Chapter 9

3 0 0
                                    

Chapter 9

Lindon's POV:
Hi.Naaalala nyo pa ba ako?Ako yung isa sa mga tauhan ng daddy ni ma'am sam. ^_^ kasalukuyan akong nakatingin sa cellphone ko..
Iyshan:hoyy!!(ay butiki!Tangnang lalaki toh!Kung manggulat e!)haha.Pre,may lakad daw tayo sabi ni boss.(hindi ko sya pinansin.Agad naman syang sumilip sa cp ko.Shit!Agad ko tong tinago.)teka,bakit may pic. ka ni miss sam?!(natahimikako.Anung irarason ko?)hoy tinatanung kita..Teka..Di kaya....may gusto ka sa kanya???(gulat akong napatingin sa kanya)
Me:anu ka ba!H-hindi ah!
Iyshan:eh bakit mo sya stinolen pic.?..Lindon,bestfriend mo ko..Kaya umamin ka sakin..
Me:aish!Oo na!Oo na!May GUSTO nga ko sakanya!Happy?
Iyshan:hala ka pre!Nagkamali ka ng babaeng nagustohan!Baka malibing ka ng buhay!
Me:tsk!Hindi mangyayari yun kung hindi ka magiingay.
Iyshan:*kamot-ulo*sige na nga.Mananahimik nalang ako.Una na ko ah.(haist!Tama kayo ng binasa.Matagal ko na syang gusto.I have other secret except of my feelings towards her...Just wait and you'll know that secret of mine...)

Her POV:
Kasalukuyan akong nagaarrange ng mga bulaklak sa plorera ng may humawak sa balikat ko..Gulat akong napalingon sa likuran..
Me:zinc..(seryoso ang mga mukhang nakatitig sya saken)bakit ngayon ka lang?(hindi pa rin sya nagsalita)tinatanung kita!(parang wala sa sariling iniwanan nya ko at umakyat ng hagdan papuntang kwarto.I followed him)zinc!!Kinakausap kita!Huwag kang bastos!!(tuloy-tuloy lang sya sa paglakad..Hanggang sa makarating kami sa kwarto.Hindi parin sya naimik.)where have you been yesterday?Bakit di ka umuwi?Dont you know na hinintay kita?Nag-alala ako ng sobra sayo!
Zinc:leave me alone..
Me:no i wont!Answer me first then i---
Zinc:I SAID LEAVE ME ALONE!(i was f*cking shock..Talagang mainit ang ulo nya..Wala akong nagawa kundi ang lumabas ng kwarto..He even slam the door to me..Nice!F*ck his sh*t!Anu bang problema nya?..I was planning to go downstairs when the door suddenly opens..Napapikit ako..Ng dumilat ako..All i know was..He's hugging me that tight.)
Zinc:dont go..Dont leave me..

⚡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon