Nếu như Kim Diệu Huy cùng Nghê Mộ Ngọc không sớm ký vào văn kiện đoạn tuyệt quan hệ hôn tử, như vậy hôm nay món lợi mà bọn họ có thể kiếm được khẳng định sẽ làm người khác vô cùng hâm mộ.Loại cảm giác như bị tát thẳng vào mặt mà vẫn phải cố gắng mỉm cười thế này là lần đầu tiên bọn họ phải hứng chịu, cái tư vị cay đắng của nó thì đúng là chỉ có người trong cuộc mới hiểu được mà thôi.
Bất quá, điều càng làm Kim Diệu Huy phẫn nộ chính là L.S lại cự tuyệt hợp tác với xí nghiệp Kim thị!
Nếu như không biết tổng tài của L.S là Kim Thái Hanh, như vậy có bị cự tuyệt cũng không đến nỗi tức giận như thế. Nhưng hiện nay, kể cả những bí mật bên trong xí nghiệp Kim thị cũng bị đối phương nhìn thấu và lấy làm lý do cự tuyệt thì đúng là không thể nào tưởng tượng nổi.
Trên danh nghĩa, L.S không hợp tác cùng xí nghiệp Kim thị là do xuất phát từ quan hệ song phương không tốt, nhưng sự thật như thế nào thì Kim Diệu Huy tự hiểu rất rõ. Mấy năm nay, nền kinh tế của Hương Cảng tuy phát triển nhưng sức cạnh tranh rất lớn, các xí nghiệp lớn nhỏ mọc ra như nấm khiến xí nghiệp Kim thị làm ăn lâm vào cảnh khó khăn, thật sự rất cần huy động một số lượng lớn vốn để xoay vòng tài chính.
Cho dù tạm thời xí nghiệp Kim thị và xí nghiệp Diêu thị vẫn duy trì quan hệ hợp tác, nhưng một chén nước sao có thể giải tỏa cơn khát cho người ở sa mạc? Nếu không kiếm được tiền bù đắp vào chỗ trống, chỉ sợ là mấy năm nữa xí nghiệp Kim thị sẽ xuất hiện tình trạng thiếu hụt vốn.
Đến lúc đó, các thành viên ban giám đốc nhất định sẽ bán tháo bán đổ lượng cổ phần mà họ nắm trong tay, như vậy vị trí tổng tài của hắn cũng sẽ bị uy hiếp. Nếu như dựa vào lượng đơn đặt hàng hiện nay thì tình hình cũng không đến nỗi nguy cấp lắm, nhưng từ khi L.S phát triển như vũ bão, đa số các xí nghiệp đang hợp tác với xí nghiệp Kim thị đều quay sang hợp tác với L.S khi hết hạn hợp đồng.
Do đó, lượng khách hàng của xí nghiệp Kim thị sụt giảm rất nhiều, lợi nhuận cũng theo đó mà giảm xuống. Để tiết kiệm chi tiêu, giải pháp tốt nhất là hắn phải hạ lệnh giảm biên chế, nhưng hắn không thể làm thế. Một khi giảm biên chế, ban giám đốc sẽ hoài nghi tình hình làm ăn của xí nghiệp, sau đó sẽ yêu cầu xem sổ sách kế toán lẫn báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, như vậy chuyện thiếu hụt vốn của xí nghiệp sẽ không cách nào che dấu nổi.
Cau mày, Kim Diệu Huy ấn ấn lên huyệt thái dương, mắt nhắm nghiền. Thật quá nhiều áp lực mà. Trong đầu thoáng hiện lên một ý tưởng, nhưng rồi ngay lập tức hắn quẳng ý tưởng đó ra khỏi đầu.
Hắn làm sao có thể để những đứa con ngoài giá thú kia đi đính hôn chứ? Thiên hạ ai cũng biết hắn chỉ có duy nhất một mình Kim Thái Hanh là con trai. Nếu như để những đứa con kia lộ diện, chẳng phải là tự lấy đá đập bể chân của mình hay sao?
Một người xem trọng mặt mũi như hắn tuyệt đối sẽ không làm như vậy.
Chẳng lẽ, hắn chỉ có thể trơ mắt đứng nhìn cơ nghiệp của gia tộc bị đóng cửa dưới tay hắn? Không, giá nào cũng không thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook ver] TOẢ ÁI
RomansTác giả gốc: Lăng Tử Minh Thể loại: Đam Mỹ Trạng Thái: Full Truyện Thể loại: hiện đại, nhất công nhất thụ, phúc hắc cường công, quật cường cường thụ, công phi thường độc chiếm thụ, phi thường ái thụ, quan hệ tình dục trước tuổi Tình trạng: 62 chươn...