Chương 41

1K 52 1
                                    


Không dám tin trừng to đôi mắt, lời thổ lộ của y một khắc trước thật sự làm cậu khiếp sợ.

Thiếu gia mới vừa nói… y yêu cậu? Y yêu cậu…

“…” Đôi môi mấp máy không thốt nên lời nhìn người trước mặt. Bây giờ nói cậu mất hứng là giả, nhưng mà, có thể là cao hứng sao? Thiếu gia sắp đính hôn rồi, liệu lúc này nói lời yêu thì có ích gì?

Một tuần sau, y sẽ cùng người khác đính hôn, và cậu với y cũng sắp mỗi người mỗi ngã. Nghĩ đến đây, nước mắt cậu lại một lần nữa trào ra. Dựa vào bả vai Kim Thái Hanh, Điền Chính Quốc nhắm chặt hai mắt, để mặc cho từng dòng lệ mặc sức tuôn rơi.

Đến lúc này, cậu mới biết thì ra cậu đã sớm yêu thiếu gia từ rất lâu rồi, chính là tình yêu này cậu không thể nói ra được, bởi vì nói ra chỉ làm tăng thêm nỗi bất lực mà thôi.

Cứ như vậy, chôn sâu tình yêu vào tận đáy lòng, đợi đến sau này gặp lại sẽ không phải thấy quá xấu hổ, đó là nếu như cả hai còn có cơ hội gặp lại nhau.

Còn bây giờ, chỉ cần biết thiếu gia cũng đã từng yêu cậu, vậy là đủ rồi.

Nhìn chăm chú Điền Chính Quốc, Kim Thái Hanh lại càng thêm siết chặt người trong lòng vào ngực.

Y sao lại không biết trong lòng Điền Chính Quốc đang nghĩ cái gì, lúc trước nếu y nói yêu cậu sẽ chỉ càng làm cậu thấy bất an, không có xác thực cũng không có cam đoan gì làm sao có thể khiến người ta tin tưởng.

Vốn dĩ, Kim Thái Hanh cho rằng y sẽ không nói y yêu cậu, hoặc ít nhất cũng phải đợi Điền Chính Quốc thừa nhận tình cảm của cậu đối với y trước đã. Nhưng bây giờ mọi chuyện đã khác. Xem ra, không phải mọi chuyện cần thiết đều là tuyệt đối.

“Bất luận xảy ra chuyện gì, em chỉ cần tin tưởng lời tôi nói là được rồi, những thứ khác không cần để ý.” Phải, chỉ cần cậu nhớ kỹ lời của y là tốt rồi, những thứ khác căn bản đều không phải là trọng yếu.

Kim Thái Hanh rất giảo hoạt, điều đó rõ ràng là không thể nghi ngờ. Cái gì cũng không nói nhưng lại muốn Điền Chính Quốc chỉ tin vào một mình y, thử hỏi trên đời có mấy người làm được?

Nhưng sự thật thì Điền Chính Quốc vẫn chỉ là một thiếu niên, tương lai có rất nhiều chuyện cậu không có khả năng quyết định. Ví dụ như chuyện thiếu gia sắp đính hôn, cậu không cách nào ngăn cản, không cách nào phủ nhận nó là sự thật. Cậu không thể chỉ lo nghĩ cho bản thân mình, cậu còn có người nhà, và thiếu gia cũng thế. Dù thiếu gia có thể không cần để ý đến cảm thụ của lão gia cùng phu nhân, nhưng cậu thì tuyệt đối không thể mặc kệ người nhà.

Nghĩ đến chuyện cha mẹ sẽ vì cậu mà bị người đời chỉ trích, nội tâm tự trách làm Điền Chính Quốc nhíu chặt chân mày. Cả thiếu gia nữa, tiền đồ của y có thể vì dư luận xã hội mà bị cản trở. Những chuyện này, bảo cậu làm sao có thể cười trừ cho qua?

Nếu tương lai hai người ở cùng một chỗ, có lẽ đến một lúc nào đó thiếu gia sẽ hối hận, hối hận tại sao lúc trước y lại kiên trì như thế? Thiếu gia là một người cao ngạo, rất có khả năng điều đó sẽ xảy ra. Thôi thì sớm biết tương lai sẽ hối tiếc, chi bằng hiện tại cứ can đảm rời xa nhau.

[Taekook ver] TOẢ ÁI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ