Mà bà mẹ nó, chẳng biết là do tình cờ hay tôi quá linh mà nghĩ đâu thì có đó. Anh Khoa đang lúc hưng phấn tột độ thì Minh Vũ mở cửa đi vào, thấy cảnh tượng như vậy anh ta cũng chịu không nổi cởi bỏ quần áo bắt đầu nhập cuộc:- Kích thích như vậy, anh không nhập cuộc thì thật là uổng.
Anh ta đi lại, ôm lấy eo tôi giữ lại và kéo ghế ra, sau đó thì để hai chân đứng trên mặt đất rồi đi vào từ phía sau. Thế là, miệng dưới và miệng trên của tôi đều đã được lấp đầy cùng ra vào liên tục. Theo sự ra vào ấy, nước miếng trên miệng tôi cũng không ngừng chảy ra, dọc theo cằm và nhỏ giọt xuống đất. Bên dưới cũng vậy, thuỷ dâm cũng chảy ra liên tục và mỗi khi Minh Vũ rút ra cậu em thì nó cũng sẽ rơi một giọt xuống đất. Kèm theo âm thanh bạch bạch, âm thanh "ư… ư…" và tiếng của hai người đàn ông liên tục gọi tên tôi, đôi khi họ còn thốt ra những lời dâm đãng. Một cảnh tượng thật dâm mỹ.
Cứ như vậy, cho đến khi cả ba chúng tôi đều lên đỉnh, Anh Khoa bắn vào trong cổ họng, còn Minh Vũ cũng bắn vào cô bé của tôi. Tôi cũng đạt một sự sung sướng tuyệt vời, tôi có thể cảm nhận được âm đạo của mình đang co thắt, từng chút bóp lấy cậu em của Minh Vũ.
Tuy nhiên, cũng chưa dừng lại ở đó. Tuy rằng họ đã bắn rồi nhưng cậu em cũng chưa hề có dấu hiệu mềm xuống. Họ lại tiếp tục đổi vị trí, lần này Minh Vũ chơi miệng còn Anh Khoa chơi phía dưới. Dĩ nhiên, Anh Khoa sẽ chui vào hậu môn của tôi rồi, chỉ là trước hết anh ta sẽ đút vào âm đạo của tôi để lấy chất nhờn rồi mới từ chút từ chút đút vào hậu môn của tôi.
Cả ba chúng tôi cứ yêu như vậy khoảng chừng hai tiếng, lúc tôi không thể chịu nỗi nữa mà gục ngã thì họ mới buông tha cho tôi.
Tôi lại ngủ một giấc đến trời tối, khi tỉnh lại mới mò xuống ăn cơm. Được cái là lúc nào thức dậy, tôi cũng thấy trên người mình đều sạch sẽ và mặc quần áo chỉnh tề. Tính ra hai anh em họ chơi xong cũng biết rửa sạch đồ chơi.
Tối trước khi đi ngủ, hai người cũng ôm tôi hành cho một trận nữa cho tới khi tôi không biết trời trăng mây nước gì nữa mới chịu buông tha. Có điều, trong lúc mơ màng say giấc, tôi cảm nhận được một bàn tay vuốt lên mặt mình rồi một bờ môi hôn nhẹ lên trán. Kèm một giọng nói khẽ:
- Vợ yêu! Anh đi nhé! Cuối tuần anh lại về. Ở nhà phải ngoan ngoãn đừng đi lung tung đấy!
Đó chính là giọng của Minh Vũ. Anh ta nói xong rồi lại hôn một cái nữa mới lưu luyến rời đi. Tôi nghe thấy tiếng mở cửa và đóng cửa. Định mở mắt ra xem mà lười quá nên thôi. Anh ta đi rồi tôi cũng đỡ một chút, dù sao một người vẫn đỡ hơn hai người cùng chơi một lúc mà. Chỉ là, hồn tôi còn chưa kịp bay lên chín tầng mây thì lại nghe tiếng mở cửa và đóng cửa. Sau đó, có ai đó leo lên giường và nằm xuống ôm tôi vào lòng. Tôi nghe thấy giọng của Anh Khoa khẽ nói:
- Giờ thì em là của riêng anh nhé!
Nhưng mà anh ta cũng không có làm gì, chỉ đơn giản là hôn vào trán tôi một cái rồi ôm ngủ tiếp.
Sáng mở mắt ra thì đã thấy khuôn mặt tươi cười như nắng mùa xuân của Anh Khoa nhìn chầm chầm vào tôi. À! Có lẽ Minh Vũ đi rồi nên anh ta rất vui vẻ.
- Chào buổi sáng, vợ yêu!
Khuyến mãi thêm một nụ hôn nhẹ nhàng vào má tôi.
Ngày thứ hai ở nhà chồng, tôi cũng chẳng làm gì. Ngoài ăn ngủ và bị Anh Khoa quăng lên giường ra thì hoàn toàn không làm gì động móng tay cả. Đơn giản là anh ta cũng có mướn người làm, chỉ là trong ngày họ chỉ làm trong khoảng thời gian nhất định mà thôi. Hơn nữa, những lúc họ đến làm thì tôi đều đang ngủ khò. Thấy có con vợ nào được sung sướng như tôi không cơ chứ.
Tuy nhiên, điều này cũng phải trả một cái giá đấy. Chính là tự do bị trói buộc. Tôi không thể tùy tiện đi đâu, nếu muốn đi thì phải nói với Anh Khoa một tiếng, hoặc là anh ta đi với tôi, hoặc là anh ta sẽ cho người đi theo tôi, thậm chí đi về nhà cha mẹ cũng vậy. Không lúc nào mà tôi có thể được tự do một mình, kể cả đi học cũng thế. Bạn bè thấy tôi lúc nào cũng được chồng đưa đón, không phút nào thấy rời xa thì vô cùng ngưỡng mộ thậm chí có người còn ganh ghét. Nhưng cho dù là thế nào thì cũng chẳng ai biết được đằng sau cái sự hạnh phúc của tôi là gì cả.
Cuộc sống ở nhà chồng của tôi cứ thế tiếp diễn. Cuối tuần, Minh Vũ lại về và đương nhiên, tôi cũng chẳng thể nào xuống giường được. Tuy nhiên, có điều khác là, lần này, hai anh em họ không cùng nhau ngủ với tôi nữa. Đơn giản là vì ngày thường tôi đã là của riêng Anh Khoa rồi. Cho nên, hai ngày cuối tuần tôi phải thuộc về riêng Minh Vũ. Dĩ nhiên, đó cũng là thỏa thuận của hai anh em họ. Chứ tôi cũng đâu có quyền ý kiến ý cò gì. Tôi là món đồ chơi trong tay họ mà. Họ muốn sao thì tôi nghe vậy thôi.
Thời gian cứ thế trôi qua.
Một ngày nọ, mẹ tôi gọi điện tới nói với tôi, đứa em út của tôi bị sốt nhập viện rồi. Nếu rảnh thì tối vào bệnh viện chăm em thay cho mẹ. Điều đó thì không thành vấn đề, thậm chí tôi còn bảo mẹ ban ngày khỏi vào cũng được, mình tôi chăm em cũng không thành vấn đề. Minh Vũ và Anh Khoa đương nhiên cũng không phản đối việc này. Thậm chí lúc rảnh Anh Khoa cũng có chạy vào với tôi.
Tuy nhiên, tôi ở trong bệnh viện đến ngày thứ hai thì đột nhiên có một người phụ nữ ăn mặc rất sang trọng đến gặp tôi.
Lúc đó, tôi mới vừa cho em tôi uống thuốc xong và nó đã ngủ. Tôi mới định ra ngoài hành lang ngồi hóng gió cho thoải mái nhưng vừa mới mở cửa đi ra thì đã có một người phụ nữ đến trước mặt tôi, tươi cười hỏi:
- Cô là Kiều Vy đúng không?
Tôi nhìn người phụ nữ chừng hơn 40 tuổi trang điểm xinh đẹp trước mặt, cảm thấy hình như mình chưa từng gặp qua bà ta bao giờ. Tôi gật đầu nhưng lại thắc mắc hỏi:
- Dạ đúng ạ! Con là Kiều Vy. Xin hỏi cô là ai? Sao lại biết con?
Bà ta lại cười thật tươi:
- Chúng ta có thể ra ngoài nói chuyện được không?
Xưa nay tính của tôi đối với người lạ khá là đề phòng. Số là do đã nghe khá nhiều câu chuyện thôi miên rồi dẫn đi bán hoặc cướp hết tiền chẳng hạn. Cho nên, đối với người phụ nữ xa lạ này tôi cũng không ngoại lệ.
- Xin lỗi cô ạ! Chúng ta không quen biết nhau, nếu cô cần con giúp gì thì cứ nói ngay tại đây. Em con đang bị bệnh con không thể đi đâu quá xa, lỡ có gì thì biết làm sao đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Có Em Làm Được
Любовные романыNhư đã hứa, Mèo sẽ viết tặng các độc giả trên wattpat một truyện NP. He he.... Truyện này mình dùng ngôi một. Cũng là lần đầu mình thử viết ngôi một. Có sơ sót gì mong các bạn góp ý nhé và mong các bạn sẽ đón nhận nó. Moa moa ❤️❤️❤️❤️❤️