Đi đến bóng rổ xã trước, theo trên bàn học một chồng bảng trong rút lấy hé ra, thoáng nhìn đã ko có dư thừa đích bút, lập tức chuyển hướng chính giữa ngồi đích nam sinh.
Đi đến chỗ câu lạc bộ bóng rổ, thấy trên bàn có một chồng đơn, y rút lấy một tấm, thoáng nhìn thấy không còn thừa cây bút nào, lập tức chuyển hướng sang nam sinh đang ngồi đó:
“Bút.”
“A? Đây.”
Từ khi thấy Kim Thái Hanh bước lại chỗ câu lạc bộ bóng rổ, đôi mắt của đội trưởng Hướng Bái Trạch không khỏi sáng ngời. Hiện nay câu lạc bộ đang thiếu một trung phong, nhưng những người tới ghi danh từ sáng đến giờ không có ai cao quá 180cm, cũng rất ít người có được thân hình tráng kiện thế này, Kim Thái Hanh mà gia nhập thì đúng là đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi.
Nếu y gia nhập, như vậy giải bóng rổ hai tháng sau tổ chức, câu lạc bộ của trường nhất định sẽ đoạt giải quán quân. Phảng phất trông thấy thắng lợi sắp tới như ánh rạng đông, Hướng Bái Trạch mừng rỡ cười toe toét. Nhưng một giây tiếp theo, âm thanh lạnh băng như xuyên thấu màng tai đã kéo hắn quay về mặt đất.
Ý thức được cậu học sinh lớp dưới mới nói cái gì, Hoa Nam vội đưa cây bút đang cầm trong tay cho Kim Thái Hanh, hưng phấn nhìn y viết xuống tên của mình.
Viết xong tên cùng phước thức liên lạc sau này, Kim Thái Hanh đem tờ đơn giao lại cho Hướng Bái Trạch.
“Nguyên lai cậu gọi là Điền Chính Quốc a, hoan nghênh gia nhập câu lạc bộ bóng rổ, tôi là đội trưởng Hướng Bái Trạch.” Nhìn dòng chữ đầy phí khách kia, thật đúng là hợp với cá tính của y, nhưng có vẻ cái tên này không phù hợp với khí chất lạnh lùng của y cho lắm.
Mỉm cười thật tươi hết mức có thể, Hướng Bái Trạch đưa tay ra trước mặt Kim Thái Hanh, nhưng không ngờ đối phương cũng không thèm nhìn y một cái liền bỏ đi. Hoàn toàn không nghĩ đến tình huống này, Hướng Bái Trạch nhất thời ngây ngẩn cả người, tay của y cứ như vậy treo lơ lửng giữa không trung.
Không chỉ Hướng Bái Trạch, những thành viên khác trong câu lạc bộ cũng rất kinh ngạc trước sự cao ngạo của Kim Thái Hanh, một học sinh mới mà dám làm càn như vậy trước mặt đàn anh, chỉ sợ y là người thứ nhất.
Thấy ánh mắt ngơ ngác của mọi người, Điền Chính Quốc hiểu ra sự việc, vội vã giải thích:
“Cái kia, anh hiểu lầm rồi, tôi… tôi mới là Điền Chính Quốc.”
“Cái gì!?” Nhìn về phía thân thể hơi gầy với làn da ngăm đen cao chưa tới 170cm, Hướng Bái Trạch kinh ngạc trừng to mắt, sao lại kém xa như vậy? “Vậy cậu ta là ai?” Chỉ vào bóng lưng cao lớn đang bước đến Giáo Học Lâu, Hướng Bái Trạch hỏi tiếp, nếu có thể biết rõ y là ai, có lẽ còn có hy vọng mời y gia nhập câu lạc bộ bóng rổ.
Giấc mộng đẹp chưa kịp hiện ra đã bị lời nói tiếp theo của Điền Chính Quốc nghiền nát:
“Anh nói thiếu gia? Cái kia, anh ấy sẽ không gia nhập đâu, vừa rồi là vì tôi muốn ghi danh, cho nên anh ấy mới…” Thấy trong mắt Hướng Bái Trạch hiện lên rõ ràng tia hi vọng rồi lại chuyển thành thất vọng, trong lòng Điền Chính Quốc không khỏi thấy khổ tâm. Tuy biết sẽ làm đối phương thất vọng, nhưng cậu biết rõ Kim Thái Hanh tuyệt đối sẽ không gia nhập bất cứ một câu lạc bộ nào, cậu vẫn nên hảo tâm nhắc nhở trước cho Hướng Bái Trạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook ver] TOẢ ÁI
RomanceTác giả gốc: Lăng Tử Minh Thể loại: Đam Mỹ Trạng Thái: Full Truyện Thể loại: hiện đại, nhất công nhất thụ, phúc hắc cường công, quật cường cường thụ, công phi thường độc chiếm thụ, phi thường ái thụ, quan hệ tình dục trước tuổi Tình trạng: 62 chươn...