https://chujiuxiaokenai314.lofter.com/post/30dc6b29_2b69a5724OOC có, toàn viên tồn tại giả thiết,
Sáng sớm, tùng điền mơ mơ màng màng mà mở mắt ra, lọt vào trong tầm mắt chính là cũng không quen thuộc trần nhà. Say rượu mang đến đau đầu cảm làm hắn không thể không nhắm mắt tới giảm xóc một chút.
Tối hôm qua…… Đã xảy ra cái gì?
Tùng điền giãy giụa bò đến mép giường, từ hỗn độn quần áo tìm kiếm ra một cái cùng loại với quán bar đặc có tiểu trang trí vật.
Quán bar hỗn loạn ký ức nháy mắt đánh sâu vào đại não, tùng điền nhéo giữa mày nỗ lực mà hồi ức ở tối tăm ánh đèn hạ cùng đinh tai nhức óc âm nhạc trung phát sinh sự tình.
Tối hôm qua thu nguyên tổ chức quan hệ hữu nghị, sau lại hắn đi WC, chính mình tắc bởi vì uống nhiều quá ghé vào trên bàn hôn hôn trầm trầm. Sau đó…… Là cái gì tới? Cồn tác dụng xa so tùng điền tưởng tượng muốn đại, hắn tìm kiếm đại não tồn kho lại như cũ chỉ có thể mơ mơ hồ hồ nhớ tới đưa lưng về phía chính mình một mạt màu lam tịnh ảnh.
Từ từ, màu lam tịnh ảnh?
Tùng điền đột nhiên cứng đờ, hắn hẳn là đại khái giống như làm cái gì thực không xong sự tình.
Tối hôm qua quán bar trung.
Lệnh người mê say ánh đèn hạ, quán bar hơn phân nửa ánh mắt đều trộm tụ tập ở ngồi ở quầy bar bên mắt mèo nữ hài trên người.
Trắng nõn chân dẫm lên thích hợp giày cao gót, màu lam nửa người váy đem vòng eo phác hoạ đến tinh tế, nữ nhân gương mặt càng như là bị thượng đế tỉ mỉ tân trang quá mỹ đến không giống phàm nhân càng lệnh nhân tâm động chính là cặp mắt kia: Xanh thẳm ao hồ trung ẩn chứa vô hạn sao trời ở nàng dưới ánh mắt hết thảy có xấu xa tư tưởng người đều sẽ tự biết xấu hổ.
Duy nhất làm người đáng tiếc có lẽ chính là vị này nữ sĩ thân cao, đương nàng đứng lên khi thế nhưng so đại đa số nam nhân còn muốn cao. Tuy rằng cái này làm cho yêu tha thiết xinh xắn lanh lợi hình thể người cảm thấy đáng tiếc nhưng đại đa số người cũng không để ý, chỉ cần mặt đẹp như vậy đủ rồi.
Như vậy lúc này, vị này mỹ đến không giống phàm nhân “Nữ sĩ” đang làm cái gì đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp TTLD conan
РазноеTruyện mình lấy trên lofter không phải của mình. Mình chủ yếu dịch về cảnh giáo tổ 5 cánh hoa anh đào sẽ không tàn phai. Truyện này là mình sẽ kiếm những truyện tà giáo cặp ai muốn đọc thì bơi vào đây. Cùng mình trãi nghiệm tà giáo cặp nào. Sống là...