Chapter 19

3 0 0
                                    

Chapter 19

Type

Dinala ako ni Enzo sa hindi ko alam na lugar. Basta ang nakikita ko lamang ngayon ay isang napakalaking gate na black. Unti-unti itong bumukas at diretsong pinasok ni Enzo ang kanyang sasakyan sa loob. Pag pasok mo pa lang ay sasalubong agad sa iyo ang isang engrandeng fountain with all the combination of white and gold. Sa gitna ay may estatwang anghel na malambing na tumutugtog. At sa bawat edge ng fountain ay may lumalabas na tubig. Napagtanto kong sa isang bahay pala ako dinala ni Enzo. No, its more likely a mansion actually. Nakatingin lang ako sa labas ng bintana at pinagmamasdan ang napakalaking bahay. Doble ata ang laki nito kompara sa bahay namin. Naputol ang pagtitig ko sa mansion nang biglqng bumukas ang pintuan ng sasakyan ni Enzo. Hindi pa ako napakurap ay yumuko siya at binuhat ulit ako. Napasinghap ako at wala sa sariling napaakap ako sa leeg niya dahil sa gulat.

"Wala man lang signal?" I hissed but he just raised his left eyebrow at me. Sa bukana ng mansion ay may iilang hakbang pa papunta sa pintuan. Pati ang pintuan ay halatang mamahalin. Maganda ang pag ca-carve nito at makintab. The double door opened and my jaw literally dropped because of what I saw right now. There are a lots of maids standing and making straight lines to the both sides of the door. Nakauniporme pa sila ng pangkatulong kagaya ng nakikita ko sa TV. As we entered sabay-sabay silang nag bow. Wait, is this really happening? Hindi pa nag si-sink in sa akin lahat nang may matandang lalaking nakasuot ng black suit ang lumpit sa amin lumapit. Nag bow siya at sa likod ng suot niyang salamin ay kita kong sinulyapan niya ako pagkatapos mag bow.

"Cold compress and snacks, please." Baritonong utas ni Enzo roon sa matanda. Hindi naman siya gaanong matanda, nasa mid 40's pa siya pero dahil sa buhok niyang pumuputi na ay matanda na siya kung tignan.

"Yes, young master. May kailangan pa po ba kayo?"

"Prepare a dress for her." Tumango yung matanda at muli akong sinulayapan. Bigla akong nailang sa tingin niya kaya iniwas ko ang tingin ko at tinagilid ko ang aking ulo para bahagyang isiksik ang mukha ko sa dibdib ni Enzo. Kita ko ang pagsulyap ni sa akin pero hindi ko iyon pinuna. Ramdam ko parin ang paninitig nung matanda kaya mas lalo tuloy akong nailang. He stares remind me of the scene what me and Enzo have made. I mean sa ginawa ni Enzo. Buhat-buhat niya kasi ako papalabas kami ng school and all attentions were just the two of us. Nagtataka siguro sila kung bakit ako binubuhat ako ni Enzo. I coudn't explain on how they stared at us especially at me. Halo-halo ang nakikita ko sa mga mata nila. Taka, gulat, masamang tingin name it. I can't expalain. Nagpupumiglas ako sa pagkakabuhat sa akin ni Enzo but his firm arms are so strong. May narinig pa akong mga hindi kaaya-ayang komento but I just rolled my eyes ceiling ward.

"Damn! Kani-kanina lang ay si Diego ang kasama niya, and now si Enzo! That bitch!"

"Namamangka sa dalawang ilog."

"She's desperate, she's just seducing them."

Nag init ang ulo ko sa narinig ko but I compose myself to calm. Sinamaan ko lamang ng tingin ang mga babaeng pinaglihi ata sa mga bulati ang mga utak at inirapan. They are just so judgemental.

I heard a click and the door immediately open. Pumasok kami sa loob at king size of bed agad ang sumalubong agad sa akin. Malaki ang loob ng kwarto and I think doble rin ang laki nito kumpara sa kwarto ko. The designs were minimal yet its really attractive. Gusto ko pa sanang punain ang kagandahan ng kwartong ito pero mas pinuna ko ang kaisipang pumasok kami sa loob nito na kaming dalawa lang ni ENZO! Binaba ako ni Enzo sa isang malambot na kama with white bedsheets. Sinamaan ko siya ng tingin nung umupo siya sa edge ng kama. Seryoso niya lang akong tinitigan.

"Anong binabalak mo?" Matalim parun ang tingin ko. Kumunot naman ang kanyang noo.

"Alam ko yang binabalak mo kaya huwag mo nang ituloy, huh! You can't fool me? Ganyan ka ba ka desperado para makuha ako? Pipikutin mo ako? My God! I can't belive you." Umirap ako at humalukipkip. I'm so clever enough para malaman ang strategies niya at ng iba. I'm not blind to these shits dahil nakikita ko ito sa mga kuya ko every time na may pinopormahan sila especially kuya Vien. I've been encountered so many types of guys and ang katulad ni Enzo ay hindi na bago sa akin. Fuck boys, playboys at iba pa.

Tinitigan ko si Enzo na ngayon ay nakanguso para pigilan ang ngiti pero ang nakakalonkong ngiti sa kanyang mga mata ay hindi niya maitatago. Sumimangot ako. How dare to give me that kind of expression. Hindi na niya napigilan ang pagngiti. Nagulat ako nang bigla niyang nilapit ang kanyang mukha sa akin. Bahagyang namilog ang aking mata habang siya ay nakangiting nakakaloko parin.

"Why so tacky sweetie, hmm? And... hindi kita pipikutin bak ako pa nga ang pipikutin mo." Bulong niya namay halong panunuya. Umismid ako. Asa siya. Bigla niya akong hinagod ng tingin mula ulo hanggang paa. Agad kong tinakpan ang aking sarili kahit nakabalot ako ng damit. I don't like it the way he stared at me from head to toe. Kumibot ang gilid ng kanyang labi ang licked his lower lip.

"Kahit hubaran kita wala naman akong makikita diyan." He said and wiggled his brows. Hindi rin nakatakas sa aking tingin ang pag ngiti niya. Para akong nainsulto sa sinabi niya like what the fuck! Ang kapal ng mukha niya ano akala niya gwapo siya? Ha! Gwapo siya? Peste to! Sinamaan ko siya ng tingin and I greeted my teeth.

"Hoy! Ano ka hilo? Akala mo kung sino ka, hindi ka naman gwapo kaya hindi ko alam kung bakit ang ibang mga babae ay gustong-gusto ka. You were not handsome like adonis, in short you are not my type. Letche!" I want to say hurtful words towards him pero hindi ko nang bigla niyang dinampi ang kanyang labi sa aking pisngi. Sandali lang iyon amd he caressed it through his thumb. My breathe hitched as I stared at him staring at my cheeks intently. Uminit iyon. I think I blushed.

"Ayaw kong may humahalik sa iyo na kung sinu-sino man." Mababa ang boses niya habang sinasabi iyon at nakatinginparin sa aking pisngi. Parang may kung anong mainit na bagay ang humaplos sa aking puso.

"Got that?" Baling niya sa akin. Rinig na rinig ko ang malakas na tambol ng aking puso kaya natatakot akong nariri ig rin niya ito dahil sa sobrang lapit namin sa isat-isa. Hindi pa ako nakakagalaw ay naramdam ko ulit ang malambot niyang labi sa aking labi. Mas trumeple ang tambol ng aking puso. Mas lalo niyang diniin ang kanyang labi sa akin. I can't help myself but to shut my eyes and feel his kisses. Light kisses ang iginawad niya sa akin at sinuklian ko naman iyon. Para niya akong nilulunod sa mga halik niyang nanunuya. I licked my lower lip nung tumigil kami. Nakatingin ako sa mapupula niyang labi at umangat ang tingin ko sa mga mata niyang mapupungay na nakatingin rin sa akin. My cheeks heated. Damn! How... how could you do that Yza? Talagang sinuklian mo talaga ha?

"Am I really not your type then?" Mapanuyang sabi niya and smirked. Nag iwas ako ng tingin at kinagat ko ang aking pang ibabang labi. Bahagya akong napatalon nang may biglang kumatok.

"Come in." Sigaw ni Enzo pero nakatingin parin sa akin. Pumasok yung matandang lalaki kasama ang mga maids na may dalang cold compress, dress at iba pa. Nilingon sila ni Enzo pero agad ring vumaling sa akin. Tinitigan ulit ako ng matanda kay nag iwas ako. Ayaw ko talaga sa kung paano siya tumitig. Oh wait! Realy Yza? Guilty ka lang ata eh! Feeling ko tuloy alam niya ang ginawa namin ni Enzo dahil sa mga titig niya.

⚡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon