Và sự thật đã chứng minh dù tôi có rủa xả, nói lời cay độc với anh ta bao nhiêu thì anh ta đều có thể vui vẻ suy diễn ngược lại. Thậm chí còn hôn lấy hôn để cái cổ của tôi càng nhiều. Tức quá tôi mới nói càng:
- Anh thật tuyệt vời. Tiếp tục hôn nữa đi!
Tôi nghĩ anh ta sẽ suy diễn ngược lại mà dừng lại. Nào ngờ….
- Ừm… vậy để anh hôn xuống bộ ngực của em. Em sẽ càng thích hơn.
Tôi: "..." Đồ vô liêm sỉ!
Có điều tôi cũng sẽ không ngu mà nói ra miệng nữa. Ai biết anh ta sẽ lại suy diễn ra lời khen ngợi nào.
Quả thật, anh ta nói là làm. Ngay khi vừa nói xong thì anh ta đã ngậm lấy đầu vú hồng hào như hạt lựu của tôi rồi. Sau đó còn dùng đầu lưỡi trêu chọc nó nữa. Tôi cảm giác toàn thân mình đều nổi da gà. Đã từng có chồng, đương nhiên tôi biết đó là phản ứng gì của cơ thể. Cho nên, tôi đã cắn mạnh đầu lưỡi của mình, để cơn đau có thể làm cho thần kinh khoái cảm của tôi lắng xuống. Tôi không muốn có cảm giác với anh ta.
Chỉ là, bỗng nhiên anh ta ngẩng đầu lên nói:
- Em yêu! Anh phải dạy em thêm một bài học nữa rồi. Đó là lúc làm tình thì nên thả lỏng thân thể, cứ để mặc cho thân thể phản ứng đừng có khống chế nó. Như vậy, đàn ông mới thích mà em cũng sẽ không đau đớn khó chịu.
Tôi mới không thèm nghe những gì anh ta nói đấy. Tôi ghét anh ta.
Bỗng nhiên, anh ta ngồi dậy và tách hai chân của tôi ra nhìn vào phần dưới của tôi. Tôi vừa cảm thấy vô cùng xấu hổ, cũng vừa cảm thấy ấm ức, tức giận không thôi. Tôi cắn chặt môi mình, nước mắt lại chảy ra. Còn anh ta vẫn thản nhiên nhìn vào đó giống như để thỏa mãn sự tò mò và cũng giống như để thưởng thức một cảnh đẹp hoàn mỹ nhất.
Anh ta lại trầm trồ:
- Ồ… đúng là đẹp thật. Lông cũng không nhiều lắm vừa đủ để che đi cái chỗ cần che, gợi lên sự tò mò của người ta. Làm cho người ta muốn vén lên xem thử dưới lớp lông đó sẽ là một cảnh đẹp như thế nào.
Những lời như vậy mà anh ta cũng có thể nói ra được sao? Không lẽ anh ta không cảm thấy ngại miệng à? Chứ tôi thì tôi quả thật muốn lên tim chết giấc cho rồi. Mà tim tôi cũng lạ nữa, sao lúc này lại không mệt cho tôi nhờ nhỉ? Như vậy thì may ra còn bảo toàn được trinh tiết. Đáng tiếc nó lại không nghe lời tôi, giờ phút này nó vẫn rất ổn định. Có lẽ do cái máy lọc không khí trong phòng anh ta cũng nên.
Tiếp theo anh ta lại dùng hai ngón tay vạch mép thịt hai bên cô bé của tôi ra, lại một phen lắc đầu trắc lưỡi khen ngợi nữa:
- Quào… hồng hào bé nhỏ. Đẹp thật nha! Muốn cắn một cái gì đâu.
Nói rồi anh ta lập tức cúi đầu xuống và quả nhiên, tôi cảm thấy phần dưới của mình bị anh ta cắn nhẹ một cái. Tôi không khỏi giật mình, hoảng sợ la lên:
- Á…. Anh làm gì vậy?
- Làm tình chứ làm gì!
Má nó! Vậy mà anh ta cũng thản nhiên nói được. Anh ta đúng là một tên biến thái.
- Em thơm thật đấy, em xài nước rửa phụ khoa hay sữa tắm vậy? Mà không lẽ từ sáng tới giờ em không có đi tiểu sao? Anh không ngửi thấy mùi nước tiểu.
Tôi rất muốn nói rằng: anh có làm thì làm mẹ cho rồi. Xong thì thả tôi ra chứ đừng nói mấy lời biến thái đó hành hạ tôi nữa có được hay không?
Nhưng mà thực tế tôi hoàn toàn không dám nói ra miệng. Chỉ có thể cắn chặt răng, nhắm chặt mắt, giả chết. Xem như không nghe không thấy gì cả. Hu hu…
Tuy nhiên, anh ta lại không tha cho tôi:
- Nè! Anh đang hỏi em đấy! Sáng giờ em không đi tiểu sao?
Tôi xấu hổ hét lên:
- Không có… hức hức…
Giờ thì tôi đã khóc ra tiếng rồi. Anh ta thật đúng là quá đáng. Sao cứ thích ép tôi vậy?
Thế nhưng anh ta lại hỏi:
- Vậy bây giờ em mắc tiểu không?
Tôi uống nước rất ít cho nên cũng ít mắc tiểu. Nhưng mà, nghe anh ta hỏi như vậy, trong đầu tôi liền nảy lên một suy nghĩ đó là nếu tôi nói mắc thì không chừng anh ta có thể cởi trói cho tôi để tôi đi tiểu. Như vậy tôi có thể nhân cơ hội chạy ra kêu cứu. Tuy nhiên, lúc tôi nói "Mắc" thì anh ta lại nói:
- Vậy em tiểu đi. Anh muốn xem con gái tiểu ra như thế nào.
Tôi: "..."
Bây giờ tôi đã biết ngoài cái chết ra thì cái gì mới đáng sợ nhất rồi. Chính là cái miệng của anh ta. Có lẽ do sức chịu đựng của tôi đã tới giới hạn, tôi không còn quan tâm gì nữa, lập tức hét lên:
- Anh có muốn chơi thì chơi mẹ cho rồi để tôi về, đừng có nói mấy lời biến thái đó nữa có được không hả aaaaaa….
Thế nhưng, anh ta lại thở dài nói:
- Haiii… anh không ngờ em lại dăm đến vậy. Mới nhiêu đó đã không chịu nổi muốn anh chơi rồi.
"Anh mới dăm! Cả nhà anh mới dăm!" Tôi mắng thầm trong lòng. Tuy nhiên, tim tôi lại bất chợt đập nhanh hơn. Hơi thở cũng mạnh dần làm cho bộ ngực phập phồng lên xuống khá mạnh. Anh ta thấy vậy liền đưa tay vuốt ngực tôi, dịu dàng nói:
- Nào nào…. Em quên mình bị yếu tim sao? Thở từ từ thôi nào. Được rồi… để anh giúp em thỏa mãn, không cần phải giận giữ như vậy đâu.
Nói rồi anh ta lập tức hôn xuống môi tôi, chỉ là nụ hôn này lại dịu dàng hơn tôi tưởng tượng, nó nhẹ nhàng êm dịu làm tôi tưởng chừng như anh ta đang hôn một người con gái mà anh ta yêu thương nhất, sợ một chút thô bạo sẽ làm cho tôi bị đau. Anh ta nghiêng người sang một bên, vừa hôn vừa dùng một tay kê dưới cổ tôi ôm vào lòng, một tay vuốt ve cơ thể của tôi, xoa nắn bộ ngực của tôi, rồi dùng chân tách chân tôi ra, sau đó đưa tay xuống mơn trớn phần dưới của tôi.
Sự dịu dàng của anh ta bất giác làm tôi giật mình, nhưng cũng thích thú. Thôi thì nếu đã không thoát thì hãy để cơ thể theo bản năng trầm luân với anh ta vậy. Chỉ yêu cầu anh ta đừng mở miệng nói bất cứ lời nào nữa.
Có lẽ lần này anh ta đã hiểu nỗi lòng của tôi, anh ta cũng không nói lời nào. Chỉ dùng bờ môi và bàn tay điêu luyện kích thích từng bộ phận nhạy cảm trên người của tôi. Cho đến khi ngay cả tôi cũng cảm thấy phần dưới của mình đã chảy ra rất nhiều nước và muốn một thứ gì đó đi vào. Tuy nhiên lúc này anh ta lại ngồi bật dậy và lại kéo ra hộc tủ đầu giường. Tôi thấy anh ta lấy ra một gói gì đó hình vuông đen đen, dẹp dẹp. À… thì ra là bao cao su.
Trong lòng tôi thầm thở phào nhẹ nhõm. Xem ra anh ta cũng biết điều đấy. Như vậy tôi không cần phải mua thuốc ngừa thai cấp mà uống rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Có Em Làm Được
RomanceNhư đã hứa, Mèo sẽ viết tặng các độc giả trên wattpat một truyện NP. He he.... Truyện này mình dùng ngôi một. Cũng là lần đầu mình thử viết ngôi một. Có sơ sót gì mong các bạn góp ý nhé và mong các bạn sẽ đón nhận nó. Moa moa ❤️❤️❤️❤️❤️