Cầm tài liệu trên tay, Điền Chính Quốc bước vào thang máy, ấn xuống tầng 29.Nhìn từng con số báo hiệu số tầng, rồi lại không khỏi liếc mắt nhìn tài liệu trong tay.
Tuy bọn họ cũng tính là thuộc phòng Thông tin, nhưng yêu cầu với nhân viên lại phi thường nghiêm khắc. Khi phát chuyển thư từ, không thể tùy tiện mở ra, nếu như không, tin tức quan trọng gì đó bị tiết lộ ra ngoài, công ty nhất định sẽ xử trí. Đừng nói là bị đuổi việc đơn giản như vậy thôi, nếu nghiêm trọng hơn còn có thể bị khởi tố với tội danh tiết lộ tài liệu cơ mật.
Từ khi Điền Chính Quốc làm việc ở L.S đến nay, thoáng cái đã bốn năm. Nhớ lại lúc đó, cậu không khỏi cảm thấy bản thân mình may mắn. Cậu tự biết bằng cấp của cậu không cao, vì vậy cậu định chọn những công việc có yêu cầu chuyên môn tương đối thấp. Nhưng thật không ngờ, đơn tìm việc cậu đăng trên internet lại được L.S chú ý tới, lại còn gọi cho cậu bảo buổi chiều đến phỏng vấn. Dù được gọi phỏng vấn không có nghĩa là đã trúng tuyển, nhưng đối với một người mới như Điền Chính Quốc mà có được cơ hội này thì đúng là phi thường hưng phấn.
Chiều hôm đó, Điền Chính Quốc đến địa chỉ được cho biết trước, trông thấy một tòa nhà cao tầng khí thế đồ sộ thì không tránh khỏi kinh ngạc. Chỉ cần đứng ngoài nhìn thôi cũng biết quy mô của công ty gọi cậu đến là không hề nhỏ.
Bước vào trong, niềm vui sướng của cậu đã dần dần bị nỗi lo lắng thay thế. Cậu chỉ mới tốt nghiệp trung học, liệu công ty này có tuyển cậu không? Cơ hội chỉ sợ là không lớn a.
Sớm đã chuẩn bị tốt tâm lý có thể bị cự tuyệt, cho nên khi nghe đối phương nói “Ngày mai cậu có thể đến làm.” thì nỗi kinh ngạc đã tràn ngập đôi mắt đen. Gặp niềm kinh hỉ quá lớn này, quên cả nói lời cảm tạ với đối phương, Điền Chính Quốc lập tức rời khỏi tòa nhà.
Về sau nhớ lại, khi đó cậu đúng là quá liều lĩnh a. May mà đối phương không có để ý, chứ nếu không có thể cậu đã mất cơ hội tìm được một việc làm lý tưởng rồi. Sau này khi đã vào làm ở L.S rồi, Điền Chính Quốc mới biết người khi đó cho cậu cơ hội phỏng vấn là tổng giám đốc, và cũng chính hắn là người trực tiếp phỏng vấn cậu.
Bình thường, việc phỏng vấn này là do trưởng phòng Nhân sự phụ trách, số người được tổng giám đốc đích thân phỏng vấn là khá hiếm, thế mà cậu lại nằm trong số đó. Các đồng nghiệp đều nói cậu vận khí tốt, đúng là không sai a. Ở L.S, cậu là một trong số rất ít nhân viên có bằng cấp không cao, lại được phân vào làm ở phòng Thông Tin, công việc không nặng nề khó khăn gì cho lắm.
Làm việc bốn năm, mặc dù không có cơ hội thăng chức nhưng dựa vào tinh thần chịu cự chịu khổ, cuối nằm đều có tiền thưởng. Không chỉ lo được học phí đại học cho hai đứa em trai, số tiền trong sổ tiết kiệm cũng tăng lên không ít.
Thấy hai đệ đệ đi học đại học, Điền Chính Quốc cũng từng nghĩ tới sẽ học đại học vào ban đêm, bất quá cuối cùng vẫn phải bỏ ý định này. Học phí thì khá cao, hơn nữa lại học buổi tối, cha mẹ cậu vừa nghe qua đã phản đối.
Thật ra, Điền Chính Quốc cũng biết nguyên nhân tại sao cha mẹ phản đối. Tuy cậu là nam nhân, so với nữ nhân thì an toàn hơn, nhưng tình hình trị an ở đây đúng là không tốt lắm. Mỗi tối phải mất một giờ đi xe bus đến trường thì không an toàn chút nào. Vì không muốn cha mẹ lo lắng, Điền Chính Quốc đành bỏ kế hoạch lấy bằng đại học.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook ver] TOẢ ÁI
RomansaTác giả gốc: Lăng Tử Minh Thể loại: Đam Mỹ Trạng Thái: Full Truyện Thể loại: hiện đại, nhất công nhất thụ, phúc hắc cường công, quật cường cường thụ, công phi thường độc chiếm thụ, phi thường ái thụ, quan hệ tình dục trước tuổi Tình trạng: 62 chươn...