“Ân, tôi biết.” Đi du đấu suốt một tuần, sao cậu có thể không biết? Chỉ là, đội trưởng sao phải hỏi cậu như vậy?Tiếng nói của Điền Chính Quốc kéo suy nghĩ đang bay xa của Hướng Bái Trạch trở về, hắn nhìn thẳng vào mắt cậu, không khỏi thở dài lần nữa. Hắn đã nói đến vậy mà cậu còn không hiểu? Một Điền Chính Quốc trì độn dị thường như thế trân làm Hướng Bái Trạch không khỏi xẹt qua một tia hắc tuyến.
“Đội trưởng?” Thấy người trước mặt không nói gì, Điền Chính Quốc lên tiếng kêu.
“Cái kia, lần du đấu này, cậu… sẽ đi chứ?” Nghe ngữ khí trong giọng nói của chính mình không hề chắc chắn, trong nội tâm hắn hiện lên một tia kinh ngạc. Từ khi nào mà hắn không có tự tin như vậy? Hắn đã xác định trước rồi mà, đáng lẽ không nên do do dự dự. Tuy là nghĩ như vậy, nhưng thật ra hắn cũng hiểu, nguyên nhân là vì Kim Thái Hanh.
Không rõ từ lúc nào, chỉ cần là chuyện liên quan đến cậu học sinh năm dưới kia, tự tin của hắn sẽ đột ngột giảm xuống.
Nghe Hướng Bái Trạch nói thế, Điền Chính Quốc không khỏi cảm thấy sững sờ. Đội trưởng nên biết là từ lần đó về sau, cậu không thể rời trường thi đấu? Huống hồ, cậu đã cam đoan với thiếu gia, sau này cậu nhất định sẽ không dám đi đầu mà không có sự phê chuẩn của y.
“Đội trưởng, thật xin lỗi.” Thấy trên mặt Hướng Bái Trạch hiện lên sự thất vọng rõ ràng, Điền Chính Quốc thấy thật vô cùng có lỗi. Thân là thành viên câu lạc bộ bóng rổ, cậu rất muốn được ra sân thi đấu, chính là… nghĩ đến sự tức giận đầy âm lãnh của thiếu gia, cậu sao có thể an tâm thi đấu cho được!?
Huống chi, cậu phát hiện, trong hai ngày cậu rời đi thì tủ lạnh hoàn toàn không được động tới. Cậu vốn cũng có nghĩ tới, thiếu gia sẽ không tự mình nấu nướng. Chính là, những cái bánh ngọt cậu đặc biệt chuẩn bị cho thiếu gia phòng khi y đói bụng, y cũng không hề ngó ngàng. Như vậy, Điền Chính Quốc có thể biết được lần đó thiếu gia giận đến cỡ nào.
Nghĩ đến hai ngày cậu rời đi, thiếu gia không có hảo hảo ăn cơm, Điền Chính Quốc nhịn không được thở dài. Nếu như Lý tổng quản biết cậu dám bỏ mặc thiếu gia, nhất định lão sẽ mắng cậu đến chết. Nói không chừng, còn có thể dùng gia pháp để trách phạt cậu vì dám tự tiện rời cương vị công tác.
Nhưng cho dù thật sự bị xử phạt, cậu cũng cam tâm tình nguyện. Đúng là do cậu không tốt, không lo lắng đến cảm thụ của thiếu gia. Hiện tại nghĩ lại, cho tới nay giống như đều là thiếu gia nhân nhượng cậu, và thiếu gia cũng chưa từng yêu cầu cậu điều gì, chỉ là cậu tự nguyện cố gắng vì thiếu gia.
Trong lòng thoáng chốc trầm xuống, đôi mắt đen cũng không khỏi hiện lên nét lo lắng. Có phải cậu đã quên sự thật rằng mình chỉ là người hầu? Cho dù cậu đã hiểu tình cảm của chính mình, nhưng vẫn không thể thay đổi chuyện đó.
Cậu cùng thiếu gia khoảng cách thật sự quá xa, giống như một dòng sông rộng vĩnh viễn không thể san lấp, nó khiến cho cậu ý thức được rằng tình cảm của hai người chỉ là một sợi tơ mỏng manh, có thể đứt bất cứ lúc nào. Chưa nói, đây cũng chỉ là cậu đơn phương, thiếu gia chưa từng nói với cậu tình cảm của y đối với cậu là cái gì, thậm chí có khi còn không thể… gọi là tình cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook ver] TOẢ ÁI
RomansaTác giả gốc: Lăng Tử Minh Thể loại: Đam Mỹ Trạng Thái: Full Truyện Thể loại: hiện đại, nhất công nhất thụ, phúc hắc cường công, quật cường cường thụ, công phi thường độc chiếm thụ, phi thường ái thụ, quan hệ tình dục trước tuổi Tình trạng: 62 chươn...