https://sanfu05085.lofter.com/post/743de05d_2b6903d01Duyệt trước phải biết:
※if tuyến toàn viên tồn tại, toàn văn la lý ba sách
“Cửa hàng tiện lợi tiểu ca cùng cảnh sát tiên sinh đêm khuya đương”
————————
Có khi đêm khuya ngưng lại tăng ca thời điểm, dạ dày liền sẽ phát ra kháng nghị ục ục thanh âm.
Hôm nay cũng là giống nhau, Matsuda Jinpei đem cuối cùng một phần hồ sơ thiêm xong danh sau quy nạp sửa sang lại hảo, sự tình làm được không sai biệt lắm thời điểm, hắn đem bút hướng trên bàn một ném, đôi tay mười ngón tay đan vào nhau cơ bắp căng thẳng, duỗi người.
Chất nổ xử lý ban trong văn phòng chỉ Matsuda Jinpei công vị thượng một trản sâu kín sáng lên, trên tường kim đồng hồ nhảy điệu nhảy clacket tháp tháp mại hướng đêm khuya 12 giờ, mọi nơi một mảnh yên tĩnh. Hắn từ mặt bàn ngụy trang thành ống đựng bút hộp thuốc rút ra một chi yên, sờ soạng hai hạ, phát hiện nguyệt ngạch yên lượng đã về linh, toại cực kỳ tự nhiên mà đem không hộp giấy niết ở lòng bàn tay xoa bẹp, nhắm chuẩn phương hướng cùng nhìn ra xong khoảng cách sau làm ném rổ trạng, giấy đoàn “Hưu” mà một tiếng hoàn mỹ quăng vào thùng rác.
Hoàn mỹ ba phần cầu. Matsuda Jinpei cắn yên, tay trái làm hư hợp lại trạng, tay phải hướng túi quần một sờ, trống không.
Hắn nghĩ tới, hắn hiện tại không có bật lửa —— bị không có tăng ca nhiệm vụ osananajimi Hagiwara Kenji tan tầm trên đường cấp sờ đi rồi.
Từ bốn năm trước kia tràng nổ mạnh về sau, bị dư ba lan đến gần tay bộ nhanh nhạy trình độ Hagiwara Kenji ở xuất viện sau thương tiếc bị điều hướng điều tra một khoa, dùng đối phương nói tới nói, đại khái chính là, “Sao, tuy rằng ta khả năng bởi vì tay nguyên nhân không hề thích hợp hủy đi bom lạp… Nhưng nghiên nhị tương am hiểu nhưng không ngừng điểm này nga?”
Cho dù thuật sau khôi phục rất khá, nhưng ngón tay tóm lại không hề giống như trước giống nhau linh hoạt. Phong ấn động thủ năng lực Hagiwara Kenji phát huy này tính tình cùng sở trường đặc biệt nhanh chóng dung nhập đến điều tra một khoa trong hoàn cảnh, ngày nọ đi cách vách đưa tư liệu Matsuda Jinpei nhìn trường ca thiện vũ, so sánh với trước kia càng giống hoa hồ điệp giống nhau xuyên qua ở công vị osananajimi, cầm lòng không đậu mà lâm vào trầm mặc.
Nếu nói hắn Hagiwara Kenji là ong mật, kia đem hắn ném nữ tính chiếm so đại điều tra một khoa kia nhưng tính an trí đúng rồi, ong mật dạo nhà mình hậu hoa viên nhưng không phải giống người ăn cơm uống nước giống nhau đơn giản.
“A, a, quấy rầy một chút… Thu nguyên hắn ở điều tra một khoa vẫn luôn là cái dạng này sao?”
“Ai, thu nguyên quân sao? Thu nguyên quân vẫn luôn là… Ân… Thực được hoan nghênh nga! Nột… Ngươi là… A lặc, cách vách chất nổ xử lý ban tùng điền quân…? す…すみません!”
Matsuda Jinpei vẫy vẫy tay, đem tư liệu giao cho nữ hài sau xoay người rời đi.
Hắn biết chính mình tại ngoại giới phong bình, đại để chính là “Không hảo tiếp cận”, “Ngạo mạn”, “Tính tình không xong” từ từ loại này chỉ hướng ý vị rõ ràng hình dung, quả thật, lời đồn đều có nhất định căn cứ, chẳng qua là đem hắn trong xương cốt nào đó đặc tính cấp vô hạn phóng đại thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp TTLD conan
CasualeTruyện mình lấy trên lofter không phải của mình. Mình chủ yếu dịch về cảnh giáo tổ 5 cánh hoa anh đào sẽ không tàn phai. Truyện này là mình sẽ kiếm những truyện tà giáo cặp ai muốn đọc thì bơi vào đây. Cùng mình trãi nghiệm tà giáo cặp nào. Sống là...