warning H vầy cho chắc chứ có chút chút, hổng có gì đâu á
-
Hơn mười phút trôi qua, Trịnh Tại Hiền không nói chuyện.
Hắn giúp Kim Đình Hựu lau nước mắt rồi lại nhìn cậu hồi lâu. Mãi rồi hắn mới mở miệng đồng ý với Kim Đình Hựu, rằng hắn là đồ đáng ghét, và hắn sẽ không đi đâu nữa.
Giọng Trịnh Tại Hiền rất trầm, nói xong lại giống như đợi Kim Đình Hựu đáp lại.
Kim Đình Hựu cúi đầu, cậu không chắc Trịnh Tại Hiền có đáng ghét thật không, cậu chỉ "Ừ" một tiếng.
"Tôi muốn xem phim" - Kim Đình Hựu nhìn hắn - "Tôi muốn xem bộ phim này. Vốn dĩ tôi dịnh đi xem với anh Đạo Anh vào cuối tuần này. Hiện tại đi xem cùng anh trước. Nếu anh muốn xem lại cũng vẫn có thể rủ tôi."
"Được" Trịnh Tại Hiền nói.
"Tôi đi xem phim ở rạp không cần bao cả phòng chiếu đâu." - Kim Đình Hựu bổ sung - "Chỉ cần mua ba ghế liền nhau, đừng để người khác ngồi cạnh tôi là được."
Trịnh Tại Hiền lại nói: "Được."
Lúc chuẩn bị xuống xe, điện thoại di động của Kim Đình Hựu vang lên. Điện thoại hẵng còn để trên kệ xe của Trịnh Tại Hiền, Kim Đình Hựu thiếu chút nữa đã quên mất.
Trịnh Tại Hiền giúp cậu lấy điện thoại, nhìn trên màn hình là anh trai cậu gọi tới.
"Làm sao bây giờ?" - Trịnh Tại Hiền không đưa điện thoại cho cậu ngay, chỉ cười hỏi cậu: "Em có nhận điện thoại được không?"
Kim Đình Hựu cảm thấy nụ cười của Trịnh Tại Hiền lúc này mang theo trêu chọc, cậu vươn tay muốn lấy di động. Trịnh Tại Hiền không đưa cho cậu mà nói: "Giọng nói của em bây giờ khàn lắm. Anh trai em hỏi thì em định giải thích thế nào? Sắp đến giờ chiếu phim rồi, mất thời gian giải thích với anh ấy thì vào trễ mất."
Bàn tay Kim Đình Hựu đưa ra lấy điện thoại rụt trở về.
"Để tôi giúp em nghe nhé?" - Trịnh Tại Hiền duỗi tay chạm lên má cậu, dịu dàng nói.
Kim Đình Hựu nhìn vào mắt Trịnh Tại Hiền nói "Ừ". Trịnh Tại Hiền giúp cậu nghe máy, bật loa ngoài nói: "Anh Đạo Anh."
"..." Qua vài giây, Kim Đình Hựu nghe được anh trai hỏi: "Cậu là ai?"
Kim Đình Hựu nhìn Trịnh Tại Hiền, hắn lại mỉm cười với cậu, nói: "Em là Trịnh Tại Hiền."
"Đình Hựu đâu?" - Kim Đạo Anh hỏi.
"Cậu ấy đi vệ sinh" - Trịnh Tại Hiền nói - "Bọn em đi xem phim. Phim chuẩn bị chiếu rồi. Xem phim xong em bảo cậu ấy gọi lại cho anh."
"Khi nào Đình Hựu quay lại cậu bảo thằng bé gọi ngay cho tôi." - Kim Đạo Anh nói.
Trịnh Tại Hiền đáp "Vâng" rồi ngắt cuộc gọi, rồi quay sang Kim Đình Hựu: "Chờ giọng em bớt khàn rồi gọi cho anh ấy vậy."
Kim Đình Hựu nhìn Trịnh Tại Hiền, rất nhẹ "Ừ" một tiếng. Không hiểu vì sao, Trịnh Tại Hiền lại nắm lấy cổ tay cậu, hôn cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JaeWoo] [CV] Thời Gian May Mắn
FanficTên gốc: Vận may thời gian Tác giả: Tạp Bỉ Khâu Thể loại: Hiện đại, vườn trường, song hướng thầm mến, gương vỡ lại lành, HE Độ dài: 40 chương + 1 Phiên ngoại Người xấu có vận may rất tốt x Cậu bé nhỏ xui xẻo Câu chuyện cũ về hai kẻ ngốc nghếch yêu n...