Chapter 4

2 0 0
                                    

Chapter 4

His POV:
I kiss her as hard as i can.
Me:as my wife.You must learn to be submissive.(i whispered on her ears,then kissed her again on her neck,but this time its softly yet hungrily..)
Sam:mmmmm...Zinc please...Aaahhhmmm...(then down to her breast.I dont know why im doing this.Naaadik na ko sa katawan nya.I was cupping her right breast while sucking the other like a baby..I cant stop myself.I know jera's waiting downstairs.But..I cant control myself.Somethings heating down on me.Kinagat-kagat ko ang nipple nya at dinilaan ito pataas.)
Sam:uuuggghhhh..Zinc...I want you now...
Me:just wait..(bumalik ako sa mga labi,habang hinihimas-himas ang pagkababae nya..She's already wet..Ipinasok ko ang isang daliri ko sa loob nya at nilabas-masok ito.)
Sam:mmm!*biting her lips*hoooonnneeeyyy,yeeeess!!!Ugghhh!(i thrust my finger faster and faster until she did cum...)
Sam:ziiinc!Ahhhh!!!(hinang-hina sya pagkatapos labasan..I was gonna pull her panty..When..)
*bumukas ang pinto*
Jazz:WOAH DUDE!!! 0_0? (what the -_- )

Jazz POV:
Walanjo naman si zinc o!Kaya pala di ako nasundo sa airport dahil may milagrong ginagawa!Teka,baka nagkakailangan sila nung babae dahil sakin..Muli kong binuksan ang pinto.
Me:ehem..Sorry kung naistorbo ko kayo.Huwag nyo nalang kong pansinin.Sige.Ituloy nyo na.(saka ko muli isinara.Hihihi!Umiiskor si insan!Napabungisngis ako sa naiisip ko.Maya-mayay bumukas ang pinto)o?Tapos na agad?Ba!Bilis ah!(hindi nya ko pinansin at nagtanong lang)
Zinc:andito ka na pala.Panu mo nalaman ang adress?
Me:uhm,nagtanong-tanong ako..Uy,sino yung babaeng katalik mo?(inignore na naman nya ang tanong ko)
Zinc:nakita mo ba si jera?
Me:jera?Ah!Yung babae kanina sa baba?Umalis na.(biglang lumabas yung chik ni insan mula sa cr.Lumapit ako kay insan at bumulong)pinsan,ang hot ng chik mo..Paisa naman o..(bigla nya kong tinitigan ng masama)o bakit?
Zinc:she's my wife.
Me:ah.Your wife pala.Ah..TEKA ANU?!
Zinc:my wife.
Me:ha?Wait!When,where,and why?!
Zinc:since last month.
Me:so?Shes your wife..Gorgeous and..sexy..*smirk*

Jazz POV:
Nakakalaglag ng brief yung asawa ni insan!Inggit ako. TT^TT hehe joke lang.Nagising ako ng maaga at pumanta sa bahay nila.Malapit lang naman kasi yun.Hihi dun na ko magbibreakfast!Tamad ako magluto e.Nang dumating ako sa bahay nila,sakto namang nasa veranda ang asawa nya.WOW!This is what we called GOOD MORNING!
Me:good morning hottie!Andyan ba si zinc? :)
Sam:WALA!Andun sa BABAE nya! >_< at anung MAGANDA SA UMAGA?!(luh!Binulyawan ako?Sa gwapo kong toh?Baka period nya)
Me:ganun ba?Kung ganun horse back riding nalang tayo hottie.(sandali sya nagisip)
Sam:k fine.Tutal stress din naman ako.Wait.Magbibihis lang ako.(may tanong lang ako sa inyo.Sino yung babae ni zinc?!Ba!Uupakan ko yun e!Masyadong maganda si hottie para ipagpalit pa sa iba!Gagong zinc yun!Kala mo teen ager pa para magtwo time!Katayin ko sya e!hehe.Ang brutal ko.At lumabas na si hottie.Napanganga ako at nagkinang ang mga mata ko.Alam nyo yun,christmas light)
Me:amazing!
Sam:lets go..(then we go.Sayang.Kung ako nalang sana hottie.)

⚡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon