Chapter 7

2 0 0
                                    

Chapter 7

Her POV:
Dad:hahaha!talaga iho?Model ka pala ng isang company sa england?Ba!Tamang-tama!Naghahanap din ako ng 3 yrs. contract model ngayon para sa bago naming product!Baka gusto mo?(kita mo tong dalawang toh..Kung magusap naman parang ang close close!Sarap pagumpugin yung ulo nila e)
Jazz:talaga po?Anu po ba product nyo?
Dad:mageendorse kami ng high brand na BRIEF!Ba!Qualified na qualified ka dun!Ang ganda pa naman ng quality ng katawan at hieght mo!
Jazz:brief?Ahehehehe...Huwag nalang po..
Dad:ganun ba?O sige maghahanap nalang kami ng iba.Sya nga pala,my baby girl,nasan nga pala asawa mo?(sandali akong nagisip..Hindi sya umuwi kagabi hanggang ngayon)
Me:i dont know dad.Baka nasa opisina na..
Dad:ganun ba?Abay pagsabihan mo sya na huwag namang masyadong workaholic..Magrelax-relax din kayong magasawa minsan..
Me:opo.
Dad:o sya.Aalis na ko at maglalaro pa kami ng GTA ng mga tauhan ko.(tumango nalang ako.)uyy model boy,chat tayo sa fb ah!
Jazz:sure naman!(at nagappear pa sila.Okay.Sila na close.

His POV:
Maaga akong nagising.Argh,sakit ng ulo ko.Di ako masyadong nakatulog kagabi.Kung anu-ano kasi pumapasok sa isipan ko.Tsk.
Jera:good morning!Aga ah.Coffee?(kinuha ko yung coffee at umupo sa upuan sa mesa)
Me:thanks sam...*higop*
Jera:sam?(she look at me curiously..Ha?Teka...Anu bang sinabi ko?)
Me:did i say something jera?You look too curious.
Jera:nothing.Nagkamali lang siguro ko ng dinig.
Me:ah..Uhm,jera..
Jera:yes babe?
Me:i wanna go home..Can i?
Jera:why?Sabi mo your 2 days here..
Me:sinabi ko nga yun...Pero kasi...
Jera:kasi?
Me:nothing..May gagawin lang ako..
Jera:ah k...I bet emergency talaga yan kaya kailangan mong umuwi.Sure you can. :)
Me:salamat..(then i kiss her..Lumabas na ko ng bahay nya at sumakay na ng kotse..When i was driving on the highway napaisip ako..Bakit parang hindi ako mapakali..Parang iba yung pakiramdam ko since then..Anu bang nangyayari sakin?I took my cellphone then open it.120 missed calls from sam and 98 unread messages*dugdug*yan na naman sya..Kainis..)

⚡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon