https://yigeluopuanyi.lofter.com/post/4c4273f7_2b67a5af0
‰Viết ở phía trước.
Chuyện xưa bối cảnh là hiện tại chủ tuyến tình huống, nhưng vai chính tuổi xác định ở hàng cốc 32X hắc vũ 20. ( kiên trì không làm trẻ vị thành niên nguyên tắc )
# tư thiết đại như núi.
# nhân vật ooc chú ý.
# sẽ có nữ trang thành phần đề cập.
# toàn văn 1w+, chúc dùng ăn vui sướng.
《 một đóa hoa hồng khô héo thời gian 》
by một cái la bàn nghi
CP: Hàng cốc linh / an thất thấu X hắc vũ mau đấu / quái trộm cơ đức
00.
————— một vạn cái thế kỷ đoản với một đóa hoa hồng nháy mắt.
01.
Thật ra mà nói, đem người đánh thức đồ vật đều nên kéo đi bắn chết.
An thất thấu trong đầu hỗn hỗn độn độn giống tắc mười cân ướt bông, hắn lấy chăn che lại một chút đầu, ý đồ hướng chính mình che giấu sắp rời đi ấm áp ổ chăn nhận thức —— hắn gần nhất mất ngủ rất nghiêm trọng. Hơn nữa điểm này phi thường phi thường mà lệnh người bực bội.
Cũng không thất liên lỗ tai nhanh nhạy mà nghe được chút phòng khách truyền đến động tĩnh, giấc ngủ không đủ mà chuyển bất động đầu óc chỉ có thể gửi hy vọng với mẫn cảm phản xạ có điều kiện.
Hai người? Một người. Akai Shuichi, vẫn là Vermouth? Phòng khách? Phòng bếp. Đèn bàn dây xích leng keng vang, cái ly ở va chạm.
An thất thấu lấy ra gối đầu phía dưới kia đem che không nhiệt thương, lông mày dưới nhanh chóng cắt đứt cùng chưa thanh tỉnh đại não liên lạc, đôi mắt lam sâu kín mà mở, đồng tử phóng đại, cơ bắp căng thẳng, lặng yên không một tiếng động mà xuống giường, đầu giường đồng hồ báo thức chỉ hướng phát ra ánh huỳnh quang rạng sáng.
An thất thấu giơ thương hoa vài giây kiểm tra rồi một lần phòng ngủ cùng tương liên phòng tắm, thuận tay thao đi bàn cùng rửa mặt trên đài hai thanh nhẹ nhàng tiểu chủy thủ, sau đó mở cửa đi hướng chói lọi phòng khách.
Liền hướng về phía này làm càn ánh sáng, vô luận là ai, an thất thấu liền không tính toán lại cấp vị này không thỉnh tự đến khách nhân cái gì sắc mặt tốt.
Hắn dựa tường nghe xong vài giây, phi thường tiếc nuối mà phán đoán ra tới giả cũng không phải chính mình sở suy đoán bất luận kẻ nào.
“Ta tưởng ta đã đến đều không phải là ác ý.”
Trong phòng khách người chợt ra tiếng, an thất thấu híp mắt suy nghĩ một hồi, cảm thấy thanh âm có điểm ấn tượng, loại này hắn nhận thức không danh hào nhưng còn chưa có chết người giống nhau không có gì tính nguy hiểm.
Bất quá loại người này cũng giống nhau sẽ không thượng nhà hắn tới tìm chết.
An thất thấu theo ý tứ trong lời nói thả lỏng căng chặt hai tay, đi ra làm ánh sáng chiếu đến khuôn mặt. Mà ở thấy rõ người tới người nào sau kinh ngạc chọn một chút mi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp TTLD conan
De TodoTruyện mình lấy trên lofter không phải của mình. Mình chủ yếu dịch về cảnh giáo tổ 5 cánh hoa anh đào sẽ không tàn phai. Truyện này là mình sẽ kiếm những truyện tà giáo cặp ai muốn đọc thì bơi vào đây. Cùng mình trãi nghiệm tà giáo cặp nào. Sống là...