Ăn cơm chiều xong là sáu rưỡi, Kim Đạo Anh và mẹ đưa Kim Đình Hựu về ký túc xá công ty.
Thời tiết không tốt, mưa dầm dai dẳng, chí ít trong xe vẫn rất ấm áp.
Kim Đình Hựu tối qua ngủ không ngon, ban ngày còn tạm, giờ đã gần tối thì không chịu đựng nổi nữa, cả người uể oải, thu mình lại ở ghế sau nhìn ra ngoài cửa sổ, game cũng chẳng buồn chơi.
Mẹ và anh trai ở ghế trước nói chuyện phiếm, đôi khi sẽ kéo cậu vào, nhưng cậu không nghe đàng hoàng.
"Em trai? Đình Hựu?"
Khi lái xe lên cầu vượt, anh trai đột nhiên gọi cậu mấy lần.
Cậu rời chú ý khỏi cửa sổ, đáp lại anh trai: "Vâng?"
"Thứ bảy tuần sau thi lý thuyết lái xe, sách anh đưa em, em đã học chưa?"
"Em học rồi." - Kim Đình Hựu đáp.
Mẹ quay đầu lại cau mày nhìn cậu: "Đứa nhỏ này sao hôm này tinh thần kém vậy?"
"Chắc hôm qua thức khuya chơi game" - anh trai nói.
Kim Đình Hựu nhìn đôi mắt anh trai qua kính chiếu hậu, rồi một lần nữa nhìn ra ngoài màn mưa.
Trở về ký túc xá, cậu ngồi ngồi trên ghế một lúc. 8 giờ 45 phút, cậu nhận được điện thoại của Trịnh Tại Hiền. Trịnh Tại Hiền hỏi cậu: "Em đang ở ký túc xá sao?"
Kim Đình Hựu nói "Ừ", Trịnh Tại Hiền liền tiếp tục: "Tôi đang muốn xin vào ở ký túc xá, tôi đến xem thử cách bố trí phòng của ký túc chỗ em thì có tiện không?"
"À, chỗ tôi là phòng đơn." Kim Đình Hựu đáp "Anh bỏ lỡ rồi, không có nữa đâu."
Tiểu Lý từng nói phòng đơn như của cậu rất hiếm có, không lúc nào cũng xin vào được.
Trịnh Tại Hiền ở đầu dây bên kia bình tĩnh nói: "Tôi chỉ đến xem phòng lớn hay nhỏ thôi, được không? Nhỡ đâu vẫn còn thì sao?"
"Cũng được." Kim Đình Hựu đồng ý, bất quá vẫn là nhắc nhở hắn, "Rất khó đấy."
Nếu Trịnh Tại Hiền đến xem phòng đơn của cậu xong lại vào ở phòng nhiều người, khẳng định sẽ phát sinh tâm lý hụt hẫng.
Trịnh Tại Hiền không nói gì nữa, 10 phút sau khi cúp máy đã thấy hắn đến rồi.
Kim Đình Hựu mở cửa cho hắn. Trên người Trịnh Tại Hiền rất lạnh, một cơn rùng mình lan tới người Kim Đình Hựu. Cậu chỉ mặc áo thu dài tay, lạnh đến lùi về phía sau một bước, chỉ vào dép lê cạnh cửa: "Thay dép đi."
Trịnh Tại Hiền thay dép, vào phòng Kim Đình Hựu nhìn trái nhìn phải.
Kim Đình Hựu vốn dĩ thấy phòng mình không nhỏ. Trịnh Tại Hiền vừa vào đã khiến không gian có chút chật chội, có thể là do Trịnh Tại Hiền quá cao, khí chất của hắn cùng với nơi này cũng không hợp.
"Em không thấy phòng hơi nhỏ hả?" - Trịnh Tại Hiền quay đầu nhìn cậu.
Kim Đình Hựu lẩm bẩm: "Không."
Đúng chín giờ chuông báo thức vang lên, cậu cầm di động, quay trở lại ghế, co chân lên mở trò chơi ra.
Trịnh Tại Hiền nhìn cậu trong chốc lát, mở miệng nói: Bánh kem hôm qua ăn hết rồi à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JaeWoo] [CV] Thời Gian May Mắn
FanfictionTên gốc: Vận may thời gian Tác giả: Tạp Bỉ Khâu Thể loại: Hiện đại, vườn trường, song hướng thầm mến, gương vỡ lại lành, HE Độ dài: 40 chương + 1 Phiên ngoại Người xấu có vận may rất tốt x Cậu bé nhỏ xui xẻo Câu chuyện cũ về hai kẻ ngốc nghếch yêu n...