[ Hàng tùng / Tùng hàng ] Ngươi không biết sự

61 10 0
                                    

Thượng

AU hồng linh hắc tùng.

Làm điểm không giống nhau hhh chúc đại gia ăn đến vui vẻ!

——————————

Matsuda Jinpei xuống xe, lôi kéo rương hành lý ở cảnh cổng trường đứng yên, hắn giương mắt nhìn xem túc mục đại môn, thực không thích ứng.

Này cũng khó trách, làm tổ chức lớn lên tiểu hài tử, loại này vĩ quang chính kiến trúc tự mang một loại vô hình áp lực.

Hắn khi còn nhỏ bị mang về bồi dưỡng, trưởng thành Boss thấy hắn tuổi tác vừa lúc, đem hắn an bài đi cảnh giáo nằm vùng.

Hắn không quá nguyện ý lại không cách nào phản bác. Ngày thường chuyển bom này đó nguy hiểm đồ dùng, chính là kiêu ngạo thật sự, đi cảnh giáo liền phải thu liễm cụp đuôi làm người.

Vermouth tự cấp hắn biên bối cảnh tư liệu, nói kia cho ngươi thiết kế cái quyền anh tay lão ba, miễn cho đến lúc đó đánh người không khớp.

Thích, ai đánh thắng được ta. Matsuda Jinpei mang bao tay đánh bên cạnh cọc, nói nhớ rõ viết quán quân lão ba.

Hắn bối một hồi hắn không hiểu cũng mặc kệ giải lời nói hùng hồn, thuận lợi tiến vào trường học.

Vốn định không gây chuyện an ổn quá mấy năm hỗn cái tư lịch, đi không dự đoán được sự tình thiên vị tìm tới hắn.

Đệ nhất danh ở trên đài nói được đạo lý rõ ràng, kim sắc đầu tóc nói ra nói cũng là kim quang lấp lánh.

Hắn kéo kéo chính mình tóc quăn, hỏi người bên cạnh người nọ là ai.

Hàng cốc linh a, đệ nhất danh thi được tới, ngươi thế nhưng không biết?

Làm sao vậy, báo hắn tên ăn cơm có thể giảm giá 20% sao? Matsuda Jinpei mắt trợn trắng.

Hàng phía sau xì một tiếng cười ra tới, hắn quay đầu, thấy một đôi màu lam xinh đẹp đôi mắt.

Đối phương chủ động chào hỏi, nói ngươi hảo, ta kêu Morofushi Hiromitsu, là zero osananajimi, giao cái bằng hữu đi.

Matsuda Jinpei không nghĩ để ý đến hắn, bằng hữu gì đó hắn hoàn toàn không cần.

Nhưng lại nghĩ đến Vermouth nói, thêm một cái người nhiều một cái lộ.

Hắn duỗi tay nắm lấy, nói Matsuda Jinpei, tên của ta.

Vừa mới ngồi ở bên cạnh nam sinh cười đến bây giờ mới dừng lại tới, nói tiểu trận bình, ta kêu Hagiwara Kenji.

Hắc hắc, kia thêm ta một cái, ta kêu Doãn đạt hàng. Hắn bên trái to con ngậm căn tăm xỉa răng cũng hướng hắn vấn an.

Matsuda Jinpei gật gật đầu, bị thình lình xảy ra nhiệt tình vây quanh nhất thời không biết làm sao, đành phải chạy nhanh chỉ phía trước, nói nghe giảng đi, cái kia ai, hàng cốc, nói được khá tốt, đừng bỏ lỡ.

Kết quả, buổi tối hắn liền cùng hàng cốc linh đánh một trận.

Hắn không có gì nguyên nhân, chính là đơn thuần xem hắn khó chịu, cũng có thể là kia phiên lời nói.

Tổng hợp TTLD conan Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ