Thấy người trong ngực nghiêng đầu né tránh, khuôn mặt tuấn tú càng thêm lạnh lẽo, không chút biểu tình cắn mạnh vào tai người kia một cái, làm cậu kêu lên một tiếng đau đớn.Bàn tay vói vào trong quần áo, không thèm đếm xỉa đến thân hình đang run rẩy kia, tùy ý vuốt ve da thịt ấm áp, trượt dọc xuống theo xương sống, khi sắp chạm vào quần lót thì một bàn tay gầy nhỏ bất chợt ngăn cản lại.
“…Không cần.” Giữ chặt bàn tay to lớn ở sau lưng, Điền Chính Quốc lúng túng nói. Không cần nhìn cũng biết, y phục trên người cậu đã mất trật tự không chịu nổi. Liếc mắt nhìn lại, áo sơmi đã bị mở toang ra, từng mảng lớn da thịt lõa lồ trong không khí.
Thấy Điền Chính Quốc vẫn run rẩy, không nói tiếng nào nhưng hành động rõ ràng là phản kháng, đôi mắt phượng càng thêm thâm trầm, đáy mắt cũng xuất hiện một tia tàn ngược nồng đậm.
Một nụ hôn sâu rơi xuống đôi môi mọng đỏ, dần dần trượt xuống cần cổ, xương quai xanh. Mỗi nơi y đi qua, làn da ngăm đen đều lưu lại những dấu vết màu đỏ sậm.
Phối hợp với đôi môi vừa liếm vừa hôn, bàn tay to lớn bị ngăn cản lúc này bắt đầu di chuyển, xuyên qua lớp vải quần lót, bắt được đôi cánh mông đang vểnh lên liền không ngừng xoa nắn, hưởng thụ cảm giác mềm mại truyền đến từ lòng bàn tay.
Quần áo đã bị cởi ra làm Điền Chính Quốc cảm nhận rõ ràng cảm giác mát mẻ sau lưng, lại thấy những ngón tay thon dài sắp xâm nhập vào khe mông, lập tức nhịn không được cất lời van xin:
“Thiếu gia, đừng mà!”
Nghe tiếng khẩn cầu đó, Kim Thái Hanh ngẩng lên nhìn cậu, nhìn thấy ở đáy đôi mắt đen đang gần trong gang tác kia là sự sợ hãi.
“Không muốn?” Giọng nói càng thêm lạnh băng đáng sợ.
Nhìn vào đôi mắt phượng đã bốn năm không thấy, vẫn là bộ dáng lãnh khốc như trong trí nhớ.
“Em…”
Nhìn đôi môi khẽ mấp máy của cậu, Kim Thái Hanh không kiềm được, trong nháy mắt hạ xuống một nụ hôn. Không phải là một nụ hôn ngọt ngào, chỉ có bá đạo cùng cường thế, thậm chí còn mang theo một tia tàn bạo.
Thụ động tiếp nhận nụ hôn sâu, cậu phát giác đôi mắt phượng kia vẫn lạnh băng như cũ. Hai thân thể dán chặt vào nhau khiến cậu cảm nhận rõ ràng vật thể nóng rực đang cọ vào đùi cậu. Biết rằng bản thân căn bản chạy không khỏi, nhưng đôi mắt đen vẫn khẽ chớp như muốn cầu xin người kia dừng lại. Bọn họ không thể làm vậy nữa, không nói đến thân phận cách biệt quá xa, hiện tại thiếu gia cũng đã có hôn ước, tuyệt đối không cần phát sinh quan hệ thêm một lần nữa.
Nhưng dù muốn đến đâu, tiếng cầu xin cũng bị nụ hôn bá đạo làm cho nuốt ngược trở lại, đầu lưỡi bị gặm cắn khiến cậu đau nhói, toàn thân run rẩy. Ngay khi dưỡng khí trong lực ngực sắp bị hút cạn thì đôi môi kia rốt cuộc cũng tách ra một chút.
Thở hổn hển hấp thụ không khí, nhưng nhiệt độ trên môi truyền đến làm cậu biết người kia vẫn chưa rời đi, đôi mắt đen thoáng lướt qua một tia rung động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook ver] TOẢ ÁI
RomansaTác giả gốc: Lăng Tử Minh Thể loại: Đam Mỹ Trạng Thái: Full Truyện Thể loại: hiện đại, nhất công nhất thụ, phúc hắc cường công, quật cường cường thụ, công phi thường độc chiếm thụ, phi thường ái thụ, quan hệ tình dục trước tuổi Tình trạng: 62 chươn...