Linh cảm bạn lữ AU, thuần ái xe!!!
Bao gồm sắc đánh ngạnh cùng dấu vết ngạnh, có một chút tư thiết
Cho nên không có báo động trước
——————————————————
Matsuda Jinpei cùng Hagiwara Kenji gặp được thời điểm, hai người đều còn quá tiểu, chỉ là ở đi học trên đường đột nhiên gặp phải, sau đó trước mắt liền xuất hiện tại đây mười năm trước, chưa bao giờ từng có sáng lạn.
Nhưng nếu là hỏi thấy sắc thái nháy mắt, đệ nhất cảm giác là cái gì, Matsuda Jinpei chỉ biết không sao cả nói: “Chính là đột nhiên thấy a, lúc ấy vẫn là rất mới lạ đi.”
“Ân…… Ngay lúc đó ta, nói thật còn không thể hoàn toàn lý giải linh hồn bạn lữ cái này từ đâu,” Hagiwara Kenji ôn nhu mà cười, hơi nghiêng nghiêng đầu, “Chỉ là sẽ cảm thấy, không nghĩ tới ta lại là như vậy mau là có thể gặp được hắn, so những người khác may mắn rất nhiều đâu.”
“Sau đó, cho rằng người này sẽ vẫn luôn bồi ở ta bên người đi.”
Tùng điền đứng ở một bên, mang kính râm thấy không rõ biểu tình, nhưng lộ ra khóe miệng vẫn cứ có thể thấy được thả lỏng mà tự nhiên ý cười.
Kia hiện tại đâu?
“Tùng điền cảnh sát?” Phía sau đồng sự thanh âm đột nhiên đánh gãy hắn thậm chí đã có chút mơ hồ hồi ức, “Vừa rồi kêu ngươi cũng chưa nghe thấy đâu, vừa mới thu được tin tức đã xảy ra cùng nhau hư hư thực thực mưu sát án, yêu cầu chúng ta đi hiện trường khám tra một chút.”
Matsuda Jinpei xoay người triều hắn gật gật đầu ý bảo chính mình đã biết, đồng thời trong tay ấn xuống cuối cùng mấy chữ mẫu, điểm hạ gửi đi sau đem điện thoại tùy tay bỏ vào âu phục áo khoác trong túi, bước nhanh đuổi kịp phía trước đồng sự đi ra ngoài.
[ thu:
Soul of my soul.
Matsuda Jinpei ]
-------------------------------------
“Mùa hè thể dục khóa, thật là thật là đáng sợ!” Hagiwara Kenji xoa xoa cổ sau chảy xuống hãn, vén lên chính mình mướt mồ hôi nửa tóc dài ở sau đầu trát lên, lộ ra phía trước bị nửa che khuất màu đen chữ viết ——Matsuda Jinpei, hắn giơ tay vuốt ve vài cái nơi đó làn da, cùng mặt khác địa phương cũng không bất đồng.
Đột nhiên hắn cảm giác được chính mình đầu ngón tay cùng cái gì chạm nhau, đồng thời trái tim truyền đến một trận khôn kể rung động. Hắn xoay người sang chỗ khác, phát hiện phía sau đứng chính là Matsuda Jinpei.
“Tiểu trận bình?” Thu nguyên đem còn treo ở khuỷu tay chỗ sạch sẽ quần áo mặc vào, sau lưng cổ áo lại lại lần nữa đem chữ viết che lấp.
“Ta thấy ngươi nửa ngày không có động tĩnh, cho rằng ngươi là vừa rồi đem cánh tay kéo bị thương.” Tùng điền rũ tại bên người ngón tay không tự giác mà cọ xát vài cái, vừa mới đụng tới thu nguyên đặt ở sau bên gáy đầu ngón tay xúc cảm còn tàn lưu ở hắn cảm quan trung.
“Không có, chỉ là thể dục khóa vận động cũng không đến mức kéo thương đi, chẳng lẽ ta ở tiểu trận bình trong lòng như vậy nhu nhược sao?” Thu nguyên đem tóc mái đừng ở nhĩ sau, nhìn còn không có thay cho đồ thể dục tùng điền hỏi, “Còn không có thay quần áo, là đã quên mang sao? May mắn ta có chuẩn bị, tủ quần áo thả hai kiện.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp TTLD conan
LosoweTruyện mình lấy trên lofter không phải của mình. Mình chủ yếu dịch về cảnh giáo tổ 5 cánh hoa anh đào sẽ không tàn phai. Truyện này là mình sẽ kiếm những truyện tà giáo cặp ai muốn đọc thì bơi vào đây. Cùng mình trãi nghiệm tà giáo cặp nào. Sống là...