“Theo tin tức mới nhất, chiều hôm nay tổng tài của xí nghiệp Diêu thị đã mở một cuộc họp báo, công bố với giới truyền thông rằng ông ấy đã đoạn tuyệt quan hệ cha con với đứa con gái Diêu Quân Hạm, từ nay về sau hết thảy mọi hành vi của Diêu Quân Hạm đều không quan hệ đến ông. Chúng ta có thể suy đoán, đây phải chăng là vì những bài báo gần đây, cho nên vì sợ ảnh hưởng đến hình tượng của xí nghiệp Diêu thị mà tổng tài Diêu Dương Bằng phải sử dụng biện pháp mạnh như vậy? Nguyên nhân cụ thể thế nào, trước mắt phóng viên của đài còn đang chờ để phỏng vấn thêm.”Ba –
Tắt TV đi, cầm tài liệu trong tay, hắn thầm nghĩ chắc phải suy nghĩ kế hoạch lại thật chu đáo.
Từ lúc thấy báo chí đưa tin, hắn đã biết chuyện này là do Kim Thái Hanh gây nên, chỉ không biết tại sao y lại làm vậy mà thôi. Dựa theo sự hiểu biết của hắn với Diêu Dương Bằng, ông ta nhất định không lỗ mãng như thế, vậy nên rất có thể là do con gái của ông ta tới chọc giận Kim Thái Hanh. Khi Diêu Dương Bằng gọi điện cho hắn, hắn đã xác minh suy đoán của hắn là đúng, thật không sai vào đâu được.
Kể cả chuyện TV đưa tin Diêu Dương Bằng tuyên bố đoạn tuyệt quan hệ cha con với Diêu Quân Hạm, đây cũng đều nằm trong dự liệu của hắn. Để giữ gìn hình tượng của xí nghiệp Diêu thị, đó là biện pháp tất yếu, trừ khi Diêu Dương Bằng có thể làm ngơ nhìn cổ phiếu của Diêu thị xuống dốc.
Biến cố lớn này của Diêu gia làm cho Kim Diệu Huy bắt đầu lo lắng, hắn phải lợi dụng tư liệu trong tay thế nào mới là tốt nhất đây? Diêu Quân Hạm trực tiếp tới tìm Kim Thái Hanh thì phải lãnh hậu quả như thế, hắn tự nhiên sẽ không dại dột đi theo vết xe đổ này tới tìm y. Cứng rắn không bằng mềm dẻo, có lẽ…
Nhìn chăm chú người trong tấm ảnh, thầm nghĩ có lẽ hắn đã nghĩ ra một biện pháp có hiệu quả rồi đây.
Huống chí, hắn đã sớm lên hết thảy kế hoạch rồi, đây gọi là mọi sự đã chuẩn bị chỉ thiếu thời cơ.
Ngồi dưới bàn làm việc, nam nhân nhắm đôi mắt lại, trong đầu hiện lên âm ưu với diễn viên chính là người thanh niên có đôi mắt đen thanh tịnh trong tấm ảnh.
***
Sau sự việc rùm beng của Diêu thị mấy hôm, Kim Diệu Huy cùng Nghê Mộ Ngọc đi vào một khu dân cư cao cấp mới xây dựng.
Được bảo vệ ngoài cửa thông báo khách đến thăm chính là Kim Diệu Huy cùng Nghê Mộ Ngọc, Điền Chính Quốc tuy cảm thấy rất kinh ngạc, nhưng lại nghĩ đến bọn họ vốn là cha mẹ của Kim Thái Hanh thì có đến đây cũng không có gì kì quái.
Bưng từ trong phòng bếp ra hai ly cà phê đặt xuống trước mặt bọn họ, Điền Chính Quốc ngồi xuống ghế salon đối diện mà lòng cứ thấp thỏm không yên. Nói sao đi nữa, cậu cũng ở Kim uyển sáu năm, nhìn những người đã từng là chủ nhân của cậu trước kia thì ít nhiều cũng có điểm mất tự nhiên. Nhất là, hiện tại thân phận của cậu đã trở thành người yêu của Hanh, hôm nay cha mẹ Hanh tìm tới đây có lẽ là muốn cậu rời đi a.
Cho dù bọn họ đã đoạn tuyệt quan hệ với Hanh, nhưng khi biết đứa con của họ là người đồng tính, chắc hẳn rất tức giận? Mà hai người họ lại vốn là người vô cùng xem trọng chuyện mặt mũi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook ver] TOẢ ÁI
RomansaTác giả gốc: Lăng Tử Minh Thể loại: Đam Mỹ Trạng Thái: Full Truyện Thể loại: hiện đại, nhất công nhất thụ, phúc hắc cường công, quật cường cường thụ, công phi thường độc chiếm thụ, phi thường ái thụ, quan hệ tình dục trước tuổi Tình trạng: 62 chươn...