời âu yếm -- nói thế nhưng ngoài dự đoán mọi người trắng ra, hagi hỏi thăm quá nga, rất nhiều người cho rằng đó là mỗ vị thiếu nữ cấp đối tượng thầm mến viết --"
"Đừng lại cho ta đề cái này!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp TTLD conan
عشوائيTruyện mình lấy trên lofter không phải của mình. Mình chủ yếu dịch về cảnh giáo tổ 5 cánh hoa anh đào sẽ không tàn phai. Truyện này là mình sẽ kiếm những truyện tà giáo cặp ai muốn đọc thì bơi vào đây. Cùng mình trãi nghiệm tà giáo cặp nào. Sống là...