Kim Đình Hựu lên trang web tìm kiếm "Tại sao di động gọi không được" nhưng lại bị thông báo không có kết nối internet.
Cậu tắt điện thoại khởi động lại, trên màn hình lập tức nhảy ra "Chưa đăng ký thuê bao."
Kim Đình Hựu soạn một tin nhắn gửi cho Trịnh Tại Hiền, nhưng tin nhắn gửi thất bại. Cậu lại tiếp tục gửi một tin khác. Cậu thử rất nhiều lần. Nội dung tin nhắn hầu như là hy vọng Trịnh Tại Hiền không đi nữa, báo cho hắn điện thoại của cậu không gọi được, còn nói cho Trịnh Tại Hiền "Tôi muốn ăn bánh kem hạt dẻ." Nhưng toàn bộ tin nhắn đều không gửi đi được.
Kim Đình Hựu muốn tìm ai đó hỏi thử, nhưng trong phòng ký túc không có ai.
Cậu xuống giường, lần mò đi tới hành lang, muốn xuống lầu tìm phòng bảo vệ mượn điện thoại. Đi nửa đường thì gặp ánh đèn pin của thầy giáo quản lý ký túc xá học sinh.
Thầy giáo bị cậu làm giật mình, đưa đèn pin rọi về phía cậu. Kim Đình Hựu bị ánh sáng làm chói mắt, vội lấy tay che đi.
Thầy quản lý chất vấn: "Quá giờ tắt đèn rồi em ra ngoài này làm gì?"
Kim Đình Hựu nói cho thầy biết cậu muốn mượn điện thoại gọi cho anh trai. Thầy hỏi cậu có chuyện gì cậu lại nói: "Điện thoại của cậu gọi không được." Thầy quản lý chẳng những không cho mượn điện thoại, còn quở trách rồi bắt cậu về phòng.
Khi trở lại phòng ngủ, Kim Đình Hựu nghĩ mãi chuyện vì sao Trịnh Tại Hiền lại phải rời đi, nghĩ suốt một đêm vẫn không ra lý do. Cậu tính toán lúc gặp mặt ở rào sắt sẽ hỏi hắn, cậu nhất định sẽ thuyết phục Trịnh Tại Hiền không đi nữa.
Quá nửa đêm, Kim Đình Hựu nghĩ ra được vài điều, còn mở bản ghi nhớ trong di động ra ghi lại. Sau đó di động hết pin, cậu bò xuống giường tìm sạc, cho đến sáng sớm Kim Đình Hựu nghĩ ra tổng cộng 27 điều, 3024 ký tự.
Ăn sáng xong vào lớp học, đầu Kim Đình Hựu có chút đau, cậu gục xuống bàn nhưng không ngủ được.
Hết tiết học, thầy giáo nhìn thấy cậu nằm bò ra bàn thì đi tới sờ sờ trán cậu.
Kim Đình Hựu không thích người khác chạm vào cậu, nhưng phản ứng của cậu hôm nay so với ngày thường có chút chậm chạp nên không kịp né tránh.
"Em hình như đang sốt đấy." - Thầy nói rồi đưa mắt nhìn bạn học ngồi kế cậu - "Em đưa Đình Hựu xuống phòng y tế đi."
Trước khi bạn học đáp lời, Kim Đình Hựu đã ngồi dậy, nói với thầy: "Em tự đi được" rồi đứng lên đi ra ngoài cửa.
Thầy giáo ban đầu muốn cùng đi, nhưng đi đến hành lang lại bị một thầy giáo khác gọi lại. Kim Đình Hựu đi phía trước rất nhanh, thầy không theo kịp.
Ra khỏi tòa nhà dạy học, Kim Đình Hựu không tới phòng y tế mà đi đường vòng tới rào sắt phía sau trường chờ Trịnh Tại Hiền mang bánh kem đến như đã hứa.
Đầu vẫn choáng váng, Kim Đình Hựu ngồi xuống khe hở giữa phòng lao công. Cậu nghĩ tới việc cậu và Trịnh Tại Hiền trước kia từng cùng đứng ở chỗ này, trong lòng vui lên một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JaeWoo] [CV] Thời Gian May Mắn
FanfictionTên gốc: Vận may thời gian Tác giả: Tạp Bỉ Khâu Thể loại: Hiện đại, vườn trường, song hướng thầm mến, gương vỡ lại lành, HE Độ dài: 40 chương + 1 Phiên ngoại Người xấu có vận may rất tốt x Cậu bé nhỏ xui xẻo Câu chuyện cũ về hai kẻ ngốc nghếch yêu n...