Chương 56

1.1K 59 3
                                    


Ngày hôm sau, đầu đề các báo đều là dòng tin “Sinh hoạt cá nhân của thiên kim xí nghiệp Diêu thị!?” thật lớn, và bên trong đó là hàng loạt hình ảnh thể hiện rõ chủ đề bài báo. Dù tòa soạn không cần nói nhiều lời, nhưng với những tấm ảnh đó thì người xem đã có thể hiểu hết rõ ràng mọi chuyện.

Cùng lúc đó, cửa ra vào của xí nghiệp Diêu thị cũng chật ních phóng viên. Mà Diêu Dương Bằng từ khi biết tin cũng liền bảo bí thư chiều nay sẽ mở cuộc họp báo, rồi sau đó gọi điện cho Kim Diệu Huy hỏi xem rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra.

Không ngờ, Kim Diệu Huy đối với chuyện này cũng hoàn toàn không hề hay biết, không hề liên quan. Càng khiếp sợ hơn nữa chính là hắn lại nghe Kim Diệu Huy nói Kim Thái Hanh đã đoạn tuyệt quan hệ với hai vợ chồng bọn họ.

Chán chường dựa lưng vào chiếc ghế tựa phía sau, Diêu Dương Bằng tự hỏi lúc trước Kim Thái Hanh đã không công khai mấy tấm ảnh này, vì sao hiện tại lại đột nhiên thay đổi chủ ý?

Gọi điện đến L.S, phải khó khăn lắm mới gặp được Kim Thái Hanh, lại chỉ nghe y nói có đúng một câu:

“Sao ông không tự đi hỏi con gái của ông?”

Cố kiềm nén cơn tức giận, Diêu Dương Bằng vội vã quay về nhà. Nghe Diêu Quân Hạm giải thích xong, hắn lần đầu tiên giơ tay tát nàng. Lúc trước, khi ở khách sạn Lệ Hào bị Kim Thái Hanh vạch mặt, hắn cũng không đến mức tức giận như bây giờ.

“Ngươi rốt cuộc có đầu óc hay không? Ngươi cho là ngươi nắm được tẩy của Kim Thái Hanh, chẳng lẽ y lại không nắm được nhược điểm của ngươi? Nhìn xem hiện tại, ngươi đã gây ra họa gì cho Diêu thị rồi!” Hít sâu một hơi như để điều hòa lại nhịp đập liên hồi của trái tim trong ***g ngực, Diêu Dương Bằng lạnh lùng nói: “Ta đã nói rồi, ngươi không nên vọng tưởng đến cuộc hôn nhân này nữa, trừ khi là đối phương tự tìm tới cửa. Ngươi ngay cả lời nói của ta cũng không thèm nghe, vậy đừng trách ta vô tình.”

Nghe phụ thân nói thế, Diêu Quân Hạm đang ôm lấy một bên mặt không khỏi hiện lên một tia dự cảm không lành trong đầu. Nhìn sắc mặt phụ thân như thế, tuyệt đối không phải là chuyện tốt.

“Cha, ý cha là sao?”

“Chiều nay ta sẽ mở một cuộc họp báo, thông báo cho giới truyền thông biết ta đã quyết định đoạn tuyệt quan hệ cha con với ngươi, từ nay về sau tất cả lời nói và việc làm của người đều không liên quan đến Diêu thị.”

Không dám tin nhìn nam nhân trước mắt, bởi vì quá mức khiếp sợ mà nàng cứ ngây ngốc ra một chỗ.

Không, cha không thể làm như vậy! Một khi nàng cùng Diêu gia đoạn tuyệt quan hệ, nàng sẽ mất đi nơi chu cấp kinh tế cho nàng, sau này nàng phải sống thế nào a? Từ nay về sau, nàng có thể tìm ai để lấy tiền? Những bằng hữu kia nhất định sẽ xem thường nàng.

Nghĩ đến cuộc sống xa xỉ sắp mất, nàng cuống quýt kéo tay phụ thân lại:

“Cha, con sai rồi, con xin lỗi, cha đừng đoạn tuyệt quan hệ với con được không?” Từ nay về sau con nhất định sẽ thật biết điều, cái gì con cũng nghe lời cha hết, được không?”

[Taekook ver] TOẢ ÁI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ