Bước đến trước mặt Dương Kì Nam, không đợi hắn phản ứng, Kim Thái Hanh vung một quyền đánh thẳng vào mặt hắn.“Ngô.” Kêu lên một tiếng đau đớn, hắn không thể tưởng tượng được chuyện người trước mắt lại ra tay nên bị bất ngờ, cả người lui về sau mấy người. Lấy lại tinh thần, hắn lập tức đánh trả, thế tiến công so với Kim Thái Hanh cũng không kém.
Trước mắt bao nhiêu người, cả hai cứ như vậy thi triển toàn bộ bản lĩnh. Tình huống phát sinh đột ngột này làm cả đám ngây ngẩn cả người. Thân thủ của Dương Kì Nam bọn chúng đã sớm biết, nếu không hắn cũng sẽ không trở thành đại ca bọn chúng, nhưng còn Kim Thái Hanh…
Bọn chúng tuyệt đối không nghĩ tới y lại lợi hại như vậy, quả thực cùng Dương Kì Nam là bất phân thắng bại, thậm chí có thể nói là y còn chiếm ưu thế hơn. Nhìn hai người không ngừng công kích đối phương, cả đám nhất thời quên cả việc ngăn cản.
Đợi đến khi Dương Kì Nam bị Kim Thái Hanh đá một cước trúng bụng quỳ rạp xuống đất, bọn chúng mới kịp phản ứng. Nhìn thấy đại ca của mình bị một tên học sinh năm nhất đánh ngã, khiếp sợ hay không dám tin cũng không đủ để hình dung cảm giác của chúng lúc này.
Mà không chỉ bọn chúng, ngay cả bản thân Dương Kì Nam cũng kinh ngạc không thôi. Bị đá trúng bụng làm hắn đau đến trợn mắt há mồm, phỏng chừng vài cái xương sườn đã bị tổn thương. Loại đau đớn này đã rất lâu rồi hắn không nếm trải. Không thể ngờ, hắn lại bị một tên còn nhỏ tuổi hơn mình đả thương, nói ra thật đúng là mất mặt.
Ngơ ngẩn liếc mắt nhìn về đám đàn em, hắn không khỏi nở nụ cười tự giễu, hôm nay thật có quá nhiều chuyện ngoài ý muốn, bất quá bọn chúng cũng tiêu hóa hết rồi.
“Cứ vậy mà đi sao?” Thấy bóng lưng Kim Thái Hanh cùng Điền Chính Quốc rời đi, Dương Kì Nam cũng đứng lên. Xoa xoa cái bụng còn đang đau đớn, lông mày y không khỏi có chút nhíu lại.
Thấy đối phương không có ý định dừng bước, hắn thong thả nói từng câu từng chữ:
“Không sợ tao nói ra sao?” Chẳng lẽ y thật sự không quan tâm chuyện danh dự của y bị ném vào sọt rác?
Y tiếp tục đi, nhưng bởi vì Điền Chính Quốc dừng lại mà y cũng dừng, trong đôi mắt đen nhánh chứa đầy lo lắng, không cần hỏi y cũng biết Điền Chính Quốc muốn nói cái gì.
“Không có cơ hội.” Lời của y là nói với Điền Chính Quốc, nhưng ngụ ý là dành cho kẻ khác.
“Nhưng mà, thiếu gia, hắn… A!” Dù thiếu gia nói vậy, cậu vẫn chưa yên lòng, nếu đối phương thật sự đem chuyện này nói ra, vậy phải làm sao? Nói cậu sợ hãi vô cớ cũng tốt, không có tự tin cũng được, cậu chính là rất lo lắng. Muốn tiếp tục khuyên can thiếu gia, lại bởi vì thân thể đột nhiên bị nhấc lên mà sợ hãi kêu thành tiếng, hai tay tự động ôm chặt cổ người trước mắt.
Ôm người đang lải nhải bên tai lên, quẳng cho cậu một ánh mặt lạnh băng, y thành công ngăn chặn đôi môi kia tiếp tục nhúc nhích. Không bởi vì trong tay đột nhiên gia tăng sức nặng mà chậm lại cước bộ, Kim Thái Hanh vững vàng bước ra khỏi nhà kho.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook ver] TOẢ ÁI
RomanceTác giả gốc: Lăng Tử Minh Thể loại: Đam Mỹ Trạng Thái: Full Truyện Thể loại: hiện đại, nhất công nhất thụ, phúc hắc cường công, quật cường cường thụ, công phi thường độc chiếm thụ, phi thường ái thụ, quan hệ tình dục trước tuổi Tình trạng: 62 chươn...