Chương 62

1.1K 63 1
                                    


Tọa lạc tại một khu phố mới mở ở Xích Trụ là một công ty nhỏ, tính luôn ông chủ thì cả công ty cũng chỉ có mười mấy người. Tuy quy mô không lớn, nhưng nhân viên lại rất hòa thuận với nhau.

Bởi vì công ty là kinh doanh trang phục, cho nên đa số nhân viên đều ra ngoài làm việc, chỉ còn vài nhân viên ở lại công ty xử lý nội vụ mà thôi.

Từ nửa tháng trước, Điền Chính Quốc đã làm việc ở đây. Từ lúc ban đầu dốt đặc cán mai, đến nay cậu đã khá quen thuộc với nghiệp vụ công ty rồi, quá trình công tác xem như là có hiệu quả.

Mỗi ngày công việc của cậu là ghi chép lượng hàng hóa bán ra, sau đó làm bản thống kê khảo sát để tìm ra xu hướng thời trang mới nhất. Có đôi khi, cậu cũng đi tiếp thị các mẫu trang phục mà công ty mới tung ra. Sau khi xong việc, cậu luôn chậm rãi tản bộ dọc theo nhai đạo để thưởng thức phong cảnh ven đường.

Đợi đến cuối tuần, cậu sẽ tới bãi biển để ngắm nhìn biển rộng bao la cùng thật nhiều du khách ghé đến.

Những ngày này, cuộc sống tuy có chút kham khổ nhưng cũng khá phong phú. Trước mắt, cậu xem như tương đối hài lòng với cuộc sống mới này, ngoại trừ ngẫu nhiên có những lúc cậu lại nhớ về người nam nhân đang ở phương xa kia.

Không biết hiện tại Hanh thế nào? Chắc là vẫn bận rộn với công việc a.

Thời gian trước, trên TV lẫn báo chí đều xôn xao với tin tức xí nghiệp Kim thị bị L.S thu mua, mà tổng tài của xí nghiệp Kim thị là Kim Diệu Huy cũng vì tham ô tiền của xí nghiệp nên bị phán tù chung thân, quan tòa cũng chấp thuận cho Kim Diệu Huy cùng thê tử của hắn là Nghê Mộ Ngọc chính thức ly dị. Sau đó không lâu, giới truyền thông liền đưa tin nàng ta sắp cùng tổng tài của xí nghiệp Trương thị kết hôn.

Tuy nhiên, điều làm cho mọi người kinh ngạc nhất không phải chuyện xí nghiệp Kim thị bị thu mua, mà là chuyện người thu mua chính là Kim Thái Hanh, con trai của Kim Diệu Huy, tổng tài xí nghiệp Kim thị. Theo như giới truyền thông công bố, Kim Thái Hanh đã đoạn tuyệt quan hệ với Kim Diệu Huy cùng Nghê Mộ Ngọc từ lâu, việc thu mua lần này hoàn toàn thuần túy là do lợi ích kinh doanh.

Bất quá, sự thật bên trong thế nào, cũng chỉ có người trong cuộc mới biết được.

Nếu có thể tìm ra được thêm nhiều tin tức, tin tưởng rằng đây là tâm nguyện lớn nhất của tất cả phóng viên. Chính vì thế, mỗi ngày số lượng phóng viên tụ tập trước cổng L.S đều nhiều vô số.

Đối với cách làm của Kim Thái Hanh cùng sự bàn tán của mọi người, Điền Chính Quốc chỉ cười nhạt một tiếng. Cậu có thể tưởng tượng, nhất định là Hanh điều tra được nguyên nhân cậu rời đi nên mới giận chó đánh mèo lên Kim Diệu Huy bọn họ.

Nhưng mà, như vậy coi như Hanh vẫn còn lưu lại đường lui. Ít nhất, Hanh cũng không làm cho xí nghiệp Kim thị phải đổi chủ. Dù cho từ nay về sau xí nghiệp Kim thị đã trở thành một bộ phận của L.S, không bao giờ còn xuất hiện trên thương trường nữa với danh nghĩa cũ nữa, nhưng người nắm quyền vẫn là người họ Kim, đây cũng là một kiểu bảo toàn khác a.

Từ công ty trở về chỗ ở hiện nay, Điền Chính Quốc đơn giản nấu cho bản thân một bữa tối. Sau khi tắm rửa rồi xem tin tức, cậu lên giường đi ngủ, ngày mai còn phải ra ngoài tiếp thị sản phẩm, đêm nay nên nghỉ ngơi sớm một chút.

[Taekook ver] TOẢ ÁI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ