Chapter 11

1 0 0
                                    

Chapter 11

his POV:
Pumasok si sam sa kwarto
Sam:hon,kanina ka pa rito ah.Kain na tayo.
Me:mauna ka nalang.Wala pa kong gana.(umupo sya sa kama at niyakap ako)
Sam:may problema ba?(she whispered.*dugdug*napapikit ako.I hate this feeling.Pakiramdam ko ang sama-sama kong tao.Naguguilty ako para kay jera..Sya ang MAHAL ko.. pero bakit nararamdaman ko ulit ang feeling nato kay sam..Naguguluhan ako..Hindi..Hindi to pwede..Kailangan hindi toh magtagal..Kailangang mabura agad tong damdaming toh..)
Me:sam...Mahal mo ba talaga ako?
Sam:ofcourse...I do love you...I love you more than myself..*dugdugdugdug*(lalo syang bumibilis...Lalong humigpit ang pagkakahawak ko sa bedsheet)
Me:what if...What if i dont love you...(tahimik lang sya..Pakiramdam ko parang may kumirot sa puso ko ng sabihin ko ang mga katagang yun...Hindi ko alam kung bakit.Her hug becomes rigid..And she burried her face on my back)
Sam:alam ko...Alam ko zinc...*sob*Kaya kumain ka na ha..Ipinagluto kita..(i close my eyes.)

Her POV:
I was hugging him tight while his laying sided on the bed.I cant stop my tears from falling..Ang sakit pala..Ang sakit sakit na masabahin ka ng taong mahal mo..Na di ka nya mahal..Tumayo sya mula sa kama..Pinahiran ko agad ang mga luha ko at nagkunwaring okay lang..)
Me:san ka pupunta? :) (he look at me without any expressions)
Zinc:pupuntahan ko si jera...I already miss her..I have to go..Bye..(tumango lang ako at ngumiti..Then he left..I..I want to..*tears fell down*..)
Me:b-bakit di mo ka kayang mahalin zinc..*sniff*ganun ba talaga*sob*kataas ang standard ni jera*sob*para di ko sya mapantayan?*sniff*kulang pa ba lahat*sob*ng ginawa ko?..Ganun na ba ko kasama?*sob*para ipadama mo saken kung ganu ako kawalang halaga sayo?*sob*(napaupo ako sa sahig at di ko nalang namalayan na sunod sunod na pala ang pag-agos ng luha ko..)ang sakit zinc..*sob*sobrang sakit..Nagpangakatanga ako dahil umaasa akong mamahalin mo..Pero mali pala..*sob*..(hinayaan ko nalang na umagos lahat ang mga luha ko)

Jazz POV:
I wanna go to her..I wanna comfort her.But i cant.Narinig ko lahat.Lahat lahat ng pinagusapan nila.Shit lang!Ang gago ni zinc para gawin yun!He even leave her for the reason na he miss that fucking bitch name jera!Mukha nya!Di daw nya mahal e halos nagaalburutong bulkan sya kung pagselosan kami ni sam e!Pota sya!Pota!I wanna punch him!I just watch sam cry in pain.Ramdam ko ang sakit na nadarama nya.Kitang-kita ko yun..Naaawa ako sa sitwasyon nya ngayon..Hindi ako nakatiis at nilapitan sya.I have to do something.So I did rap.)
Me:hey yow hottie!Dont cry baby!If your hurt then get along to me!Yeah smile and never ever cry!Yow take it out and dont be shy!(bahala na kahit mukha kong ewan dito!Si insan kasi e!Sinabayan ko pa ito ng sayaw)so you wanna.Wanna.Dance with me ae~try to make yourself happy everyday hey!Dont put yourself pull to down!Stay strong and stand on the ground!Yow!(hingal na hingal pa ko pagkatapos.)so?(she wipe her tears away then smile)haha!Yes!Success!(napatalon ako sa tuwa)

His POV:
Me:one glassssh of brandy pleasssh..(utos ko dun sa bartender..I was drunk..Hindi ko parin nakakalimutan ang pangyayari kanina..)
{flashback}
Me:jera!(tawag ko sakanya mula sa labas ng bahay nya)jera!(suddenly the door opens..At iniluwa neto si lindon...And...And nakatapis lang sya ng twalya sa pangibaba nya..)what the..Fuck you!(agad ko syang hinila at sinuntok)you asshole!Fuck your shit!*boogsh*
Lindon:ouch!Zinc please stop!
Me:STOP YOUR ASS YOU JERK!(pinaulanan ko sya ng suntok dala na rin ng galit ko)YOU STUPID PUNK!!I WILL KILL YOU!!!*boogsh**paak**boogsh*
Lindon:aaaaaackkk...(halos maghilamos na sya ng dugo sa kakasuntok ko.)
Jera:zinc no!!!(sigaw ni jera at agad niyakap si lindon.)im begging you..Please stop..Let me explain.(hindi ako makapaniwalang nakatingin sa kanilang dalawa.Gusto kong mabaliw!)
Me:whats this means jera?WHAT?!
Jera:i...I love him..(she started to cry.Damn!I cant believe it!)
Me:SO YOU USE ME PARA MAPALAPIT SA KANYA?!HA?!
Jera:*crying*zinc hindi yun!
Me:THEN WHAT?!!

⚡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon