Trung tâm thương nghiệp Đồng La, các tòa cao ốc nối tiếp nhau mọc lên san sát, ngoại trừ trụ sở các xí nghiệp lớn thì chính là nhà hàng cùng công ty bách hóa.Dù ở đây có nhiều khu mua sắm, nhưng đến ngày nghỉ thì nơi nào cũng chật ních người, nhất là đến cao điểm của mùa du lịch, nhìn đâu cũng thấy người là người.
Để kích thích ngành du lịch phát triển, chính phủ cho đặt rất nhiều băng ghế hai bên đường cho du khách tùy ý nghỉ chân. Ngoài ra, khi đi đường có thể bắt gặp rất nhiều người ngồi trên bồn hoa bằng gạch men sứ đọc báo giải khuây.
Thời gian nghỉ ngơi là vậy, nhưng đến giờ cơm thì dòng người lại đông đúc lạ thường.
Vì để tránh lúc cao điểm trong giờ cơm, nhiều người lựa chọn đến nhà hàng sớm hơn một chút. Đương nhiên, ngươi có thể nghĩ thế thì người khác cũng không ngoại lệ. Cho nên rốt cuộc vẫn là, trong 10 nhà hàng thì có đến 9 nơi người ta xếp thành một hàng dài đợi đến lượt.
Nhìn dòng người dài đến dường như vô tận đó, dù cho bụng đói đến đâu ngươi cũng chỉ có nhìn rồi than thở, ngoại trừ chờ đợi thì còn biết làm sao?
Nhưng mà, hiện tại dù ngươi không đói bụng không muốn vào nhà hàng, hay là ngươi đã đi mua sắm với bạn bè đến chán chê rồi bụng mới bắt đầu đánh trống, nơi ngươi muốn bước chân vào nhất vẫn là L.S
Phàm những ai từng vào L.S đều biết rõ, tại đây ngươi muốn tìm cái gì cũng có, từ những đồ điện máy cho đến vật dụng sinh hoạt hàng ngày. Cho dù không muốn ăn ở nhà hàng, những quầy ẩm thực ở đây cũng vô cùng phong phú.
Ngồi thư thái trên ghế sô pha rộng lớn, nhìn dòng người tấp nập mua sắm dưới lầu, trong tay là một ly cà phê thơm nồng ngon miệng, trò chuyện trên trời dưới đất với bạn bè, thời gian nghỉ ngơi uống trà chiều này không thể nghi ngờ chính là lúc mọi người yêu thích nhất.
Có lẽ ngươi sẽ cảm thấy nghi vấn, L.S rốt cuộc tuyệt đến mức nào, mà ai vào rồi cũng đều khen không dứt?
Đáp án của ngươi luôn chỉ là một câu đơn giản: “Vào rồi ngươi sẽ không muốn ra.”
L.S thật ra đã vượt qua tầm vóc của những xí nghiệp thông thường, tòa cao ốc của tổng bộ đặt tại Hương Cảng, có tất cả 30 tầng. Mười tầng dưới là nơi mua sắm, mỗi tầng đều có không dưới mười nhà hàng theo phong cách Trung Quốc lẫn Tây Phương, không giống các công ty bách hóa khác, mỗi tầng chỉ có một nhà hàng. Còn hai mươi tầng ở trên là nơi làm việc, không có thẻ nhân viên trước ngực thì không thể tùy tiện ra vào.
Cho nên, khi chán ngán với cảnh phải xếp hàng vào ăn ở các nhà hàng khác, L.S chính là sự lựa chọn tốt nhất. Cho dù ở tầng này đã kín người, ngươi vẫn còn 9 tầng khác để lựa chọn, không sợ không có chỗ trống mà ngồi thưởng thức mỹ vị tuyệt hảo.
Chỉ dựa vào điểm này đã giúp L.S thu được không ít lợi nhuận. Bất quá, nếu ngươi cho rằng I.S chỉ có mỗi ưu thế đó thôi, như vậy ngươi đúng là đã quá sai lầm.
Ngoại trừ trưng bài các sản phẩm nổi tiếng của nước ngoài, những sản phẩm có mặt ở thị trường trong nước cũng đều được bày bán trong L.S, đương nhiên điều kiện tiên quyết là chất lượng của sản phẩm đó phải được các chuyên gia kiểm định thông qua. Dù cho nhãn hiệu của ngươi chưa được xuất hiện trên TV thì cũng không cần lo lắng, L.S sẽ quảng cáo miễn phí giúp cho ngươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook ver] TOẢ ÁI
RomanceTác giả gốc: Lăng Tử Minh Thể loại: Đam Mỹ Trạng Thái: Full Truyện Thể loại: hiện đại, nhất công nhất thụ, phúc hắc cường công, quật cường cường thụ, công phi thường độc chiếm thụ, phi thường ái thụ, quan hệ tình dục trước tuổi Tình trạng: 62 chươn...