Ôm Điền Chính Quốc đến bên giường, đang muốn đặt cậu nằm xuống đã thấy cậu lắc đầu.“Quần áo… ướt.” Nếu cứ vậy đặt cậu xuống, ga giường sẽ ướt mất.
Nghe Điền Chính Quốc giải thích, Kim Thái Hanh dứt khoát ôm cậu vào phòng tắm. Đặt cậu xuống kế bên bồn tắm, y xoay người đi ra ngoài.
Thấy thiếu gia đã đi khỏi, Điền Chính Quốc đứng dậy cởi bỏ y phục trên người, rồi dùng nước nóng tẩy trừ thân thể.
Trở ra phòng khách, Kim Thái Hanh lấy điện thoại, bấm vài con số. Đợi điện thoại vừa được bắt máy, không cho đối phương kịp nói gì đã vội cướp lời:
“Hắn đang ở nhà kho.” Dứt câu, lập tức cúp điện thoại.
Y không cần lo lắng chuyện người ở đầu dây bên kia có hiểu ý mình hay không, đối với y mà nói cũng chỉ có người kia mới có thể làm y thấy hứng thú. Vì để cho Dương Kì Nam chú ý tới hắn, hắn chẳng những tranh đoạt chức vị hội trưởng hội học sinh, còn làm cho bản thân hắn trở thành địch nhân của Dương Kì Nam nữa, cái sự yêu thương mãnh liệt này thật làm người khác thán phục.
Nhưng hắn đã yêu thích Dương Kì Nam, đáng lẽ phải đối xử tốt với Dương Kì Nam, sao lại muốn gây chiến? Chính là… hắn không muốn Dương Kì Nam nghĩ rằng hắn yêu thích Dương Kì Nam nên mới chủ động gây phiền toái, cái hắn muốn là Dương Kì Nam nghĩ rằng hắn chán ghét Dương Kì Nam nên luôn có hành động khiêu khích.
Người như hắn, muốn nói chuyện yêu đương như người bình thường, chỉ sợ là còn khó hơn mặt trời mọc ở hướng Tây. Yêu mến một người nhưng chỉ thích khi dễ người đó, đây chính là cách yêu của hắn.
*Cách bạn hội trưởng hội học sinh Hạ Dục yêu bạn Dương Kì Nam thật là biến thái quá đi, bất quá ta thật sự thích bạn Hạ Dục này nha, ước gì tác giả nói thêm về hai bạn này nhiều nhiều nữa =)))
Lần này Kim Thái Hanh không chọn cách trả thù như khi xưa vẫn làm, đơn giản là vì giữa y và Hạ Dục đã có một hiệp nghị. Từ lúc y đứng ra tranh cử chức hội trưởng hội học sinh, Hạ Dục đã tới tìm y, muốn y bất luận có bị Dương Kì Nam gây sự thế nào cũng không ra tay với Dương Kì Nam, điều kiện trao đổi chính là xí nghiệp Hạ Thị trở thành minh hữu của y vô điều kiện.
Ở trên thương trường, thêm một người bạn là bớt đi một kẻ thù. Đạo lý đó, Kim Thái Hanh tất nhiên hiểu rõ, huống hồ người bằng hữu này trên thương trường không hề thua kém xí nghiệp Kim thị.
Đối với chuyện Hạ Dục từ sớm đã biết y có ý định thành lập công ty riêng, Kim Thái Hanh cũng không thấy bất ngờ. Thử hỏi, một kẻ không có năng lực thì sao có thể tiếp quản được xí nghiệp Hạ thị?
Ngược lại, Hạ Dục đối với một Kim Thái Hanh lạnh lùng cũng hiếu kỳ không thôi. Vì sao y lại muốn từ bỏ quyền thừa kế xí nghiệp Kim thị để đi xây dựng sự nghiệp của riêng mình?
Đợi đến khi Hạ Dục nhìn thấy Điền Chính Quốc, nghi vấn mới được giải thích. Từ đó, hắn cùng Kim Thái Hanh thỏa thuận xong hiệp nghị trở thành bằng hữu trên thương trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook ver] TOẢ ÁI
Roman d'amourTác giả gốc: Lăng Tử Minh Thể loại: Đam Mỹ Trạng Thái: Full Truyện Thể loại: hiện đại, nhất công nhất thụ, phúc hắc cường công, quật cường cường thụ, công phi thường độc chiếm thụ, phi thường ái thụ, quan hệ tình dục trước tuổi Tình trạng: 62 chươn...