“ Điền Chính Quốc .”Điền Chính Quốc đang muốn đứng dậy rời khỏi phòng học, nghe sau lưng có tiếng kêu to liền dừng bước, phát hiện âm thanh là phát ra từ nữ sinh ngồi cách cậu hai bàn, cậu không rõ lắm hỏi lại:
“Bạn gọi tôi?”
“Hứ… Đương nhiên là gọi cậu.” Nhìn biểu tình chất phát của Điền Chính Quốc, nữ sinh vốn muốn nói “Nói nhảm” lập tức sửa lại. Hiện tại nàng có chuyện cầu người, thái độ nên tốt một chút, cho dù nàng vốn không phải tình nguyện, hay chính xác hơn là phi thường không tình nguyện.
“Bạn tìm tôi có việc gì?” Điền Chính Quốc không cần hỏi cũng biết tại sao nữ sinh này lại đột ngột thay đổi thái độ, nhất định là vì thiếu gia. Tình huống này cậu đã gặp phải nhiều lần, quả thật thấy có chút khổ sở, dù cho tất cả đều là bạn học với nhau, không cần làm cho mọi việc phức tạp, bất quá cứ xảy ra liên tục thì không khỏi thấy phiền.
Ngôi trường quý tộc này, thật đúng là chỗ tốt nhất để người ta hiểu rõ cái gì gọi là nhân tình thế thái.
Từ trong cặp lấy ra một cái hộp được gói lại đẹp đẽ tinh tế, nàng đưa tới trước mặt Điền Chính Quốc.
“Giúp tôi giao cái này cho Kim Thái Hanh.”
“Đây là…” Chỉ nhìn sơ qua cũng biết trong cái hộp đó là một vật có giá trị xa xỉ, bất quá… Nàng tặng lễ vật cho thiếu gia làm gì?
Thấy Điền Chính Quốc khó hiểu nhìn mình, trong mắt nữ sinh hiện lên đầy vẻ khinh thường, nàng mỉa mai nhếch khóe miệng:
“Sao, ngay cả chuyện ngày mai là sinh nhật thiếu gia của ngươi mà cũng không biết?” Kim Thái Hanh sao lại có một người hầu cận thân như vậy, thậm chí đến sinh nhật của y cũng không rõ!?
Biết rõ nữ sinh đang bỡn cợt mình làm Điền Chính Quốc đỏ ngầu hai gò má, bất quá càng xác định lời nữ sinh ấy nói là chính xác.
Ngày mai là sinh nhật thiếu gia!?
Cẩn thận suy nghĩ một chút, ngày mai đúng là sinh nhật thiếu gia, cậu xém chút đã quên mất.
Từ trước sinh nhật thiếu gia một tuần lễ, các nữ sinh đã bắt đầu chuẩn bị lễ vật. Và cách đây mấy ngày, tủ chứa đồ của thiếu gia đã chất đầy lễ vật. Và kết cục dĩ nhiên không khó đoán, thiếu gia đem toàn bộ lễ vật trong tủ quăng hết xuống đất. Dù đã sớm tiên liệu được chuyện này, các nữ sinh vẫn ngập tràn tiếc hận.
Lễ vật do mình tỉ mỉ chuẩn bị cứ như vậy bị người mình yêu mến không hề lưu tình ném đi, tấm chân tình ái mộ khẳng định đã bị tổn thương không ít.
Nhưng mà, không biết bắt đầu từ lúc nào, các nàng đều đem lễ vật giao cho cậu. Có một thì có hai, sau khi nữ sinh thứ nhất làm vậy, các nữ sinh khác cũng học theo nàng. Có lẽ các nàng cho rằng để cậu giao lễ vật cho thiếu gia, ít nhất sẽ không phải tận mắt thấy tâm ý của mình bị cự tuyệt.
So với tận mắt chứng kiến, các nàng tình nguyện để cho y ném lễ vật đi lúc các nàng không nhìn thấy, như vậy xem như cũng tự an ủi chính mình được phần nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook ver] TOẢ ÁI
Lãng mạnTác giả gốc: Lăng Tử Minh Thể loại: Đam Mỹ Trạng Thái: Full Truyện Thể loại: hiện đại, nhất công nhất thụ, phúc hắc cường công, quật cường cường thụ, công phi thường độc chiếm thụ, phi thường ái thụ, quan hệ tình dục trước tuổi Tình trạng: 62 chươn...